Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Hiệu quả với cỏ xước chữa thoát vị đĩa điệm

Thông tin mua bán
Mã tin
V131293
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/01/2018
Hết hạn
11/01/2019
Xem :
220
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nadybui
Điện thoại
01673497843
Địa chỉ
Thái Nguyên
Nội dung chi tiết
Thoát vị đĩa đệm là bệnh lý về xương khớp, thường hay gặp ở người trung niên và người cao tuổi. Bệnh thoát vị đĩa đệm thường gây ra những cơn đau nhức nhất là vào mùa lạnh, gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Với bài thuốc từ cây cỏ xước chữa thoát vị đĩa đệm sẽ giúp cho người bệnh giảm bớt các cơn đau nhức, người bệnh có thể tham khảo ngay sau đây.
Cỏ xước chữa thoát vị đĩa đệm
Cỏ xước là loại cây thường mọc hoang ở những vùng đất trống, ven bờ bãi, sông suối, nơi đất đai màu mỡ và nhiều ánh sáng mặt trời. Cây cỏ xước là một vị thảo dược có nhiều công dụng chữa bệnh cao nên hiện đang được trồng tại các vườn thuốc thảo dược.
 
Cỏ xước là loại cây tính bình, vị đắng, hơi chua phát huy công dụng rất tốt trong điều trị  thanh nhiệt, tiêu viêm, lợi tiểu, chữa thoát vị đĩa đệm rất hiệu quả, điều trị các bệnh xương khớp,…
 
Bài thuốc cây cỏ xước chữa thoát vị đĩa đệm
Chữa bệnh bằng thảo dược đang là lựa chọn của nhiều bệnh nhân thoát vị đĩa đệm bởi nó không chỉ mang lại hiệu quả điều trị cao mà người bệnh không phải lo lắng về tác dụng phụ của thuốc. Có rất nhiều loại cây trong dân gian được dùng để trị bệnh thoát vị đĩa đệm trong đó bài thuốc cây cỏ xước được mọi người ưa chuộng và tin dùng bởi hiệu quả cao mà nó đem lại.
 
co-xuoc-chua-thoat-vi-dia-dem
 
Ngoài việc điều trị bệnh an toàn hiệu quả, người bệnh sẽ tiết kiệm được khá nhiều tri phí điều trị. Chữa bệnh thoát vị đĩa đệmbằng cây cỏ xước người bênh cần kiên trì thực hiện thì mới mang lại hiệu quả. Có thể kết hợp cây cỏ xước với các vị thuốc khác để mang lại hiệu quả điều trị tốt hơn. Trong thời gian chữa bệnh, người bệnh nên kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày để bệnh mau lành hơn, sức khỏe nhanh chóng được hồi phục.
 
Người bệnh hãy áp dụng bài thuốc cây cỏ xước chữa thoát vị đĩa đệm ngay sau đây nhé:
 
Chuẩn bị:
 
  • Cỏ xước
  • Chìa vôi
  • Dền gai
  • Tầm gửi
  • Lá lốt
  • Cỏ ngươi
bai-thuoc-co-xuoc-chua-thoat-vi-dia-dem
 
Cách làm: Rửa thật sạch các nguyên liệu, thái nhỏ rồi phơi khô để dùng dần. Mỗi lần lấy khoảng một nắm to thuốc cho vào sắc với 3 chén nước uống trong ngày. Sắc đặc và có thể uống thay nước lọc mà không lo uống quá liều.
 
Thuốc có vị hơi đắng của cỏ xước những không hề khó uống. Kiên trì áp dụng đều đặn mỗi ngày giúp người bệnh giảm các cơn đau thoát vị đĩa đệm rõ rệt. Khi hết đau thì người bệnh nên thực hiện tiếp để điều trị triệt để.
 
Trên đây là bài thuốc cây cỏ xước chữa thoát vị đĩa đệm rất hiệu quả được nhiều người bệnh thử và tin dùng. Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm Vương Khớp An của công ty CP Nam dược An Nhiên được chế tạo từ nguyên liệu thiên nhiên để nâng cao hiệu quả điều trị.
Nguồn: https://dongduocgiatruyen.com/chia-se-bai-thuoc-cay-co-xuoc-chua-thoat-vi-dia-dem
Tin đăng cùng chuyên mục