Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bọc răng sứ hay dán sứ veneer, đâu là phương pháp phù hợp nhất?

Thông tin mua bán
Mã tin
V692549
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/03/2024
Hết hạn
08/03/2025
Xem :
48
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn đức cảnh
Điện thoại
0763296666
Địa chỉ
265 tôn đức thắng
Nội dung chi tiết

Dán sứ veener và bọc răng sứ là hai phương pháp thẩm mỹ giúp phục hồi khuyết điểm và chỉnh hình răng phổ biến hiện nay. Có rất nhiều thắc mắc rằng nên bọc răng sứ hay dán veneer? Để có câu trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Delia đi tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Nên làm răng sứ hay dán veneer

Nên làm răng sứ hay dán Veneer?

Bọc răng sứ và dán sứ veneer đều được sử dụng phổ biến để cải thiện nhanh thẩm mỹ và hình thể cho răng, giúp bảo vệ răng không bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài. Đồng thời đảm bảo khả năng ăn nhai ổn định.

Thế nào là bọc răng sứ? Thế nào là dán veneer?

Tuy nhiên dán sứ veneer và bọc răng sứ vẫn có một số điểm khác biệt nhất định cụ thể như sau:

Tỷ lệ mài men răng

Phương pháp dán sứ chỉ xử lý rất ít trên bề mặt men răng 1 lớp 0.1-0.3mm, khách hàng thậm chí không cần tiêm tê, không đau. Dán sứ sẽ chỉ bao phủ mặt ngoài của răng và phần rìa cắn.

Phương pháp bọc răng sứ sẽ xử lý nhiều hơn 1 chút khoảng 0.4-0.7mm, vẫn đảm bảo không đau, không xâm lấn, bảo tồn răng gốc. Tối ưu khuyết điểm hơn dán sứ, bọc sứ sẽ bao phủ lên toàn bộ răng.

Thế nào là bọc răng sứ? Thế nào là dán veneer?

Chức năng

Về chức năng thì bọc răng sứ hay dán veneer đều có chức năng như nhau. Tuy nhiên sự khác biệt trong cấu tạo và quá trình thực hiện mà chúng được ứng dụng trong từng trường hợp khác nhau.

Nếu răng không có nhiều khuyết điểm và chỉ có mong muốn cải thiện thẩm mỹ, màu sắc trắng đẹp hơn thì dán sứ là sự lựa chọn tốt nhất. Ngược lại nếu răng nhiều khuyết điểm hình thể và màu sắc nặng nề hơn thì bọc sứ mới là phương pháp tối ưu để che phủ và cải thiện hoàn hảo.

Do đó việc lựa chọn làm răng bọc sứ hay dán sứ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố bao gồm tình trạng răng miệng, tình hình tài chính cũng như nhu cầu thẩm mỹ của mỗi người. Để hiểu hơn về hai phương pháp này bạn có thể tham khảo phần sau của bài viết.

Nguồn tham khảo: Bọc răng sứ hay dán sứ Veneer loại nào tốt hơn

 
Tin đăng cùng chuyên mục