Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Cách kích thích chàng ham muốn

Thông tin mua bán
Mã tin
V416017
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/03/2021
Hết hạn
22/03/2022
Xem :
184
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Tiến Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Biết Cách Cởi Đồ Khi Bắt Đầu Cuộc Yêu

Nhiều người có suy nghĩ rằng việc cởi đồ trên giường là vấn đề nhỏ và không quan tâm để ý tới nó. Tuy nhiên, đây là cách làm tình cho nam rất hữu hiệu đấy nhé. Đối với các bạn nữ muốn kích thích chàng hưng phấn thì trước khi lên giường phải biết cách cởi đồ của mình. Cũng như là của bạn tình, khi cởi thì cũng cần phải hết sức khéo léo. Để tránh cả hai rơi vào tình trạng giở khóc, giở cười sẽ ảnh hưởng đến ham muốn của cả chàng và nàng.

 Sử Dụng Các Bộ Đồ Mỏng Xuyên Thấu

Hầu như tất cả nam giới đều thích nữ giới mặc nội y. Nhưng nếu là bộ quần áo xuyên thấu nữa thì không còn phải bàn cãi. Với cách sử dụng các bộ đồ mỏng xuyên thấu này không phải cứ để lộ hết mọi thứ ra. Mà quan trọng nhất là cách bạn thể hiện nó ra làm sao. Với những bộ đồ ngủ siêu mỏng, xuyên thấu. Cách làm đàn ông say đắm trên giường bằng việc mặc đồ mỏng xuyên thấu chính là tuyệt chiêu đấy các nàng nhé.

Chăm chút cho màn dạo đầu

Màn dạo đầu là một bước quan trọng nhất giúp tăng ham muốn ở nam giới. Nữ giới nên kích thích các điểm nhạy cảm của nam giới để khơi gợi ham muốn của nam giới bằng cách khẽ chạm vào đầu ti, hôn nhẹ vào phần dái tai, sau đó đến môi 

Mặc đồ lót Sexy

Bạn nên chuẩn bị cho mình một bộ đồ lót bằng ren mỏng với màu sắc bắt mắt. Để tạo nên sự thu hút từ ánh mắt của chàng vào những khu vực nhạy cảm trên cơ thể của bạn. Đây được coi như là chiêu kích thích phái mạnh vô cùng mãnh liệt. Sẽ hiếm cho nam giới nào có thể vượt qua được ải kích thích của bạn.

>>> Xem thêm: cách làm tình cho chàng yêu bạn nhiều hơn

Nguồn bài viết: daicauho.com

Tin đăng cùng chuyên mục