Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

BoniBeauty - Trị tận gốc bốc hỏa ở tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh

Thông tin mua bán
Mã tin
V219496
Giá
360.000 VNĐ
Ngày đăng
26/10/2018
Hết hạn
26/10/2019
Xem :
277
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mai Trung Dũng
Điện thoại
0917596469
Địa chỉ
204H Đội Cấn ba Đình Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bước vào giai đoạn tiền mãn kinh - mãn kinh, bốc hỏa gần như là dấu hiệu tất yếu sẽ xảy ra của giai đoạn này. Đây không phải là bệnh, mà là một triệu chứng do sự rối loạn và suy giảm nội tiết tố nữ gây ra. Cơn bốc hỏa khiến người phụ nữ phải chịu đựng nhiều phiền toái, không những thế còn tiềm ẩn nguy cơ tim mạch, huyết áp cao luôn trực chờ. 

Bài viết dưới đây xin giới thiệu với bạn đọc sản phẩm BoniBeauty của Canada, giải pháp từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả, giúp tăng cường nội tiết tố nữ, giúp xoa dịu những cơn bốc hỏa cho phái đẹp. 
Khi những cơn bốc hỏa “ghé thăm”.

Theo một nghiên cứu, 75 - 85% phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh phải trải qua những cơn bốc hỏa, có thể kéo dài trong 2-5 năm, thậm chí tới 10 năm. Biểu hiện là cảm giác có luồng khí nóng từ phần trên cơ thể bốc lên cổ, mặt rồi tỏa khắp người, kèm tim đập nhanh, huyết áp tăng, thân nhiệt tăng. Mặt nóng bừng đỏ, nóng rát cổ và ngực, sau đó là hiện tượng vã mồ hôi, da mất nhiệt làm người ớn lạnh, mệt lả, lo âu.... 

 

[​IMG] 


Cơn bốc hỏa xảy ra đột ngột vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, nhưng đa số sẽ thường “ghé thăm” chị em vào ban đêm. Khi đang ngủ, luồng khí nóng từ phần trên cơ thể từ từ bốc lên mắt, lan ra toàn thân, kèm theo là thân nhiệt tăng lên như đang sốt, tim đập nhanh, khiến chị em phải thức giấc giữa chừng và người mệt rũ ra. Mỗi cơn thường kéo dài chừng 5 phút, sau đó là hiện tượng vã mồ hôi. Sau khi chúng đi qua, chị em thường trằn trọc, rất khó ngủ lại. Theo thống kê, có tới 80% phụ nữ có bốc hỏa nặng sẽ kèm theo chứng mất ngủ kinh niên. 

Nguy hiểm hơn, bốc hỏa là căn nguyên của những bệnh lý tim mạch, huyết áp cao khi phụ nữ có tuổi, bốc hỏa càng kéo dài, nguy cơ càng cao. Hơn nữa, bốc hỏa tuổi tiền mãn kinh - mãn kinh cũng kéo theo nhiều hệ lụy khác ảnh hưởng cuộc sống của người phụ nữ. Bốc hỏa gây xáo trộn tâm lý khiến phụ nữ dễ bị kích động, cáu gắt, mệt mỏi, thậm chí trầm cảm. Bên cạnh đó là sự giảm sút cả về thể trạng, sắc đẹp và sinh lý khiến chị em ngại “gần gũi”, không sẵn sàng cho cuộc “yêu”, khiến mối quan hệ vợ chồng cũng trở nên căng thẳng. 

BoniBeauty xua tan cơn bốc hỏa từ gốc

Nguyên nhân gây bốc hỏa ở giai đoạn tiền mãn kinh – mãn kinh là do sự suy giảm hoạt động của hệ trục tuyến yên - buồng trứng, lượng hormon sinh dục nữ estrogen giảm đi và khiến cán cân nội tiết tố mất thăng bằng. Mức suy giảm estrogen có tác động trực tiếp vào vùng dưới đồi của não (nơi chịu trách nhiệm kiểm soát hormone tình dục, thân nhiệt...), làm cho vùng này bị rối loạn và “hiểu nhầm” là cơ thể đang quá nóng. Ngay lập tức, bộ não báo động cho toàn cơ thể vận hành cơ chế giải phóng nhiệt. Tim đập nhanh để bơm máu khắp cơ thể, các mạch máu trong da giãn ra để lưu thông máu nhiều hơn, tuyến mồ hôi phải hoạt động “hết công suất” để thải mồ hôi nhiều hơn và làm mát cơ thể. 

Ngoài các biện pháp hỗ trợ trong quá trình điều trị bốc hỏa mà chị em nên áp dụng hàng ngày như uống đầy đủ nước, mặc trang phục rộng rãi thoáng mát, chế độ ăn uống hợp lý, tăng cường tập luyện thể dục,... thì việc bổ sung đầy đủ nội tiết tố bị thiếu hụt cho cơ thể là rất cần thiết. Xu hướng mới của khoa học hiện nay là bổ sung từ những thảo dược thiên nhiên để có hiệu quả nhanh, an toàn và hiệu quả. 
BoniBeauty của Canada với thành phần chính là tinh dầu chiết xuất từ hoa anh thảo đã được các nhà khoa học xác định có tác dụng tăng cường sức khỏe của hệ trục não bộ - tuyến yên – buồng trứng, bổ sung và cân bằng nội tiết tố nữ cho cơ thể, giải quyết từ gốc chứng bốc hỏa. Bên cạnh đó, BoniBeauty còn chứa maca và L-arginin giúp tăng cường sức khỏe buồng trứng, giữ cân bằng đủ lượng hormon cho cơ thể. 

 

[​IMG]

Xem thêm: Dùng BoniBeauty bao lâu thì có tác dụng 

Trong BoniBeauty còn có Isoflavon đậu nành, cỏ ba lá đỏ, đương quy, black cohosh, trinh nữ Châu Âu trong BoniBeauty giúp bổ sung estrogen thảo dược và tỳ giải giúp bổ sung progesterol thảo dược để khắc phục những trục trặc của thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh như rối loạn kinh nguyệt, xuống sắc, da khô, tích mỡ bụng,... Hơn thế, BoniBeauty còn điều trị triệu chứng kích thích ham muốn, cải thiện sinh lý nhờ thành phần lá damiana, cao bạch quả tăng tưới máu đến cơ quan sinh dục, giảm khô âm đạo và vitamin E tăng tiết chất nhờn âm đạo. Những nguy cơ về sức khỏe tuổi tiền mãn kinh như són tiểu, loãng xương bệnh tiểu đường, cao huyết áp,... cũng sẽ giảm khi nội tiết tố được bổ sung đầy đủ và cân bằng.


Với công thức toàn diện và sự vượt bậc về công nghệ, BoniBeauty của Canada giúp người phụ nữ tự tin hơn với diện mạo của mình, duy trì sức khỏe và đời sống sinh lý viên mãn!

Tin đăng cùng chuyên mục