Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Giải đáp: Trồng răng Implant có lâu không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V300589
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/09/2019
Hết hạn
27/09/2020
Xem :
168
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
NHA KHOA SUNSHINE
Điện thoại
0911686820
Địa chỉ
488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Trồng răng Implant có lâu không? Trồng răng Implant mất bao lâu không cố định, quá trình thực hiện còn phụ thuộc nhiều yếu tố, nhưng sự chênh lệch thời gian giữa các trường hợp là không đáng kể. Hãy cùng nha khoa Sunshine tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau đây nhé!

Trồng răng Implant có lâu không?

Trồng răng Implant có lâu không? Trồng răng Implant mất bao lâu không có mức cố định, tùy vào từng trường hợp cụ thể:

- Trường hợp 1: nếu mật độ xương hàm còn tốt, răng miệng khỏe mạnh, không nhiễm bệnh lý, thì thời gian Trồng răng Implant chỉ mất khoảng 1 ngày là xong.

- Trường hợp 2: mật độ xương hàm còn tốt, nhưng răng cấy ghép ở vị trí chịu lực kém như răng cửa hai bên, răng hàm dưới, thì thời gian cấy ghép phải mất từ 5 – 7 ngày.

- Trường hợp 3: xương hàm đã bị tiêu đi, mật độ xương không còn đủ để tích hợp chắc chắn với xương hàm. Bắt buộc bác sĩ sẽ phải chỉ định cấy ghép xương, việc làm này sẽ kéo dài thời gian Trồng răng Implant lên từ 1 – 3 tháng.

>>>>> XEM THÊM: Trồng răng Implant loại nào tốt?



Trồng răng implant có lâu không phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Thời gian Trồng răng Implant sẽ bị chi phối bởi một số điều kiện sau:

- Tình trạng răng miệng và xương hàm: trường hợp xương hàm có mật độ tốt, khỏe mạnh, không bị tiêu hõm sẽ nhanh hơn so với trường hợp răng miệng có vấn để về bệnh lý, hoặc răng đã mất lâu, bị tiêu xương hàm đi nhiều.

- Kỹ thuật bác sĩ: bác sĩ có kiến thức chuyên sâu về Trồng răng Implant và có kinh nghiệm nhiều năm, đã từng thực hiện nhiều trường hợp tương tự sẽ giúp quá trình Trồng răng Implant chính xác, khả năng tích hợp và lành thương nhanh hơn.

- Công nghệ thực hiện: công nghệ hiện đại hỗ trợ quá trình phục hình chính xác, rút ngắn thời gian trong các bước thực hiện.

- Tình trạng sức khỏe cơ thể: khách hàng có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh lý về tim mạch, máu khó đông, các bệnh lý về hệ thần kinh… sẽ đáp ứng được quá trình Trồng răng Implant tốt hơn.

>>>>> THAM KHẢO:  Trồng răng Implant giá bao nhiêu tiền?



Rút ngắn thời gian với công nghệ Trồng răng Implant hiện đại

Nha khoa Sunshine là một trong số những nha khoa đầu tiên áp dụng thành công kỹ thuật Trồng răng Implant vào thực hiện. Công nghệ cấy ghép hiện đại, theo tiêu chuẩn Châu Âu, mang đến nhiều ưu điểm vượt trội:

- Khôi phục răng đã mất một cách hoàn chỉnh, cả thân và chân răng, tỉ lệ các mặt răng, đặc biệt là mặt nhai trùng khớp với răng sinh lý.

- Không cần tách nướu khi ghép răng, hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, mức độ tích hợp xương với trụ implant tốt, khả năng lành thương nhanh.

- Độ chịu lực cao, đảm bảo chức năng ăn nhai bền chắc trong nhiều năm liền.

- Thời gian Trồng răng Implant được rút ngắn, chỉ mất 15 – 20 phút để cấy ghép 1 trụ implant và 3 – 4 tuần tích hợp xương hàm.

- Mức độ cảm biến với thức ăn tương đương với răng sinh lý.

- Răng implant sau phục hình có hình dáng và màu sắc tự nhiên, đảm bảo giá trị thẩm mỹ.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Trồng răng Implant có lâu không

Tin đăng cùng chuyên mục