Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bắt vít khi niềng răng có đau không

Thông tin mua bán
Mã tin
V300841
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/09/2019
Hết hạn
29/09/2020
Xem :
155
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ngockhuyen2223
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chào bác sỹ Nha Khoa Sunshine! Cháu năm nay 19 tuổi và đang chuẩn bị đi thăm khám để niềng răng vì hàm răng bị hô và hơi nghiêng. Cháu nghĩ là có thể sẽ phải dùng thêm vít mini nữa. Cháu biết được điều này là do khi tham khảo trên mạng tình cờ biết được có nhiều trường hợp tương tự. Cho nên cháu mong được bác sỹ giải đáp trước là bắt vít khi niềng răng có đau không ạ. Nếu mà đau thì có cách nào giảm đau không vì cháu rất sợ cảm giác đau ở miệng. Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Trần Thu Hương – Hải Phòng)

Trả lời :

Chào cháu Thu Hương!

Rất cảm ơn cháu đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Bắt vít khi niềng răng có đau không?” của cháu, Nha khoa quốc tế Sunshine xin được giải đáp cụ thể như sau:

[​IMG]

Răng hô và bị lệch là tình trạng sai lệch khá nghiêm trọng, vì không chỉ răng lệch lạc mà cả khớp cắn cũng như vậy. Niềng răng sai lệch không phải là vấn đề lớn. Nhưng niềng hàm răng bị méo lại rất khó khăn. Bởi vì hàm răng đã bị méo thì khả năng khi niềng sẽ phải tác động ít nhiều đến xương hàm, phải xoay chuyển thế nào đó để không chỉ răng mà cả vòm hàm hai bên và trên dưới đều cân đối, hài hòa và chuẩn tỷ lệ.

>>>> Tham khảo thêm : niềng răng giá bao nhiêu ?

Muốn thực hiện được điều này, dùng thêm mini vít là giải pháp thực sự hữu ích. Vít này sẽ là điểm tựa để cho mắc cài tạo lực chuẩn xác hơn trong việc cân chỉnh lại vòm răng và vòm hàm.

Bắt vít khi niềng răng có đau không?

Việc bắt vít cũng gần tương tự như khi chúng ta đặt trụ chân răng vào trong xương hàm. Tuy nhiên, mức độ phức tạp ít hơn nhiều. Trụ vít này có kích cỡ nhỏ hơn, cắm vào xương hàm ở mức độ nông hơn nên không phải là kỹ thuật gây đau đớn quá nhiều.

[​IMG]

Khi thực hiện, cháu sẽ được gây tê và có sự hỗ trợ của thiết bị cấy ghép hiện đại, do bác sỹ giỏi thực hiện nên sẽ hoàn toàn không phải lo lắng về việc bắt vít khi niềng răng có đau không.

>>>> Xem thêm : niềng răng hô giá bao nhiêu ?

Chỉ sau vài ngày xương hàm quen với trụ vít thì cháu sẽ thấy hoàn toàn bình thường. Không những thế chiếc trụ vít này còn có thể làm chức năng như điểm tựa tạo lực cho hệ thống mắc cài rất chắc chắn.

Đặc biệt, khi chỉnh nha tại Sunshine, cháu sẽ được trực tiếp bác sỹ chuyên sâu về chỉnh nha đã từng được đào tạo tại Pháp điều trị. Bác sỹ sẽ ứng dụng công nghệ chỉnh nha tân tiết nhất hiện nay do các chuyên gia hàng đầu về chỉnh nha thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth sáng chế thành công.

[​IMG]

Công nghệ cho khả năng di chuyển của răng vượt trội hơn hẳn theo nhiều chiều, sang bên hoặc lên xuống chuẩn xác với tính toán của bác sỹ trong phác đồ. Nhờ thế hàm răng không chỉ đều đặn với nhau mà khi tương tác với trụ vít sẽ nhanh chóng di chuyển lên xuống linh hoạt và cả vòm hàm cũng cân đối với nhau theo tỷ lệ chuẩn, đem lại khớp cắn hài hòa, thẩm mỹ.

Sự kết hợp của trụ vit mini là cần thiết cho những trường hợp sai lệch răng đặc biệt. Nhưng nếu có công nghệ 3M UGSL kết hợp thì giá trị thẩm mỹ sau chỉnh răng sẽ tăng lên, thời gian điều trị được rút ngắn tối đa.

Chuyên gia tư vấn>>>>>> Bắt vít khi niềng răng có đau không

Tin đăng cùng chuyên mục