Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Khám phá giải pháp cấy ghép Implant toàn hàm

Thông tin mua bán
Mã tin
V301388
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/10/2019
Hết hạn
30/09/2020
Xem :
158
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
NHA KHOA SUNSHINE
Điện thoại
0911686820
Địa chỉ
488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Nếu như trước đây người mất răng toàn hàm chỉ có thể chọn đeo hàm tháo lắp hoặc là phải cấy ghép 8 – 10 trụ Implant để cố định toàn hàm thì hiện nay ngành nha khoa đã có giải pháp mới cho những người mất răng toàn hàm. Đó là công nghệ cấy ghép răng All on 4 hoặc All on 6. Hãy cùng nha khoa Sunshine theo dõi bài viết sau đây nhé!

Phục hình sau gồm 12 răng nhựa Acrylic, răng sứ hoặc bằng nhựa PMMA…được gắn cố định trên một thanh bar bằng titanium và thanh bar này được gắn cố định vào trụ 4 implant.



Giải pháp phục hình hàm răng đầy đủ với cấy ghép implant toàn hàm

1. Cấy ghép Implant All-on-4:


Là một kỹ thuật mới do bác sĩ Paulo Malo và hãng Implant Nobel Biocare (Công ty sản xuất implant nổi tiếng của Đức) đề xướng vào năm 1998.

Kỹ thuật này dựa trên 4 implant để cấy ghép, trong đó 2 trụ implant giữa được cấy thẳng và 2 trụ implant bên được cấy nghiêng với góc nghiêng tối đa lên tới 45.

Đồng thời với sự hỗ trợ của vít gắn kết Abutment nâng đỡ, làm điểm tựa cho răng sứ trên implant và kết nối thành một cấu tạo bền chắc, cho lực nhai đến 90% so với răng thật. Với kỹ thuật phục hình All-on-4, số răng/hàm có thể phục hình được lên đến 12 răng.

>>>>> THAM KHẢO: Cấy ghép Implant trả góp



2. Cấy ghép Implant All-on-6:

Cũng như kỹ thuật All-on-4, kỹ thuật All-on-6 là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ bằng phương pháp cấy ghép Implant đối với trường hợp mất răng toàn hàm (hàm trên và hàm dưới).

6 trụ implant sẽ được gắn cố định trên mỗi hàm. Tất cả các trụ đều được cấy thẳng, trong đó 4 trụ giữa cắm ở vị trí răng mặt trước và 2 trụ hai bên cắm vào vị trí răng hàm tức là phía mặt sau của răng.

Hai phương pháp phục hình Implant All-on-4 và All-on-6 là lựa chọn tốt với những bệnh nhân mất răng toàn hàm giúp họ tiết kiệm được 1 khoản chi phí lớn, thay vì phục hình mỗi răng đã mất bằng 1 trụ Implant và răng sứ, khách hàng sẽ được tái tạo lại hàm răng bằng 4 hoặc 6 trụ răng implant.

>>>>> XEM THÊM: Cấy ghép Implant giá bao nhiêu?



Kỹ thuật All-on-6 vì được cắm 6 trụ nên khi phục hình sẽ cho bạn hàm răng chắc khỏe hơn All-on-4. Do đó, kỹ thuật All-on-6 thường được áp dụng cho trường hợp mất răng hàm dưới, hàm chịu tác động của lực ăn nhai nhiều hơn. Điều kiện để thực hiện cấy ghép All-on-6 là xương hàm phải có đủ số lượng và chắc chắn.

Đối tượng của cấy ghép Implant toàn hàm

Tên gọi của phương pháp này đã nói lên những trường hợp khách hàng có thể ứng dụng cấy ghép Implant toàn hàm:

    - Người bị mất răng toàn hàm, có thể là 1 hàm hoặc cả 2 hàm.

    - Người bị mất răng toàn hàm nhưng không thể làm hàm răng giả tháo lắp.

    - Người bị mắc bệnh nha chu phải nhổ bỏ răng toàn hàm.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Cấy ghép Implant toàn hàm

Tin đăng cùng chuyên mục