Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bệnh lậu: khi biết mắc bệnh "gớm" thế này thì ai còn dám "liều"

Thông tin mua bán
Mã tin
V178977
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/07/2018
Hết hạn
07/07/2019
Xem :
189
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Xuân Nhã
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Có một dạng bệnh xã hội mà lúc bạn chỉ cần nói ra dấu hiệu, chuyên gia có thể biết ngay là bệnh gì. Cùng đó lúc bác sĩ chuyên khoa nhìn thấy biểu hiện của bệnh, là sẽ biết nguyên do vì sao.

Mắc bệnh chỉ vì một lần "đổi gió"

Bệnh lậu

Nửa tháng trước, ông Trương (Trung Quốc) có dịp đi công tác mấy ngày, khi trở về, ông đã gặp một chuyện rất xui xẻo và khó nói.

Cách đây mấy hôm, ông bắt đầu nhận thấy đau niệu đạo khi đi tiểu, Cùng với đó cảm giác nóng ran phần phụ, dù hết sức sợ hãi song không biết xoay xở thế nào.

Bởi bệnh khó nói cần ông cũng ngại không đã dự định đi thăm khám ngay, mà gọi điện cho mấy người bạn thân xem có giúp đỡ được gì không.

Sau lúc nghe miêu tả thì bạn của ông nói rằng có khả năng ông đã bị mắc viêm niệu đạo. Nhưng cảm giác của ông thì không hẳn là bệnh này.

Ông vốn dĩ là người "thành thật" với chính mình cần việc liên tục đi công tác cùng đó có "đổi gió" hoặc không thì bản thân ông biết cực kỳ rõ.

Tiếc là 2 ngày như sau, ông bắt đầu "hoảng" khi phát hiện dịch tiết niệu đạo vô số khác, mủ có màu vàng cùng với đó bốc mùi nồng nặc. Ông nghĩ rằng, xem ra có vẻ xui xẻo thật sự về sau khi tình hình mỗi khi một nghiêm trọng hơn.

Dù cực kỳ miễn cưỡng, nhưng ông vẫn cần ra hiệu thuốc mua một ít thuốc kháng sinh về "dấu diếm" uống thử, chờ vận may xem bệnh có đỡ không.

Nhưng, sáng hôm dưới đây khi thức dậy đi tắm rửa, ông đã sốc nặng khi đó ngồi một bản thân rầu rĩ tại phòng tắm rửa vì phát hiện "cậu nhỏ" sưng tấy lên, nổi vết trên mặt ngoài, da đỏ ửng, sáng bóng.

Ông lại tiếp tục gọi điện cho bạn để giải đáp cùng đó lần này, không thể chần chừ được nữa, bạn ông nói rằng nhất định ông cần tới viện khám cẩn thận.

Sau lúc tới viện, chuyên gia mới khám kỹ lưỡng sơ qua cùng với đó hỏi han vài câu thì đã lắc đầu nói rằng ông mắc bệnh lậu. Bệnh đang phát triển nhanh cùng đó cần khẩn trương chữa trị tích cực ở phòng khám.

Ông Trương không cần là trường hợp cá biệt với thói quen "đổi gió" lúc đi công tác khiến tự rước bệnh đi tới thân. Không ít tình trạng người mắc bệnh tới viện thường có cùng nguyên do giống ông.

Bác sĩ trực tiếp trị bệnh cho ông Trương cho rằng, sự nguy hiểm của bệnh truyền nhiễm tới đường tình dục là hết sức nguy hại.

Hiểu biết chung về bệnh lậu

Đây là loại bệnh tại lan truyền khuẩn kín có hệ thống như là dấu hiệu chính của bệnh lan nhiễm vào con đường tình dục có lịch sử cổ xưa và phổ biến. Ở một vài năm gần đây, tỷ lệ người mang bệnh xuất hiện khá cao.

Lậu có thời gian ủ bệnh khoảng 3-5 ngày, triệu chứng bệnh lậu trước tiên phát hiện thường xuyên đem đến cảm giác tiểu khó, tiểu lắt nhắt, tiểu buốt và viêm niệu đạo cấp tính.

Cùng đó biểu hiện mủ vàng ở bài tiết dịch niệu đạo theo mức độ hầu như dần lên, cơ quan nhạy cảm có cảm giác nóng rực lên.

