Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bật mí bí quyết hít xà đơn tăng chiều cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V181255
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/07/2018
Hết hạn
12/07/2019
Xem :
253
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vu truong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bật mí bí quyết hít xà đơn tăng chiều cao chóng vánh

Tăng 3-7cm chóng vánh chỉ với 30 phút mỗi ngày khi tập luyện bài tập hít xà đơn tăng chiều cao. Bạn tin không? Nếu không tin thì thử ngay nhé!

Tại sao hít xà đơn giúp tăng chiều cao?

Phải biết rằng vận động chiếm 23% trong tổng số 100% các thành phần ảnh hưởng đến khả năng tạo ra chiều cao của một người. Do đó, nếu muốn tăng chiều cao hiệu quả, bạn nhất định phải lựa chọn luyện tập điều độ 1-2 bài tập vận động có chức năng tăng chiều cao. Thời điểm này, có khá nhiều cách vận động giúp thúc đẩy chiều cao nhưng mà hít xà đơn tăng chiều cao vẫn là bài tập mang lại hiệu quả hàng đầu mà bạn không nên thứ lỗi cho.

hit xa don giup tang chieu cao

Bài tập tăng chiều cao với xà đơn dành cho nam và nữ

Hít xà đơn tăng chiều cao là một trong những bài tập vận động có chức năng kéo giãn toàn thân, đáng chú ý là là thân dưới nhờ tính năng của trọng lực. Điều này giúp "giải phóng" các lớp sụn giữa các đầu xương sản xuất tốt hơn. Khi luyện tập bài tập này với tác động của ngoại lực các đầu xương bị kéo xa nhau ra, áp lực Do xương và sức nặng của cơ thể đè nén lên sụn mất đi làm các lớp sụn mới sinh sôi đơn giản giúp xương dài nhanh hơn. Chính Do vậy, nếu bạn cố gắng tập luyện hít xà đơn mỗi ngày sẽ cải thiện chiều cao chóng vánh trong thời gian ngắn.

Hít xà đơn làm sao để cao một cách nhanh chóng?

Những động tác của bài tập hít xà đơn giúp người tập vận động, căng cơ một cách hiệu quả. Đáng chú ý là là các bắp tay, cơ bụng, cơ ngực, vai và hông được kéo giãn tối đa.

Tùy từng độ tuổi hiệu quả tăng chiều cao mà bài tập mang lại sẽ khác nhau:

- Trẻ em: Đây là đối tượng có vận tốc tăng chiều cao tốt nhất, nếu tập luyện một cách khoa học, đúng thời gian thì có thể cao lên đến 10-15cm/năm.

- Lứa tuổi teen: Có thể tăng 3-5cm mỗi năm cho đến khi không thể tăng được nữa.

- Người lớn, sau tuổi dậy thì: Nam > 24, nữ > 19 có thể tăng từ 1-1,5cm/năm.

=> Tập luyện càng sớm bản lĩnh tăng chiều cao càng tốt.

du xa don giup tang chieu cao cho nam gioi

Tập luyện càng sớm bản lĩnh tăng chiều cao càng nhanh

Bí quyết giúp bạn hít xà đơn tăng chiều cao đúng cách?

Để tập luyện bài tập này cần người tập có một lực lớn từ cánh tay mới có thể dễ dàng nâng người lên khỏi xà ngang và thu lại kết quả tốt nhất. Cách luyện tập hít xà đơn thuận lợi nhưng mà cũng không dễ, để đạt được hiệu quả bạn cần vận dụng các động tác một cách khoa học và nỗ lực nhiều hơn.

Các bước thực hiện bài tập hít xà đơn tăng chiều cao:

Bước 1:

đầu tiên dùng 2 tay bám vào thanh xà phía trên, để cơ thể trong trạng thái treo người tự nhiên trên xà. Hai tay nắm chặt thanh xà chú ý vươn hai tay nắm xà rộng hơn độ rộng của vai. Bạn có thể để lòng bàn tay quay vào trong hoặc hướng ra ngoài tùy thuộc vào thói quen của người tập để có thể đơn giản thực hiện động tác tốt nhất. Nên nhớ tư thế bám và đu xà khi tập luyện cần phải đúng đắn để không làm lệch cơ xương và vai.

Bước 2:

Tiếp theo dùng lực ở 2 tay, thủng thẳng nhấc cơ thể lên cao hướng lên trên xà cho đến khi cằm bạn vượt qua chiều ngang của thanh xà thì mới dừng lại. Nỗ lực để nguyên tư thế trong vòng hai đến ba giây (hoặc lâu hơn càng tốt).

Bước 3:

Giữ tư thế treo người trên xà, sau đó bạn có thể từ từ hạ người xuống dưới và quay lại tư thế ban đầu như trong bước 1 cho đến khi hai tay kéo thẳng hết mức. Cuối cùng lặp lại động tác như vậy nhiều lần để đạt hiệu quả cao nhất.

hit xa don dung cach de tang chieu cao nhanh nhat

Hít xà đơn đúng cách để tăng chiều cao nhanh nhất

Những chú ý cần nhớ khi tập luyện bài tập hít xà đơn

Để tập luyện hít xà đơn tăng chiều cao hiệu quả, bạn cần xem xét những vấn đề sau:

- Trước khi thực hiện bài tập bạn cần khởi động cơ thể với những động tác nhẹ nhàng trước, để tránh trong quá trình tập luyện các động tác giãn cơ mạnh, thì cơ thể sẽ bị co rút gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

- Trong khi tập luyện phải luôn để cơ thể luôn trong tư thế thẳng người.

- chú ý động tác kéo người lên xà khi thực hiện bài tập để nhịp thở là thở ra và khi hạ người xuống thì hít vào. Duy trì tư thế và nhịp thở đúng cách như vậy sẽ giúp bạn rèn luyện sức bền và tăng chiều cao một cách tốt nhất.

- Thời gian tập xà đơn phù hợp nhất là trước khi đi ngủ và sau khi ngủ dậy. Cho nên bạn nên nỗ lực dành thời gian tập luyện vào buổi sáng lúc mới thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ hoặc trước khi ngủ trưa hay sau khi mới thức dậy vào buổi chiều.

Link trang chủ: xadonxep.com

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục