Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Khám nam khoa chất lượng tại Bình Dương

Thông tin mua bán
Mã tin
V392714
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
26/09/2020
Hết hạn
08/10/2020
Xem :
144
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bệnh viện đa khoa Phương Nam
Điện thoại
1900633698
Địa chỉ
81 Phan Đình Phùng
Nội dung chi tiết

Bệnh nam khoa là gì? Gợi ý phòng khám nam khoa uy tín ở Bình Dương

-Bệnh nam khoa là gì?

Bệnh nam khoa là một thuật ngữ y khoa chỉ những bệnh lý liên quan đến bộ phận sinh dục nam. Bệnh nam khoa thường xảy ra do nhiều nguyên nhân. Một số nguyên nhân tiêu biểu như chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt tình dục,… Không chỉ người trưởng thành mắc phải các bệnh này mà hiện nay chúng ngày càng phổ biến ở trẻ em và trẻ vị thành niên.

Các bệnh nam khoa sẽ gây khó khăn cho bệnh nhân trong sinh hoạt hằng ngày. Bên cạnh đó, nam giới sẽ trở nên tự ti, mặc cảm khi biết mình mắc bệnh. Vì vậy, chúng cần được phát hiện và chữa trị kịp thời để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống và tâm lý người bệnh.

* Một số bệnh nam khoa phổ biến ở nam giới

Trước khi giới thiệu phòng khám nam khoa uy tín ở Hà Nội, chúng ta sẽ điểm qua 1 số căn bệnh nam khoa phổ biến hiện nay. Cụ thể như sau

- Viêm tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt là một bộ phận trong cơ quan sinh dục nam. Bệnh viêm tuyến tiền liệt là bệnh hay gặp ở nam giới độ tuổi trung niên trở lên. Một số dấu hiệu dễ nhận biết như: đau tức hạ vị sau đi tiểu, đau thắt lưng, đau sau quan hệ,…

- Viêm quy đầu- bao quy đầu

Viêm bao quy đầu dễ dàng nhận biết bởi vì nó nằm ngoài cơ thể. Một số dấu hiệu cơ bản như sưng, đỏ tấy, ngứa, nổi mẩn đỏ, đau rát, có mùi,… Trong trường hợp nặng hơn có thể sẽ phồng rộp hoặc lở loét. Người bệnh sẽ cảm thấy đau rát khi đi tiểu hoặc ma sát khi mặc quần lót.

- Viêm tinh hoàn

Viêm tinh hoàn là hiện tượng tinh hoàn bị vi khuẩn hoặc virus xâm nhập gây ra viêm nhiễm. Dễ thấy nhất chính là tinh hoàn sẽ sưng đỏ và cứng bất thường. Ngoài ra có thể sẽ có cảm giác đau buốt khi đi tiểu, số lần đi tiểu cũng nhiều hơn. Tuy nhiên hiện tượng này thường bị nhầm lẫn với viêm đường tiết niệu.

*Khi nào nên đi khám nam khoa?

Nam giới nên thực hiện các kiểm tra bệnh nam khoa định kỳ 2 - 3 lần/năm. Điều này sẽ giúp bệnh được tầm soát và phát hiện kịp thời. Và điều quan trọng là nên tìm những nơi có uy tín để chữa trị. Vậy lựa chọn phòng khám nam khoa như thế nào để đảm bảo uy tín?

* Phòng khám nam khoa uy tín ở Bình Dương

>>>Xem thêm: https://phuongnamhospital.com/benh-nam-khoa/phong-kham-nam-khoa-o-binh-duong/

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín ở Bình Dương. Đó là Phòng khám Đa khoa Phương Nam.

Nam khoa của Đa khoa Phương Nam đã được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến khám chữa bệnh. Có được điều đó bởi:

- Đa khoa Phương Nam với đội ngũ y bác sĩ chuyên nam khoa giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và hỗ trợ điều trị nam khoa hiệu quả.

- Luôn áp dụng các phương pháp khám, chữa trị bệnh lý nam khoa tiên tiến và an toàn.

- Quy trình thăm khám điều trị chuyên nghiệp, an toàn, khoa học và không làm mất thời gian của người bệnh.

- Trang thiết bị, cơ sở vật chất, máy móc hỗ trợ thăm khám và chữa trị điều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến nhằm đem lại hiệu quả chẩn đoán cao cho người bệnh.

Với những thông tin trên, nam giới sẽ không quá khó khăn để lựa chọn cho mình phòng khám nam khoa ở Bình Dương khi thăm khám. Nếu còn thắc mắc hay cần được tư vấn về địa chỉ uy tín để khám sức khỏe thì hãy liên hệ Hotline 1900 633698 để được hỗ trợ tốt nhất.

 

Tin đăng cùng chuyên mục