Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Cách làm trắng da ở vùng kín cực kì hiệu nghiệm tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V398831
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/10/2020
Hết hạn
23/10/2021
Xem :
163
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hiếu vũ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Câu hỏi tư vấn: Chào bác sĩ. Em là Hương, năm nay 27 tuổi. Sau khi sinh được bé đầu lòng, vùng kín em xuất hiện tình trạng thâm đen, và ngày càng nghiêm trọng. Em cũng đã thử một số cách làm trắng da ở vùng kín tại nhà nhưng không thấy hiệu quả. Em cảm thấy mệt mỏi, e ngại mỗi khi làm chuyện ấy quá. Vậy nên mong bác sĩ tư vấn giúp em cách làm hồng vùng kín hiệu quả với ạ. Em cảm ơn bác sĩ!

bác sĩ tư vấn: bạn Hương thân mến,

>>>>>Giữ cho tình cảm vợ chồng luôn mặn nồng các chị em phải đọc ngay bài nay: thẩm mỹ vùng kín


bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi những thắc mắc của mình đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. bạn Hương đang thắc mắc cách làm trắng vùng kín tự nhiên nào hiệu quả? Chúng tôi xin giải đáp như sau:
Cách làm trắng vùng kín bằng laser hiện đại

Để giúp “cô bé” được làm hồng tự nhiên một cách nhanh chóng. Thì bạn Hương nên sử dụng cách làm trắng da ở vùng kín bằng công nghệ laser Petit Lady Action II nhé. Vì đây là công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín, được hơn 70 quốc gia ứng dụng. Và khách hàng khắp thế giới đều có những đánh giá tốt, phản hồi tích cực.




Ngoài công dụng làm hồng vùng kín, thì công nghệ Laser Petit Lady Action II còn mang rất nhiều ưu điểm:

Hạn chế tổn thương, không mất nhiều thời gian kiêng cữ:

>>>>>Chỉ 10 phút làm ngay tại nhà cô bé chắc chắn sẽ trắng hồng hào và ngon lại như lúc mới yêu: Làm trắng vùng kín bằng thiên nhiên


Cách làm trắng da ở vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II không phẫu thuật. Từ đó hạn chế tối đa việc tổn thương “cô bé”. Nhờ đó, chị em chỉ cần kiêng quan hệ trong 24 giờ đầu. Thay vì 3 – 6 tháng như thực hiện phẫu thuật. Kết quả được chứng minh là duy trì dài lâu và an toàn tuyệt đối.



Ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa:

Petit Lady Action II được chứng minh là hiệu quả trong việc khắc phục tình trạng són tiểu, tiểu không tự chủ. Triệu chứng thường gặp ở các chị em phụ nữ sau sinh. Nhờ khả năng thẩm mỹ vùng kín toàn diện. Các chị em cũng hạn chế được nguy cơ viêm nhiễm các bệnh phụ khoa. Nhờ vậy, “tiểu eva” không chỉ được làm đẹp mà còn khỏe hơn rất nhiều, chỉ sau 1 lần thực hiện cách làm trắng da ở vùng kín này.

>>> TOP thẩm mỹ viện uy tín nhất việt nam xem tại đây: Ngô mộng hùng




Laser hoạt động theo cơ chế, sử dụng bước sóng laser để làm co rút thành âm đạo. Nên sẽ giúp thu hẹp vùng kín về kích thước ban đầu. Đồng thời laser cũng kích thích tuyến nhờn hoạt động tăng sản sinh collagen và elastin tự nhiên. Giúp “cô bé” được làm hồng và giữ độ ẩm ướt. Nên đây không chỉ là cách làm trắng da ở vùng kín. Mà còn giúp “tiểu eva” được chăm sóc toàn diện.

>>>>>Cách để các chàng nghiện chuyện "ấy" khoái cảm, sung mãn làm chủ mọi cuộc chơi xem ngay: Cách làm trắng da ở vùng kín

Tin đăng cùng chuyên mục