Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Giải đáp: Trồng răng Implant trong bao lâu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V301015
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/09/2019
Hết hạn
29/09/2020
Xem :
160
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
NHA KHOA SUNSHINE
Điện thoại
0911686820
Địa chỉ
488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Y học phát triển đã góp phần mang đến nhiều công nghệ hiện đại giúp khắc phục những khiếm khuyết trên cơ thể con người. Trồng răng Implant là kĩ thuật tiên tiến mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho trường hợp thiếu răng, mất răng toàn hàm. Vậy Trồng răng Implant trong bao lâu? Hãy cùng nha khoa Sunshine tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Trồng răng Implant là gì?

Những thiếu sót ở răng khiến nhiều người người khổ sở ăn uống, tự ti giao tiếp và mất tính thẩm mỹ. Để phục hồi những khiếm khuyết đó, họ đã vội vã tìm đến phương pháp làm hàm giả tháo lắp và cầu răng.



Nhưng những phương pháp này lại có nhiều nhược điểm tính thẩm mỹ không cao, độ bền yếu và tuổi thọ thấp.

Nhằm đem lại kết quả tốt nhất cho mọi khách hàng, phương pháp trồng răng Implant ra đời hỗ trợ tối ưu chức năng và thẩm mỹ như răng thật.

Công nghệ trồng răng Implant là bước tiến trong nền y học hiện đại, đây còn gọi là công nghệ trồng răng nhân tạo đươc giới chuyên gia đánh giá cao mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa được nhiều người tin dùng. Trồng răng Implant được thực hiện như sau:

Bác sĩ sẽ rạch nướu đến khi thấy được xương hàm bên trong và đặt trụ Implant vào vị trí thiếu răng, trụ Implant này được làm bằng chất liệu titan nên không lo bị bào mòn theo thời gian. Thời gian thực hiện thao tác này mất khoảng từ 15 – 20 phút.

>>>>> XEM THÊM: Trồng răng giả Implant giá bao nhiêu?



Sau khi trụ Implant cố định trong xương hàm thì gắn mão sứ lên trên thông qua mối nối abument. Thời gian dao động từ 1 – 6 tháng nhưng còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Trồng răng Implant trong bao lâu?

Trồng răng Implant trong bao lâu là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm cũng đông đảo khách hàng trước khi thực hiện.

Không riêng gì trồng răng Implant mà bất kể những bệnh lý khác thời gian thực hiện cũng phải tùy thuộc vào tình trạng, mức độ bệnh. Từ đó để bác sĩ xác định thời gian thực hiện cũng như điều trị cho phù hợp.

>>>>> THAM KHẢO: Trồng răng Implant giá bao nhiêu tiền?



Thông thường thời gian thực hiện kĩ thuật trồng răng Implant sẽ dựa vào ba trường hợp sau:

- Trường hợp 1: Nếu xương hàm tốt, khớp cắn đơn giản, vị trí cắm ghép trụ Implant không chịu lực trong quá trình nhai thì thao tác cấy ghép Implant và phục hình răng sứ sẽ được bác sĩ thực hiện trong một ngày.

- Trường hợp 2: Nếu xương hàm tốt, răng hàm chịu ít lực như răng cửa hàm trên và răng cửa hàm dưới thì thời gian thực hiện trong vòng từ 7 – 10 ngày.

- Trường hợp 3: Nếu xương ổ răng bị hao hụt, bị tiêu xương, thể tích xương không đủ thì thời gian hoàn thành ít nhất là từ 1 – 3 tháng. Nhưng thông thường thời gian thực hiện trồng răng dao động trong vòng 3 tháng.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Trồng răng Implant trong bao lâu

Tin đăng cùng chuyên mục