Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền

Thông tin mua bán
Mã tin
V414733
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/02/2021
Hết hạn
25/02/2022
Xem :
310
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Gia Cát Lượng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, dạo gần đây mắt em xuất hiện rất nhiều mỡ thừa và da dư. Trông rất kém duyên và mất thẩm mỹ nên em quyết đi cắt mí mắt. Không biết cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền, để em còn chuẩn bị trước bác sĩ nhỉ. Mong nhận được hồi âm từ bác sĩ. Em xin cảm ơn!” (Ngọc Thanh – Hậu Giang).

Trả lời: Xin chào bạn Ngọc Thanh! bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với băn khoăn của bạn về vấn đề cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền. Chúng tôi đã trao đổi với bác sĩ Ngô Mộng Hùng và có câu trả lời cho bạn dưới đây.

[b]Cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền?[/b]
Đôi mắt không chỉ là cửa sổ tâm hồn, thu hút mọi ánh nhìn và làm tăng vẻ hấp dẫn, quyến rũ. Mà khi sở hữu đôi mắt to đẹp, hai mí còn giúp chị em nổi bật và tự tin hơn trong giao tiếp, công việc cũng như cuộc sống. Vì lý do đó mà những người không may sở hữu đôi mắt 1 mí kém xinh, đã nhờ cậy đến phương pháp cắt mí mắt để phẫu thuật mắt to và có cho mình một đôi mắt như ý.

>>>>> THAM KHAO: [url=https://thammyngomonghung.vn/cat-mi-o-dau-dep.html][COLOR=#ff0000]https://thammyngomonghung.vn/cat-mi-o-dau-dep.html[/COLOR][/url][url=https://thammyngomonghung.vn/cat-mi-o-dau-dep.html][COLOR=#ff0000]
[/COLOR][/url]
[img]https://thammyngomonghung.vn/wp-content/themes/dentro-wp/admin/assets/images/z-nmh-newtheme/hinhtulieu/cat-mi-mat-6.jpg[/img]

[b]Vì sao chọn bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng?[/b]
Cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền sẽ không còn nỗi băn khoăn của bạn khi đã có bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Tự hào là một trong những địa chỉ cắt mí mắt đẹp nổi tiếng tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được hưởng một dịch vụ cắt mí mắt chất lượng hoàn hảo qua những ưu điểm sau:

    bác sĩ thẩm mỹ giỏi, tay nghề lâu năm:
bác sĩ Ngô Mộng Hùng có con mắt tinh tường, có óc thẩm mỹ cao, nhận biết được thế nào là đôi mắt đẹp. bên cạnh đó, bác sĩ còn có một đôi bàn tay khéo léo và linh hoạt, đảm bảo có thể giúp các bạn sở hữu đôi mắt quyến rũ, tự nhiên như chưa từng thẩm mỹ.

[b]>>>>> XEM THÊM: [url=https://thammyngomonghung.vn/cat-mat-2-mi-gia-bao-nhieu.html]cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu[/url][/b]

[img]https://thammyngomonghung.vn/wp-content/themes/dentro-wp/admin/assets/images/z-nmh-newtheme/hinhtulieu/cat-mi-mat-2.jpg[/img]

    Thiết bị công nghệ hiện đại, tối tân:
Để giúp bạn có thể giữ được đôi mắt đẹp, và thách thức với thời gian. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn trang bị các công nghệ thẩm mỹ cắt mắt hai mí hiện đại, tối tân nhập từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ. Đảm bảo quá trình cắt mí mắt của bạn diễn ra an toàn tuyệt đối. Mà không cần lo lắng cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền nữa.

    Chi phí “hạt dẻ”:
Với mong muốn đem lại vẻ đẹp cho tất cả chị em. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có chi phí thẩm mỹ cắt mí mắt, để phẫu thuật mắt to vô cùng phải chăng và hoàn toàn phù hợp với túi tiền của từng khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn thường xuyên có nhiều chương trình giảm giá cực khủng hàng tháng cho các “thượng đế” của mình. Điều này được khách hàng đánh giá rất cao.

Vậy nên, nếu đang có ý định cắt mí mắt làm đẹp. Mà thắc mắc không biết nên cắt mắt hai mí ở đâu. Cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền và những thông tin liên quan đến dịch vụ. Hãy đến trực tiếp hoặc liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, theo các thông tin hướng dẫn bên dưới. Để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

>>>>> NGUỒN:[url=https://thammyngomonghung.vn/cat-da-thua-mi-mat.html][COLOR=#ff0000]https://thammyngomonghung.vn/cat-da-thua-mi-mat.html[/COLOR][/url][url=https://thammyngomonghung.vn/cat-da-thua-mi-mat.html][COLOR=#ff0000]
[/COLOR][/url]

Tin đăng cùng chuyên mục