Khi xét nghiệm có thể nhận thấy khu vực kín mắc sưng, đỏ, xuất hiện dịch mủ toát ra phần lớn khác lạ. Đây là bệnh lậu cấp tính cùng đó liên tiếp thể hiện vài triệu chứng viêm niệu đạo tái nhiễm.

phương thức truyền của bệnh lậu

lan trực tiếp

Bệnh lậu vô số lan nhiễm thông qua sinh hoạt tình dục. Khi người không mang bệnh hoạt động với người có bệnh, tỉ lệ nhiễm bệnh gần như là chắc chắn.

đàn ông bị mắc bệnh lậu rất nhiều bắt đầu cỡ việc sinh hoạt với người mang bệnh lậu.

chị em cũng bắt đầu từ tác nhân này nhưng cũng có xác suất nhỏ bị mắc bệnh từ vài nguyên do khác thường.

như sau lúc bị bệnh, khuẩn có khả năng truyền nhiễm nhanh, tỷ lệ nhiễm cao, thời gian ủ bệnh và phát bệnh chỉ khoảng 3-5 ngày sau khi lây truyền.

lan nhiễm gián tiếp

tình trạng lan bằng trung gian cũng không cần ít. Khi bạn có sự tiếp xúc gián tiếp với người nhiễm bệnh lậu, bạn cũng có thể cao mắc nhiễm bệnh.

một vài vật dụng là "trợ thủ" nhiễm bệnh trung gian như khăn tắm rửa, bồn vệ sinh, thảm lau chân, bệ toilet, quần áo hoặc ghế ngồi…

khi virus lậu bị mắc dính lên một vài vật dụng, lan sang cơ thể người không bình thường có khả năng ngay tức khắc xâm nhập vào bộ phận nhạy cảm, đặc biệt là phụ nữ (kể cả với phụ nữ trẻ).

bởi đặc điểm cấu tạo đặc biệt của bộ phận kín phái đẹp cần bệnh lậu có thể xâm nhập một biện pháp dễ dàng, làm nên nhiễm trùng ngay tức khắc.

chị em phụ nữ bị mắc bệnh lúc có thai cũng có thể lây sang thai nhi, khuẩn bào thai.

Tiến triển của bệnh lậu

Đối với nam giới

thời gian ủ bệnh là cỡ cỡ 1-14 ngày, rộng rãi nhất là 2-5 ngày. Dấu hiệu của bệnh là tình trạng viêm cấp tính đường tiết niệu, kích thích niệu đạo, ngứa cùng đó kích ứng nhẹ.

rồi có một chất nhầy mỏng chảy ra, gây ra nồng nặc con đường tiểu. Tầm 2 ngày, một số chất dịch bài tiết ra trở cần phần nhiều hơn, niệu đạo tràn mủ, mủ màu vàng hoặc màu vàng - xanh đậm.

bộ phận kín bắt đầu đỏ lên ở vùng đầu cùng với đó lan truyền nhanh ra toàn bộ phần niệu đạo.

khi đó sẽ phát hiện chứng đi tiểu liên tiếp, mót tiểu nhanh, khó tiểu, di chuyển khó khăn, "cậu nhỏ" sưng tấy cùng với đó cương cứng về đêm, gây khó chịu toàn thân.

Đồng thời xảy ra hạch bẹn, sưng cùng với đó đau, có khả năng mưng mủ. Khoảng 50% đến 70% người mang bệnh bị bệnh có khả năng lập tức mắc viêm niệu đạo, đi tiểu buốt, bí tiểu cấp tính. Rất nhiều người nhiễm bệnh có dấu hiệu uể oải toàn thân, các ít người có thể mắc sốt nhẹ tầm 38℃, mệt mỏi, chán ăn.

Triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới

người phụ nữ bị mắc bệnh lậu hầu hết phát bệnh tại khu vực cổ tử cung, một vài bệnh nhân không có triệu chứng rõ ràng.

những dấu hiệu của bệnh như tăng tiết dịch âm đạo, có mủ, ngứa âm hộ và có cảm giác nóng rát, xung huyết cổ tử cung, đau vùng sinh dục, có khi đau khu vực bụng tại cùng với đó đau lưng.

Không vài thế, chị em có khả năng có triệu chứng niệu đạo mắc đỏ, đi tiểu buốt cấp bách, khó tiểu, cảm giác nóng rát lúc đi tiểu, một số người bệnh mắc rong kinh.

Tin đăng cùng chuyên mục