Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bệnh sùi mào gà có chữa khỏi được không? LH: 0988442359

Thông tin mua bán
Mã tin
V218954
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/10/2018
Hết hạn
24/10/2019
Xem :
200
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Nghệ An
Loại tin đăng
Họ tên
Phòng khám Ngọc Linh
Điện thoại
84988442359
Địa chỉ
Số 01 Đường Lê Viết Thuật, TP Vinh, Nghệ An
Nội dung chi tiết

Bệnh sùi mào gà có chữa khỏi hẳn được không? là mối quan tâm của rất nhiều người bệnh.

Bởi hiện nay có không ít bệnh nhân dù đã điều trị bệnh nhiều lần nhưng vẫn hay tái phát, bệnh có thể quay trở lại và lây lan cho nhiều người khác nếu không được chữa trị dứt điểm. Để làm rõ những vướng mắc này, các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội sẽ giải đáp ở nội dung dưới đây.

Bệnh sùi mào gà có chữa khỏi được không?

Bệnh sùi mào gà có chữa khỏi hẳn được không?

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, khó điều trị lại rất dễ tái phát. Bệnh hình thành do virus HPV, loại virus này có khả năng phát triển nhanh, len lõi vào các tế bào trong cơ thể nên rất khó khống chế. Do đó, việc điều trị bệnh dứt điểm bệnh cũng rất khó, tuy nhiên không phải là không thể.

Bệnh sùi mào gà có thể chữa khỏi được không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, cụ thể:

⇒ Tình trạng bệnh: Nếu bệnh được phát hiện sớm, chưa có những chuyển biến nghiêm trọng, mức độ tổn thương chưa nhiều thì khả năng chữa khỏi bệnh sẽ cao hơn so với những trường hợp bệnh nặng.

⇒ Phương pháp chữa trị: Đây là căn bệnh rất khó chữa vì vậy nếu áp dụng những phương pháp truyền thống, đơn giản thì việc dứt điểm bệnh là điều khó có thể thực hiện. Mà phải có sự kết hợp của các phương pháp ngoại khoa hiện đại.

⇒ Thể trạng của người bệnh: Nếu bệnh nhân có sức khỏe và sức đề kháng tốt thì cơ hội khỏi bệnh cao hơn những bệnh nhân có cơ địa kém.

Yếu tố cuối cùng quyết định đến kết quả điều trị chính là từ phía người bệnh, nếu trong và sau khi chữa trị, bệnh nhân biết chăm sóc, giữ gìn và có các biện pháp phòng tránh,… thì có thể hạn chế khả năng tái phát bệnh.

 

Tin đăng cùng chuyên mục