Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Cảm giác sau khi bọc răng sứ rất đau có đúng không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V684366
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/02/2024
Hết hạn
26/02/2025
Xem :
49
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nha khoa Delia
Điện thoại
0763296666
Địa chỉ
265 tôn đức thắng
Nội dung chi tiết

Cảm giác sau khi bọc răng sứ là điều mà rất nhiều người tò mò và quan ngại vì sợ đau, sợ ê buốt, khó chịu không ăn uống được gì. Thấu hiểu được điều đó, Delia sử dụng công nghệ mới tiên tiến nhất hiện nay đảm bảo không đau – không tiêm tê, bảo tồn tối đa răng gốc nên gần như khách hàng sẽ không gặp phải các cảm giác khó chịu.

Cảm giác sau khi bọc sứ

Một số cảm giác sau khi bọc răng sứ có thể gặp phải

Sau quá trình bọc răng sứ, theo khảo sát các khách hàng Delia, gần như không hề có cảm giác đau đớn gì sau khi bọc, ăn uống rất thoải mái. Tuy nhiên, cũng có nhiều người thường trải qua một số cảm giác và hiện tượng tương đối giống nhau. Điều này cũng có thể đến từ cơ địa, cũng có thể đến từ tay nghề và kỹ thuật của bác sĩ.

Cảm giác “lạ miệng”

Có thể nói đây là một trong những biểu hiện phổ biến và dễ gặp nhất khi mới bọc răng sứ. Do kích thước và hình dáng của răng sứ mới có thể sẽ hơi khác so với răng cũ nên sẽ tạo cho người dùng cảm giác lạ lẫm. Nhưng điều này cũng sẽ nhanh chóng hết sau vài giờ và bạn sẽ quen dần với việc ăn nhai bình thường.

Một số cảm giác sau khi bọc răng sứ có thể gặp phải

Nướu răng bị ngứa nhẹ

Nướu răng bị ngứa nhẹ cũng là một triệu chứng phổ biến sau khi bọc răng sứ. Điều này có thể xuất hiện do nướu mới tiếp xúc với răng sứ và chưa quen lắm. Sau một thời gian ngắn điều này cũng sẽ biến mất và thích nghi nhanh chóng.

Một số cảm giác sau khi bọc răng sứ có thể gặp phải

Bị ê buốt và đau nhức nhẹ tại vị trí gắn răng sứ

Cảm giác này thường xảy ra khi có tiếp xúc giữa mô răng thật và răng sứ mới, hoặc do cùi răng thật sau khi bị mài bớt. Cảm giác ê buốt này thường mất sau 24 giờ hoặc vài ngày. Có thể sử dụng thuốc giảm đau và chườm đá hoặc ấm để giảm đau. Một số cảm giác sau khi bọc răng sứ có thể gặp phải

Viền nướu bị đổi màu

Vùng nướu có thể trở nên nhạt màu sau mỗi lần điều trị nha khoa, bao gồm cả bọc răng sứ. Điều này là hoàn toàn bình thường và sẽ trở lại màu hồng nhạt sau vài ngày.

Tất cả những cảm giác này sau khi bọc răng sứ đều là hiện tượng bình thường và không gây hại đến sức khỏe răng miệng. Bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách giải quyết và thông tin chi tiết về những cảm giác này trước khi thực hiện quá trình bọc răng sứ. 

Tham khảo thêm: Cảm giác sau khi bọc răng sứ

 
Tin đăng cùng chuyên mục