Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Giấy dán tường 3d phòng khách nét đẹp cho căn phòng của bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V397749
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/10/2020
Hết hạn
20/10/2021
Xem :
132
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
boytocxu29@gmail.com
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

giấy ốp tường được làm cho từ vật liệu giấy Hàn Quốc hàng đầu đẹp, truyền tải cảm hứng nghệ thuật, có tác dụng giảm hơn sự đơn điệu của đồ đạc trong nhà, thống nhất với nhau, làm cho tốt nhiệm vụ khai thông và trang hoàn lại bầu không gian cho ngôi nhà của bạn một cách kết quả và sáng tạo, tạo không khí rộng hơn với phong cách trang hoàng hiện đại.



bởi tính mỹ thuật nghệ thuật thẩm mỹ cao nếu như thế mà giấy ốp tường Hàn Quốc được rất nhiều người ưa chuộng, là sản phẩm "hot" trên thị trường trang hoàng đồ đạc trong nhà bây giờ. Hãy cùng tìm hiểu một số đặc điểm và bảng giá giấy ốp Hàn Quốc để lựa chọn được mẫu giấy dán Hàn Quốc đẹp, giá thấp đến cao cấp và hoàn hảo nhất nhé!
giấy ốp Hàn Quốc
bởi tính mỹ thuật nghệ thuật cao nếu như thế mà giấy dán Hàn Quốc được vô số người ưa chuộng, là sản phẩm "hot" trên thị trường trang trí đồ bên trong bây giờ

Giấy dán tường Hàn Quốc
Là vật liệu trang hoàng nhà kiểu mới, sẽ có khả năng hoán đổi, lắp đặt một cách đơn giản nhanh gọn, hạn chế thời gian tồn tại

Là nguyên vật liệu trang trí nhà kiểu mới, có khả năng thay thế, thi công đơn giản nhanh gọn, hạn chế tuổi thọ. Mang phong cách Châu Á, vừa cổ điển, vừa tân tiến đã tạo được một bầu không gian ấm áp nhưng không kém phần hiện đại và đầy tính nghệ thuật khi sử dụng. Cũng thiết yếu cho nên, giá giấy ốp Hàn Quốc tại cũng khác nhau.



Là biện pháp phủ tường đẳng cấp và tiện ích, giấy ốp Hàn Quốc luôn được cải tiến đổi mới với phong phú như giấy ốp 3D, giấy dán cổ điển, giấy ốp Doremon, giấy ốp tường giả gạch ốp, giấy ốp tường Hello Kitty, giấy dán tường hoa văn, giấy dán Texture, giấy dán tường chống thấm, giấy ốp giả gỗ, giấy dán giả bê tông, giấy ốp giả đá,… giúp đỡ cho bầu khâu khí ở trong nhà quý khách trở nên đa loại hơn, nổi trội quý phái và trang trọng.
giấy dán tường

Giấy dán Hàn Quốc là biện pháp phủ tường đẳng cấp và tiện ích

Vì sao chọn lựa giấy dán tường Hàn Quốc tại Shop:

- cửa hàng - địa điểm phân phối giấy ốp ở, là một trong những đơn vị sản xuất và buôn bán trực tiếp nằm trong lĩnh vực tranh treo tường, giấy ốp và De-cal trang hoàng uy tín, về chất lượng.

- loại giấy dán Hàn Quốc có thời gian chịu đựng và độ bám màu lâu theo thời gian, sẽ có thể chịu kiềm, axit tốt, bám dính cao, không mờ màu, bạc màu.

- Sự phối kết hợp hài hòa giữa gam màu, có tính rõ nét cao, các điểm nổi bậc tạo cảm giác chân thực cao.

- nhận in tranh giấy dán 3D theo yêu cầu với công nghệ in mới nhất, sử dụng mọi công nghệ đốt mực ngay phía trên mặt vật liệu nên giúp sắc màu đậm đà, thật thà hơn, chống bong ra.

- vật liệu giấy ốp bậc nhất Hàn Quốc không phai màu, không gây độc hại cho con người và an toàn cho môi trường.

- nhiều mẫu mã, chủ thể đa dạng để quý khách hàng lựa tìm cũng như giấy ốp tường Hàn Quốc phòng tiếp khách, giấy dán tường phòng ngủ,...


Hãy đến ngay cửa hàng để chọn mua giấy ốp Hàn Quốc hài lòng nhất quý khách hàng nhé!

Công ty luôn luôn tự hào là địa chỉ chuyên sản xuất và chào bán các loại giấy ốp Hàn Quốc giá rẻ đến tốt nhất về chất lượng và chữ tín tại Hà Nội. Với đội ngũ kiến thiết và thực hiện thật sự chuyên nghiệp sẽ đưa đến cho quý khách không khí căn nhà hoàn hảo nhất.



Với tiêu chí "Không chỉ khách hàng đến với mình một lần", luôn đề cao đạo đức nghề nghiệp, luôn cung ứng và có trách nhiệm tất thảy khách hàng, luôn cam đoan về chữ tín và chất lượng.

liên lạc cho ngay hôm nay và để được bộ phận nhân lực giải thích và tư vấn, lên ý tưởng, và nhận nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn chỉ có tại . Rất hân hạnh được đón tiếp và đáp ứng quý khách.
>>> Nguồn: https://giaydantuongnnd.com/danh-muc/mau-giay-dan-tuong-phong-khach-117.html
#giaydantuongnnd

Tin đăng cùng chuyên mục