Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bình bát vị thuốc điều trị lao phổi cho nhà nghèo

Thông tin mua bán
Mã tin
V219302
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/10/2018
Hết hạn
26/10/2019
Xem :
199
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Kỳ Duyên
Điện thoại
0982915237
Địa chỉ
TP HCM
Nội dung chi tiết

Bình bát vị thuốc điều trị lao phổi cho nhà nghèo

Cây bình bát là cây gỗ nhỡ, sớm hay nửa rụng lá. Thân cao 2 đến 5 m, thậm chí đến 10 m. Lá đơn, mọc so le, nhọn hai đầu, có 8 đến 9 cặp gân phụ, dài 10 đến 15 cm và rộng 5 đến 10 cm. Hoa vàng, hai vòng cánh, nhiều nhị đực và tâm bì.

Theo Đông y trái bình bát ngoài vị ngọt thanh còn chứa: vitamin C giúp chống gốc tự do gây lão hóa sớm; vitamin A giúp da và tóc khỏe, hỗ trợ thị lực; vitamin B6, magnésium, potassium, chất xơ tốt cho hệ tim mạch, hệ tiêu hóa, có tác dụng lợi tiểu và giảm trầm cảm; có tính giảm co thắt, giảm a xít tại các khớp xương. Thì loại cây này còn có thể chữa được bệnh lao phổi rất hiệu nghiệm luôn đấy.

 

Y Học Hiện Đại đã tìm ra cách diệt trực khuẩn bằng các thuốc đặc hiệu, tuy nhiên, ngoài việc dùng thuốc theo phác đồ, Y Học Cổ truyền có những bài thuốc - món ăn tốt giúp nâng cao hiệu quả chữa bệnh, Trong đó đặc biệt phải Kể đến là Cây Bình Bát - Cây thuốc quý hiếm này được Đông y hay gọi là thảo sâm có rất nhiều trong tự nhiên có khả năng giảm chứng lao phổi hữu hiệu, ngăn ngừa bệnh tái phát trở lai, chính vì vậy nhiềungười đã áp dụng bài thuốc nam trị lao phổi này.

Bình bát hay còn gọi là nê, hoặc na xiêm, tên khoa học là Annona reticulata, một số ngôn ngữ châu Âu gọi là tim bò, tiếng Hindi gọi là sitaphal, tức quả Sita, là một loài thực vật thuộc chi Na (Annona), có nguồn gốc từ khu vực nhiệt đới của Tân Thế Giới (châu Mỹ,bao gồm Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Trung Mỹ và Caribe cũng như các đảo xung quanh)

Một Số Bài Thuốc Từ Cây Bình Bát Điều Trị Lao Phổi:

Cách 1: Lá và cây bình bát phơi khô rồi sắc lấy nước uống hàng ngày, có thể dùng sau bữa ăn chính. Mỗi ngày lấy khoảng 1 nắm thuốc đã phơi khô rồi nấu từ 3 chén nấu lại thành 8 phân.

Cách 2: chuẩn bị 1 nắm lá bình bát, 1.5 lít nước sạch, Thái nhỏ lá thành từng sợi mỏng rồi cho vào nồi nước , sau đó dìm lá chìm xuống dưới mặt nước rồi đun với lửa nhỏ đợi đến khi thuốc sắc lại thành 1 cốc nước.

Lưu ý: Để đạt hiệu quả cao nhất khi dùng cây bình bát chữa lao phổi, bạn nên: chia cốc nước thành 2 phần bằng nhau và uống ngay trong ngày sau mỗi bữa ăn.

Cách 3: Ngoài cách dầm đá đường đơn giản thì người ta còn dùng nạc bình bát (bỏ hột) để làm kem lạnh. Cho 75 gr đường cát vào nồi nấu tan, bớt lửa để riu riu trong vòng 10 phút đến khi đường sệt lại thành si rô, bắc xuống để hơi nguội và cho vào nạc bình bát, cho vào máy sinh tố xay nhuyễn. Đổ vào khuôn, cho vào tủ đông khoảng hai tiếng đồng hồ. Mang ra ngoài dùng nĩa đánh tan, bỏ lại vào tủ đông cho đến khi cứng hẳn. Cũng có thể làm nước xốt bình bát ăn kèm với các món cà ri hay cá.

 

 

Với các bài thuốc dân gian điều trị lao phổi tại nhà với cây bình bát ở trên Chúng tôi,Chúc bạn thành công !

Để biết thêm thông tin về Thuốc,thuốc đặc trị,dinh dưỡng và phương pháp hỗ trợ tốt nhất.Vui lòng liên hệ:

Website: http://thuocthang.com.vn

Gmail : thegioibacdan.vn@gmail.com

Điện thoại : 0982915237

Tin đăng cùng chuyên mục