Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Cần dùng máy khử độc tố rượu để loại bỏ những tạp chất nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V217864
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/10/2018
Hết hạn
21/10/2019
Xem :
167
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
seotot1234
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Ngày nay cùng với sự phát triển không ngừng của nền công nghiệp thì vấn đề an toàn sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu. Công ty UHC Việt Nam là một trong những công ty tiên phong trong nhiều lĩnh vực và đưa ra nhiều giải pháp an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng, một trong số đó phải kể đến máy lọc rượu - máy khử độc tố rượu nhằm đảm bảo cho người sử dụng. Hạn chế được tình trạng bị ngộ độc rượu, đau đầu,... Vậy máy lọc rượu lọc được những loại chất nào?
Cần dùng máy khử độc tố rượu để loại bỏ những chất nào?
Rượu quê hay rượu gạo thường được nấu bằng phương pháp thông thường than củi và dù có đảm bảo quy trình đến đâu thì trong rượu cũng luôn chứa 1 hàm lượng độc tố nhất định như metanol, andehit, fufurol... Những độc tố này chúng ta không thể thấy được mà chỉ có thể mang đi kiểm tra thì mới thấy rõ được hàm lượng những độc tố có trong rượu và đều vượt quá mức cho phép. 
+ Andehit là hóa chất được nhắc đến nhiều khi nói về tác hại của các độc tố trong rượu đối với cơ thể và andehit thường có nhiều trong rượu đầu. Khi sử dụng rượu chứa hàm lượng chất andehit cao quá mức cho phép thì sẽ khiến cho người uống bị choáng, sốc, hệ tiêu hóa và hệ tuần hoàn hoạt động mạnh, gây nhức đầu và huyết áp cao.
+ Metanol được xem là một trong những độc tố gây nguy hiểm nhất cho sức khỏe của con người. Metanol là nguyên nhân chính dẫn đến các vụ ngộ độc rượu. Dấu hiệu của việc ngộ độc metanol chính là người uống rượu không còn được nhìn thấy mọi vật. Nếu bị nhẹ có thể dẫn đến mù lòa và nặng thì có nguy cơ ảnh hưởng đến tính mạng. Nói chung tác hại mang đến vô cùng nặng nề.
+ Fufurol là chất độc có thể gây ra các bệnh ung thư, di tật ở bào thai nếu mẹ có thai sử dụng loại rượu như thế này.
Chính vì vậy, sử dụng máy lọc rượu GIPWIN để đảm bảo sức khỏe cho chính bản thân mình và người thân trong gia đình mình tránh khỏi những tác hại do rượu gây ra là điều cần thiết.
 
Tin đăng cùng chuyên mục