Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bệnh tiểu đường chữa thuốc Tây có khỏi không

Thông tin mua bán
Mã tin
V223986
Giá
360.000 VNĐ
Ngày đăng
07/11/2018
Hết hạn
07/11/2019
Xem :
203
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mai Trung Dũng
Điện thoại
0917596469
Địa chỉ
204H Đội Cấn Ba Đình Hà Nội
Nội dung chi tiết

Như bạn đã biết, bệnh tiểu đường hoành hành cưới đi sinh mạng của không ít người bệnh. Vì thế, cách chữa bệnh hiệu quả luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu. Hiện nay có nhiều phương pháp chữa bệnh tiểu đường được y học nghiên cứu và áp dụng trong đó phổ biến là chữa bằng thuốc Tây y. Vậy, phương pháp chữa bệnh này có mang lại hiệu quả và an toàn hay không? Loại thuốc nào chữa bệnh tiểu đường hiệu quả nhất. Để giải đáp thắc mắc này, mọi người có thể theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết sau đây.

Bệnh tiểu đường là gì?

Tiểu đường (đái đường) là bệnh do rối loạn chuyển hóa chất gây nên. Bệnh thường gặp ở những người thừa cân, béo phì, ít vận động và đối với những người già, gia đình có tiền sử mắc bệnh dễ có nguy cơ cao nhiễm bệnh. Tuy nhiên, bạn hay bất kỳ ai, kể cả những người trẻ tuổi đều có nguy cơ mắc bệnh lý này, bất kể bạn giàu hay nghèo, vị thế xã hội cao hấp thấp.

Thực hư chữa tiểu đường bằng thuốc Tây y có khỏi không?

 

 

 

 

Y học phương tây mang tới nguồn sáng trong chữa nhiều bệnh lý trong đó có bệnh tiểu đường. Hiện nay, thuốc Tây y trong điều trị bệnh tiểu đường chủ yếu tập trung giảm triệu chứng (khát nước, tiểu nhiều, tê bì,…) do bệnh gây ra và ổn định đường huyết ổn định để duy trì sức khỏe.

 

 

 

 


Một số loại thuốc chữa tiểu đường bằng Tây y thuộc các nhóm thuốc nhóm thuốc thiazolidinedione, sulphonylurea, nhóm thuốc Biguanide, meglitimide, Biguanide,….với mỗi loại thuốc cần phải được chỉ định sử dụng theo phác đồ của bác sĩ chuyên khoa, liều lượng và cách sử dụng.
 

[​IMG]


Tuy nhiên qua thực tế chứng minh trên lâm sàng cũng như y học xác định, thuốc Tây y có hiệu quả trong chữa tiểu đường nhưng không thể chữa dứt điểm bệnh. Thông thường thời gian đầu chữa bệnh bằng thuốc tây, người bệnh tháy rõ hiệu quả, nhưng nếu sử dụng lâu dài sẽ không mang lại hiệu quả cao. Mặt khác nếu lạm dụng quá nhiều thuốc Tây chính là một trong những nguyên nhân gây nên những tác dụng phụ, có thể gây nhờn thuốc, kháng thuốc. Vì thế, có những bệnh nhân “sợ hãi” sử dụng thuốc Tây bởi sau khi dùng cơ thể rất mệt mỏi. Chưa kể đến chi phí khá tốn kém. Vì thế, loại bỏ thuốc Tây mà vấn duy trì tốt sức khỏe, ngăn chặn biến chứng bệnh là điều mong mỏi của bệnh nhân.

Loại bỏ thuốc Tây, ngăn chặn biến chứng bệnh tiểu đường nhờ Bonidiabet

Loại thuốc chữa tiểu đường được đánh giá là hiệu quả và an toàn có thể dần loại bỏ đó Bonidiabet. Thuốc này với các thành phần từ từ thảo dược tự nhiên như cây thìa canh,bột quế, lô hội kết hợp hài hòa cùng các thành phần Magie, Acid alpha lipoic, Vitamin C selen, crom và acid alpha lipoic với tác dụng giảm lượng đường huyết trong máu, giảm mỡ máu, ngăn chặn hiệu quả biến chứng bệnh tiểu đường, ngăn chặn xơ vữa động mạch và hoàn toàn không gây tác dụng phụ, được y học chứng nhận là thuốc tốt đối với người bệnh tiểu đường.

[​IMG]

Hiện nay Bonidiabet được với giá lọ 30 viên khoảng 210.000 VNĐ/hộp và lọ 60 viên khoảng 380.000 VNĐ/hộp và bệnh nhân có thể mua ở bất cứ hiệu thuốc, cửa hàng nào trên toàn quốc.

Chúng tôi tin rằng, thuốc tiểu đường Bonidiabet thực sự rất cần thiết đối với người bệnh tiểu đường trên chặng đường chăm sóc sức khỏe. Nếu như bạn còn thắc mắc có thể liên hệ số điện thoại 18001044 để được giải đáp.

Địa chỉ: Công ty TNHH Botania, 204H Đội Cấn, Ba đình, Hà Nội, Việt Nam.

Tin đăng cùng chuyên mục