Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Cấy ghép răng Implant trả góp và những điều cần biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V301437
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/10/2019
Hết hạn
30/09/2020
Xem :
142
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
NHA KHOA SUNSHINE
Điện thoại
0911686820
Địa chỉ
488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Lợi ích mà cấy ghép răng Implant mang lại đối với hàm răng là điều mà ai cũng có thể thấy được. Không quá khi nói răng sứ Implant là thế thân hoàn hảo cho răng thật cả về hình thức, chức năng và tuổi thọ của răng. Tuy nhiên giá trồng răng Implant lại ở mức rất cao, gấp từ 3 đến 5 lần so với hình thức trồng răng sứ. Vì thế mà hình thức cấy ghép răng Implant trả góp dường như là mong muốn và trở thành lựa chọn của nhiều người vì vừa có thể nhanh chóng trồng răng Implant mà không cần bỏ ra quá nhiều tiền để chi trả trong một lần.

1. Cấy ghép răng Implant trả góp: Vì sao nên cấy ghép răng Implant?

Cấy ghép răng Implant là một trong nhiều hình thức phẫu thuật cấy ghép răng giả. Vậy nó có những ưu việt gì hơn so với các phương pháp trồng răng giả khác để chúng ta có thể dễ dàng quyết định chọn lựa phương pháp này?

>>>>> THAM KHẢO: Cấy ghép Implant tức thì



- Hình thức răng đạt được độ thẩm mỹ cao

Độ trắng, sáng bóng, hình dáng như răng thật. Tùy sự lựa chọn của mỗi người, răng sứ kim loại hoặc răng sứ không kim loại sẽ mang lại những chất lượng thẩm mỹ có sự chênh lệch giữa loại răng sứ được chọn. Răng sứ kim loại thì giá rẻ hơn nhưng hình thức răng không được trắng sáng mà hơi đục, tuổi thọ không cao như răng toàn sứ.

- Chịu được lực ăn nhai thức ăn mạnh

Vì có phần chân răng bằng trụ Implant được làm từ kim loại titanium có độ cứng cao và kết nối chặt chẽ với xương hàm nên khi làm răng sứ Implant, chúng ta có thể ăn nhai thoải mái những thức ăn cứng, rắn mà không cần phải lo sứt, mẻ răng.

>>>>> THAM KHẢO ĐỊA CHỈ NHA KHOA UY TÍN: Nha Khoa Sunshine



- Tránh được tình trạng bị tiêu xương

Tiêu xương xảy ra nếu vùng nướu và xương bị bỏ trống quá lâu, không có răng thế chỗ, xương sẽ bị ăn mòn và tiêu dần đi, dẫn đến thay đổi khung xương hàm, làm hóp má, giảm thẩm mỹ của khuôn miệng. Ngoài ra nếu để xương bị tiêu nhiều, sau này muốn cấy ghép Implant thì cần phải thực hiện phẫu thuật cấy xương trước để đảm bảo có đủ lượng xương để bao bọc lấy trụ Implant.

- Không gây tổn thương cho các răng xung quanh

Như hình thức trồng răng sứ đối với răng bị mất chân hoàn toàn thì phải tiến hành làm cầu răng sứ. Khi đó, bắt buộc phải mài 2 răng bên cạnh răng bị mất để làm trụ đỡ răng sứ mới, điều đó đã trực tiếp tác động đến cấu trúc của răng làm răng bị yếu đi nhiều. Tuy nhiên đối với hình thức làm răng Implant thì không ảnh hưởng đến bất kì một răng nào khác, mà chỉ cấy ghép ngay tại vị trí răng bị mất đi, do đó chắc chắn sẽ không gây tổn thương cho răng.

>>>>> XEM THÊM: Cấy ghép Implant giá bao nhiêu?



2. Cấy ghép răng Implant trả góp: Khi nào nên cấy ghép răng Implant?

Khi răng bị mất do va chạm hoặc phải nhổ vì bị sâu bệnh, cần làm răng sứ Implant ngay khi có thể vì nếu để lâu ngày sẽ xảy ra tình trạng bị tiêu xương, kéo theo những hậu quả xấu hơn như đã kể trên.

Số lượng răng nhiều hay ít các nha sĩ sẽ tư vấn số lượng răng cần cấy ghép Implant. Nếu nhiều răng bị mất ở cạnh nhau, có thể kết hợp vừa cấy ghép Implant với làm cầu răng sứ để tiết kiệm chi phí. Khi đó việc cấy ghép răng Implant trả góp sẽ trở nên dễ dàng hơn

Hơn nữa, tùy theo độ rộng của xương hàm, số lượng răng sứ có thể không đồng nhất với số lượng răng bị mất đi. Điều này sẽ được các bác sĩ tư vấn cụ thể và rõ ràng hơn khi đến thăm khám và chụp X- quang.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Cấy ghép Implant trả góp

Tin đăng cùng chuyên mục