Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Giải đáp: Cấy ghép Implant của Pháp có tốt không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V301321
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/10/2019
Hết hạn
30/09/2020
Xem :
156
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
NHA KHOA SUNSHINE
Điện thoại
0911686820
Địa chỉ
488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Cấy ghép Implant của Pháp đang được nhiều sự quan tâm và ưa chuộng. Mức chi phí rất hợp lý khi thực hiện tại Nha Khoa Sunshine. Hãy theo dõi bài viết sau đây nhé!

1. Tổng quan về Implant của Pháp

Implant của Pháp là dòng Implant với xuất xứ từ nước Pháp, nổi bật nhất có thể kể đến dòng Implant Anthogyr – một trong những loại Implant của Pháp rất được khách hàng ưa chuộng tại Nha Khoa Sunshine.



Dòng Implant của Pháp Anthogyr này được chế tạo tại và sản xuất bởi chính Công ty Campus Anthogyr, nằm ở giữa vùng Chamonix – Mont – Blanc và Megève của nước Pháp. Campus Anthogyr cũng là một trong những trung tâm đào tạo kỹ thuật cấy ghép Implant nha khoa lớn nhất nước Pháp hiện nay.

Implant của Pháp có phần thiết kế khá đặc biệt với phần đế bằng phẳng làm cho trụ Implant luôn chắc chắn và bền vững sau khi tích hợp với xương hàm. Bên cạnh đó, trên thân trụ Implant có phần ren xoắn tiến triển nên sẽ tạo sự tích hợp cứng chắc với xương hàm ngay cả khi mật độ xương không đạt tiêu chuẩn.

Do thiết kế đặc biệt như vậy nên loại này có kỹ thuật cấy ghép phức tạp và rất khó, phải những chuyên gia lâu năm kinh nghiệm mới thực hiên được. Implant của Pháp có khả năng tồn tại vĩnh viễn nếu được cấy ghép đúng kỹ thuật và được chăm sóc tốt.

>>>>> CHUYÊN GIA TƯ VẤN: Cấy ghép Implant toàn hàm có nguy hiểm không?



2. Cấy ghép Implant của Pháp tốt không?

Theo như những thống kê về các ca cấy ghép Implant của Pháp trên toàn thế giới cũng như những trường hợp bệnh nhân thực hiện cấy ghép Implant tại riêng Nha Khoa Sunshine thì tỷ lệ thành công của quy trình cấy ghép Implant này gần như là tuyệt đối nên hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn tiến hành.

Giống như những loại Implant khác, Implant của Pháp Anthogyr được sản xuất với thành phẩn chủ yếu là Titanium nên có tính tương hợp sinh học cao. Sau khi đặt vào xương hàm thì nó dần tích hợp và trở thành một phần không thể tách rời của cơ thể, đảm bảo an toàn và lành tính với sức khỏe răng miệng và cơ thể của người sử dụng.

Với phần thiết kế đặc biệt của mình, cấy ghép răng Implant của Pháp không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao nhờ phần kết nối khít sát, làm mão răng sứ bên trên được liền kề trụ Implant giống như một chiếc răng thật toàn diện.

>>>>> XEM THÊM: Cấy ghép Implant giá bao nhiêu?



Cùng với phần ren xoắn tiến triển sẽ làm cho sự tích hợp xương hàm và Implant được nhanh chóng hơn, xương được ổn định sẽ tạo ra độ cong lồi tự nhiên và giúp nướu phát triển dày và vững chắc hơn bên bờ vai Implant.

Bên cạnh những đặc điểm riêng của trụ Implant của Pháp thì tay nghề bác sĩ thực hiện cũng là nhân tố ảnh hưởng rất lớn đến kết quả phương pháp cấy ghép bằng Implant của Pháp.

Tại Nha Khoa Sunshine, với đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu có nhiều năm kinh nghiệm, kết hợp với trang thiết bị, công nghệ cấy ghép hiện đại sẽ mang đến cho bệnh nhân một kết quả đúng như mong đợi mà vẫn luôn đảm bảo an toàn tối đa cho sức khỏe bệnh nhân.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Implant của Pháp

Tin đăng cùng chuyên mục