Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Kéo dài chuyện ấy bằng thực phẩm hiệu quả nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V413992
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/02/2021
Hết hạn
01/02/2022
Xem :
238
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Tiến Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ăn uống gì giúp kéo dài cuộc yêu để mau có con?” là câu hỏi được các cặp vợ chồng quan tâm. Bởi việc bổ sung các thực phẩm lành mạnh có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng hoạt động lưu thông máu là một trong những biện pháp đơn giản nhất giúp “cuộc yêu” trở nên thăng hoa, đồng thời giúp nam giới giữ vững phong độ phòng the và giúp tăng khả năng thụ thai.

Tăng cường ham muốn bằng rượu vang

Theo ghi nhận của các chuyên gia, nam giới và nữ giới nên uống từ 1 – 2 ly rượu vang đỏ trước khi quan hệ sẽ giúp cả hai đạt được cảm giác thăng hoa, thỏa mãn hơn trong lúc quan hệ. Bởi các hoạt chất có trong rượu vang đỏ sẽ thúc đẩy quá trình tăng hoạt động lưu thông máu, tăng khả năng ham muốn và hứng thú hơn khi “yêu” giúp quan hệ lâu ra hơn.
Tuy nhiên, nam giới lưu ý chỉ nên sử dụng một lượng rượu vừa đủ trước khi quan hệ, việc lạm dụng thức uống có cồn sẽ có thể dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương, khó xuất tinh hoặc xuất tinh sớm, ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng tinh trùng.

Thịt hàu giúp sản sinh nhiều tinh trùng

Hàu là một trong những loại thực phẩm không chỉ có tác dụng bồi bổ cơ thể mà còn có hiệu quả trong việc tăng cường sinh lý ở nam giới. Cùng với hàm lượng kẽm và một số khoáng chất có trong hàu có tác dụng kích thích tăng sản sinh hormone testosterone ở nam giới, từ đó cải thiện cả về số lượng cũng như chất lượng tinh trùng.

>>> Tìm hiểu thêm bài viết “ăn gì để có nhiều tinh trùng” để biết chi tiết

Trong một số nghiên cứu cho thấy, nam trước khi “yêu” bổ sung nhóm thực phẩm chứa nhiều đạm sẽ cuồng nhiệt hơn khi lâm trận, khiến cả hai đều đạt được cảm xúc thăng hoa.

Kéo dài cuộc yêu bằng socola đen hiệu quả

Ăn socola đen là cách quan hệ lâu ra mà nhiều cặp đôi sử dụng trước khi quan hệ để kéo dài khả năng quan hệ.

Socola đen là một trong những thực phẩm giúp đấng mày râu kéo dài thời gian “cuộc yêu” giúp cả hai đều được đạt được khoái cảm, thăng hoa. Nhờ vào hàm lượng flavonoid cao, đây là chất chống oxy hóa có tác dụng hỗ trợ hoàn động tuần hoàn máu diễn ra tốt hơn, giảm nguy cơ mắc các vấn đề về tim mạch, tránh tình trạng hình thành máu đông. Bên cạnh đó, flavonoid còn tăng lượng máu đến dương vật giúp khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” nhanh chóng để quan hệ lâu ra hơn, đem lại nhiều khoái cảm cho cặp đôi.
Nguồn bài viết: vimed

Tin đăng cùng chuyên mục