Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bạn có biết: Tỷ lệ gia tăng bệnh tiểu đường ở Việt Nam cao nhất thế giới

Thông tin mua bán
Mã tin
V208766
Giá
360.000 VNĐ
Ngày đăng
26/09/2018
Hết hạn
26/09/2019
Xem :
323
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mai Trung Dũng
Điện thoại
0917596469
Địa chỉ
204H Đội Cấn Ba Đình Hà Nội
Nội dung chi tiết

Theo nghiên cứu của các chuyên gia y tế, Việt Nam là một trong số những quốc gia có tốc độ gia tăng bệnh nhân tiểu đường cao nhất thế giới, đặc biệt ở các thành phố lớn, với tỉ lệ ở mức báo động (211%), gấp đôi trong vòng 10 năm qua. Hiện tại, ước tính cứ 20 người Việt Nam trưởng thành thì có 1 người mắc bệnh đái tháo đường.

Tại buổi mít tinh hưởng ứng Ngày Thế giới phòng chống bệnh đái tháo đường (14-11) với chủ đề “Sống vui khỏe phòng bệnh đái tháo đường” diễn ra tại TP.HCM sáng 11-11, bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp, Giám đốc Trung tâm dinh dưỡng TP.HCM thông tin, hiện nay bệnh tiểu đường được xem là 1 trong 4 “đại dịch” của thể kỷ, bệnh đang ngày càng gia tăng trên toàn cầu, đặc biệt nhanh chóng ở các nước đang phát triển.

Theo thống kê năm 2015 cho thấy, trên thế giới đã có 415 triệu người mắc bệnh tiểu đường và đến năm 2040, dự đoán sẽ tăng lên khoảng 642 triệu người, chiếm khoảng 10% dân số trưởng thành, trong đó có 93 triệu người đang bị biến chứng. Cứ 2 người mắc bệnh đái tháo đường thì có một người không được chẩn đoán và chỉ phát hiện ra bệnh khi có biến chứng. 

Đáng lo hơn, Việt Nam là một trong số những quốc gia có tốc độ gia tăng bệnh nhân đái tháo đường cao nhất thế giới.


Giải pháp đối với bệnh nhân tiểu đường

Theo BS Diệp, tiểu đường là vấn đề y tế nan giải, là gánh nặng đối với sự phát triển kinh tế xã hội do biến chứng nặng nề của bệnh khi phát hiện, điều trị muộn. Nhưng tiểu đường là bệnh có liên quan chặt chẽ đến lối sống. Do đó, mọi người hoàn toàn có thể phòng ngừa bệnh tiểu đường hoặc ngăn chặn những biến chứng mà bệnh gây ra (khi đã mắc bệnh) qua việc thay đổi lối sống, bao gồm: chế độ dinh dưỡng, tăng cường vận động, hạn chế tiêu thụ nhiều thức ăn nhanh, thức ăn giàu chất béo, bia rượu,...

Bên cạnh lời khuyên thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày, thường xuyên luyện tập thể dục thẻ thao, lối sống khoa học thì các chuyên gia y tế khuyến cáo, bệnh nhân nên sử dụng thêm các loại sản phẩm hỗ trợ trong điều trị và phòng ngừa biến chứng từ bệnh tiểu đường.

 

[​IMG]


Xem thêm: Bonidiabet có giúp điều trị tiểu đường hiệu quả ?


Theo bác sĩ Đỗ Văn Ái, Khoa Thận - Tiết niệu (Bệnh viện Bạch Mai Ái), hiện nay với sự phát triển của y học hiện đại thì không thể phủ nhận được vao trò của các sản phẩm giúp điều trị và phòng ngừa bệnh tiểu đường. Những sản phẩm này giúp cho bệnh nhân ổn định đường huyết nhanh hơn, tuy nhiên, không phải thực phẩm nào cũng hiệu quả như quảng cáo. Bệnh nhân cần phải tỉnh táo, tìm đến những sản phẩm uy tín, được cơ quan nhà nước chứng nhận. Nếu được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên thì càng tốt vì nguy cơ gây tác dụng phụ không cao như các sản phẩm chữa nhiều thành phần hóa học hữu cơ.

BoniDiabet được biết đến là sản phẩm an toàn, được chứng nhận của Bộ Y tế rất có lợi trong việc hỗ trợ điều trị tiểu đường. BoniDiabet đã được giám đốc Ths.Bs Vũ Văn Hoàng và các bác sĩ của bệnh viện y học cổ truyền Hà Đông nghiên cứu, kiểm nghiệm và chứng nhận qua quá trình sử dụng trên lâm sàng từ tháng 5/2016 đến tháng 8/2016. Kết quả cho thấy sản phầm Bonidiabet có tác dụng rất tốt với bệnh nhân tiểu đường: giúp giảm Cholesterol và Lipid và Glucose trong máu; ngăn ngừa biến chứng tiểu đường, hiệu quả lên tới 96,67% và hoàn toàn không có tác dụng phụ.

Thành phần của BoniDiabet gồm khoáng chất và các nguyên tố vi lượng như: Magiê, Kẽm, Selen, Chrom, Alpha lipoic acid giúp chuyển hóa đường, chất béo, phối hợp và làm tăng hoạt tính của Insulin, giúp hạ ổn định đường huyết từ từ chứ không nhanh và đột ngột như các dược phẩm khác (cho hiệu quả nhanh chóng và luôn phụ thuộc vào thuốc); đồng thời bảo vệ chức năng não, gan, thận, cải thiện hàm lượng dưỡng khí trong não và ngăn ngừa tai biến mạch máu não; ổn định tim mạch…

Đặc biệt BoniDiabet còn chiết xuất từ hạt Methi và mướp đắng, bột lô hội, quế, dây thìa canh, đây là những thảo dược được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe, không gây tác dụng phụ, giúp người bệnh giảm được những triệu chứng mà bệnh tiểu đường gây ra như: mệt mỏi, khát nước, đi tiểu nhiều lần, suy nhược hay sụt cân; vết thương mau lành, đồng thời giảm được lượng đường huyết, cholesterol và lipid máu, nâng cao đời sống tình dục của bệnh nhân tiểu đường nam giới.


 

[​IMG]


BoniDiabet như một vị thuốc bổ cho bệnh nhân tiểu đường, giúp họ quay trở lại với cuộc sống bình thường, có sức khỏe tốt, đường huyết ổn định, không lo biến chứng.

Người bệnh tiểu đường được khuyên nên sử dụng BoniDiabet từ 1-3 viên x 2 lần/ngày. Sau khoảng 2 tháng sử dụng sẽ có hiệu quả rõ rệt lên đến 96,7%. 

Đã có rất nhiều bệnh nhân tiểu đường cảm thấy thoải mái, vui tươi với cuộc sống thường ngày, hạnh phúc bên gia đình bởi sử dụng thuốc BoniDiabet. Còn bạn thì sao? Nếu như đang có dấu hiệu: mờ mắt, tê bì, mệt mỏi, vết thương lâu lành, đi tiểu nhiều… thì bạn cần đi khám ngay bởi đây là dấu hiệu cấp tính mắc bệnh tiểu đường. Khi đã được chẩn đoán mắc bệnh thì cần tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa và sử dụng sản phẩm hỗ trợ để đạt được hiệu quả cao. 

Nếu như người bệnh còn thắc mắc về sản phẩm Bonideabet hãy liên hệ với dược sĩ tư vấn qua số điện thoại 18001044 để được tư vấn miến phí.

Địa chỉ: Công ty TNHH Botania, 204H Đội Cấn, Ba đình, Hà Nội, Việt Nam.

Tin đăng cùng chuyên mục