Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Chi phí cắt mắt 2 mí là bao nhiêu tiền? bảng giá ưu đãi GIẢM ĐẾN 50%

Thông tin mua bán
Mã tin
V415610
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/03/2021
Hết hạn
15/03/2022
Xem :
200
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Gia Cát Lượng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, dạo này mí mắt của em có dấu hiệu bị mỡ thừa, sụp mí. Em đang định đi cắt mí để cải thiện vấn đề này. Nhưng không biết chi phí cắt mắt 2 mí bao nhiêu tiền, tại kinh tế em cũng có giới hạn. Mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ. Em xin cảm ơn!”  (Mỹ Ngọc – bình Dương).

Trả lời: Đầu tiên bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc chi phí cắt mắt 2 mí bao nhiêu tiền mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được trả lời bạn như sau:

[b]Chi phí cắt mắt 2 mí là bao nhiêu tiền? bảng giá ưu đãi GIẢM ĐẾN 50% tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng[/b]
Từ khi mới ra đời, phương pháp thẩm mỹ cắt mắt hai mí đã khiến chị em “chao đảo” và yêu thích cuồng nhiệt. Với kỹ thuật đơn giản, nhanh chóng mà hiệu quả thẩm mỹ lại hoàn hảo ngoài sức mong đợi, cắt mí mắt để phẫu thuật mắt to trở thành giải pháp làm đẹp được thực hiện nhiều nhất hiện nay. Đây cũng là giải pháp làm đẹp khiến nhiều tín đồ làm đẹp khoăn về chi phí cắt mắt 2 mí, hiệu quả thẩm mỹ thực tế.

Cụ thể với phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt khi thực hiện bác Sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật loại bỏ mỡ thừa và da dư ở vùng mắt. bên cạnh đó tạo nếp mí mắt mới rõ nét hơn. Mang đến đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh và tươi trẻ. Với phương pháp này sẽ phù hợp với cả nam và nữ trên 18 tuổi gặp các tình trạng mắt 1 mí, mí ẩn, mí lót, mí mắt bị sụp, mắt có nhiều da dư mỡ thừa,… Có thể thực hiện phương pháp này để cải thiện các khuyết điểm không mong muốn. Tuy nhiên, vấn đề khiến chị em còn băn khoăn, đó là không biết chi phí cắt mắt 2 mí bao nhiêu tiền? Có đắt không?

>>>>> THAM KHẢO: [url=https://thammyngomonghung.vn/chi-phi-cat-mat-2-mi.html][COLOR=#ff0000]https://thammyngomonghung.vn/chi-phi-cat-mat-2-mi.html[/COLOR][/url][url=https://thammyngomonghung.vn/chi-phi-cat-mat-2-mi.html][COLOR=#ff0000]
[/COLOR][/url]
[img]https://thammyngomonghung.vn/wp-content/uploads/2020/12/bac-si-tham-my-ngo-mong-hung-an-gi-de-thu-nho-vung-kin-4.jpg[/img]

Trên thực tế, để biết cụ thể và chi tiết chi phí cắt mắt 2 mí là bao nhiêu rất khó khăn. bởi mức giá cắt mắt hai mí tại các bệnh viện thẩm mỹ là không giống nhau, nó còn phụ thuộc vào phương pháp áp dụng và tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ cùng nhiều yếu tố khách quan và chủ quan khác.

Theo một vài khảo sát về chi phí cắt mắt 2 mí? Người ta được biết rằng cắt mí mắt có giá dao động trong khoảng từ 10 đến 15 triệu đồng, hoàn toàn phù hợp với túi tiền của tất cả khách hàng. Đây cũng là một mức giá được đa số các cơ sở thẩm mỹ áp dụng.

[b]Chi phí cắt mắt 2 mí – Lý do các chị em nên lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng?[/b]
Hiện nay có thể nói TP HCM là một trong những địa điểm hội tụ rất nhiều những cơ sở thẩm mỹ lớn, nhỏ thực hiện đa dạng các dịch vụ làm đẹp khác nhau. Do đó sẽ không khó để chị em có thể lựa chọn cho mình một nơi để làm đẹp. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ cắt mí vừa chất lượng, vừa an toàn. Không phải chi phí cắt mắt 2 mí là bao nhiêu mà điều chị em nên quan tâm đó là các yếu tố về cơ sở vật chất, tay nghề bác Sĩ, chính sách chăm sóc khách hàng,…

Và một trong những địa chỉ làm đẹp đáp ứng được mọi tiêu chí về chất lượng dịch vụ, hiệu quả thẩm mỹ và chi phí cắt mắt 2 mí vô cùng phải chăng được hơn 90% chị em tin chọn nhất hiện nay. Đó là bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại số 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP HCM. Đây là địa điểm làm đẹp được bình chọn là TOP 3 địa chị làm đẹp uy tín, đáng tin cậy trong cả nước.

[b]>>>>> XEM THÊM: [url=https://thammyngomonghung.vn/co-nen-cat-mat-2-mi-khong.html]có nên cắt mắt 2 mí không[/url][/b]

[img]https://thammyngomonghung.vn/wp-content/themes/dentro-wp/admin/assets/images/z-nmh-newtheme/hinhtulieu/cat-mi-mat-13.jpg[/img]

Với hàng loạt những thành công khi mang đến hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo cho hàng ngàn chị em mỗi năm. bên cạnh đem lại hiệu quả thẩm mỹ cắt mí mắt cho 100% chị em với chi phí cắt mắt 2 mí vô cùng phải chăng và hợp lý. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ngày càng nhận được rất nhiều sự quan tâm và tin chọn của các tín đồ làm đẹp. bên cạnh đó với những ưu thế về việc cập nhật và nắm bắt nhanh xu hướng, nhu cầu làm đẹp của các chị em. Tại đây hứa hẹn sẽ mang đến cho chị em chất lượng thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Cụ thể đến với chúng tôi, ngoài chi phí cắt mắt 2 mí vô cùng phải chăng, các bạn sẽ được hưởng một dịch vụ cắt mắt hai mí chất lượng hoàn hảo qua những ưu điểm sau:

    bên cạnh “xua tan” mối lo về chi phí cắt mắt 2 mí. Để đảm bảo mang đến chất lượng và hiệu quả thẩm mỹ tuyệt đối cho các chị em. Tại đây các chị em sẽ được các bác Sĩ chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện. Đặc biệt hơn tại đây các chị em sẽ có cơ hội làm đẹp với chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam – bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với “bàn tay vàng” hơn 20 năm kinh nghiệm. Và nhiều năm học tập tại các cường quốc thẩm mỹ trên thế giới. bác sĩ Hùng đảm bảo sau thẩm mỹ các chị em sẽ khắc phục được hoàn toàn các khuyết điểm đôi mắt. Và đem đến cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn, lung linh ngoài sức mong đợi.

    Đi cùng với chi phí cắt mắt 2 mí vô cùng “hạt dẻ”. Tại đây các chị em còn được tân trang đôi mắt với hệ thống trang thiết bị, công nghệ tiên tiến, hiện đại. Được nhập khẩu và chuyển giao trực tiếp từ các nước đứng đầu về phẫu thuật thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ…Cam kết các ca cắt mắt hai mí, để phẫu thuật mắt to luôn an toàn. Hạn chế tối đa xâm lấn, không đau, không sưng, không biến chứng. bên cạnh đó tại đây còn có hệ thống các phòng nghỉ dưỡng được thiết kế tinh tế đầy đủ tiện nghi, cùng với đó là các phòng phẫu thuật vô trùng đạt chuẩn bộ Y tế. Mang đến cho chị em trải nghiệm làm đẹp trong không gian sang trọng, đẳng cấp

    Chế độ chăm sóc khách hàng đẳng cấp, chu đáo. Luôn tận tâm, tận tình vì khách hàng. Xem khách hàng “là mẹ, là anh, là chị, là em” trong gia đình để phục vụ. Tại đây các chị em sẽ được đội ngũ nhân viên tự vấn hỗ trợ giải đáp tận tình mọi thắc mắc của chị em về dịch vụ làm đẹp tại đây một cách chính xác và nhanh chóng nhất. Với chi phí cắt mắt 2 mí phải chăng, hợp lý bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cũng có chế độ bảo hành sau cắt mí mắt dài hạn. Điều này làm an lòng mọi “thượng đế” khi thực hiện cắt mắt hai mí tại đây.

>>>>> NGUỒN: [url=https://thammyngomonghung.vn/cat-mi-o-dau-dep.html][COLOR=#ff0000]https://thammyngomonghung.vn/cat-mi-o-dau-dep.html[/COLOR][/url][url=https://thammyngomonghung.vn/cat-mi-o-dau-dep.html][COLOR=#ff0000]
[/COLOR][/url]

Tin đăng cùng chuyên mục