Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

7 loại nước uống có tác dụng giải độc gan hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V131498
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/01/2018
Hết hạn
12/01/2019
Xem :
248
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lã Thị Trang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bảo vệ lá gan là hết sức cần thiết và quan trọng để có một sức khỏe tốt và lành mạnh. Vậy bảo vệ gan bằng cách nào? Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu một số loại nước uống có tác dụng giải độc gan và các bí quyết giúp giữ gìn lá gan luôn khỏe mạnh. Các bạn cùng tham khảo nhé.
 
Nước cam
 
Cam giàu vitamin C nên giúp thanh nhiệt, làm mát cơ thể. Ngoài ra vitamin C còn giúp cơ thể sản sinh ra glutathione – một hợp chất kích thích giải độc tố gan đẩy chất độc ra ngoài cơ thể.
 
Mỗi ngày uống một 1 ly nước cam giúp cơ thể thanh lọc, đào thải các độc tố tốt hơn và năng lượng làm việc để bắt đầu một ngày mới hiệu quả.
 
Nước ép Bưởi 
 
Bưởi có tác dụng thanh lọc các độc tốt của gan rất hiệu quả, một ly nhỏ nước ép bưởi tươi giúp đẩy mạnh quá trình tạo thành các enzyme giải độc gan .Bổ sung thường xuyên loại nước ép này là cách giúp cơ thể khỏe mạnh cũng như bảo vệ lá gan hoạt động tốt hơn.
 
Nước Táo 
 
Táo chứa  hàm lượng cao pectin giúp làm sạch độc tố trong đường tiêu hóa và hỗ trợ trong việc đào thải chất độc khỏi cơ thể. Ngoài ra uống nước ép táo bổ sung một lượng vitamin rất tốt cho cơ thể . Bạn có thể thay đổi với các loại nước uống trên để luân phiên uống không gây chán .
 
Nước ép dưa hấu
 
Dưa hấu là loại thức uống vừa thơm ngon và bổ dưỡng, bạn có thể thay thế nước ép dưa hấu bằng dưa chuột, chúng đều có tác dụng như nhau.
 
Với công thức chế biến cũng rất đơn giản: bạn cho vài lát dưa hấy hoặc dưa chuột, một ít nước cốt chanh, vài lá bạc hà  nước khoáng  vào cối xay nhuyễn. Đây là loại thức uống có vị ạn đào lồng, giúp cơ thể bạn đào thải độc tố, nhờ chất citrulline chứa trong chanh và dưa hấu. Hợp chất đặc biệt này cũng hỗ trợ chức năng gan và thận, giúp các cơ quan khác loại bỏ amoniac và tất cả hóa chất độc hại, bổ sung năng lượng cho cơ thể.
 
Nước rau má 
 
Rau má có rất nhiều tác dụng: tốt cho xương khớp, giúp hạ huyết, làm bền thành mạch, lợi tiểu, bên cạnh đó người ta còn biết đến với tác dụng làm mát gan, giải độc gan. Rau má thường xuyên được sử dụng như các vị thuốc được bốc trong các bài thuốc giúp làm nhuận gan …
 
Nước mật ong 
 
Mật ong có thành phần chính là đường Fructose, chất này giúp cơ thể hấp thụ tốt và nhanh. Chính vì thế việc sử dụng thường xuyên nước mật ong sẽ giúp cơ thể giảm bớt được các chất độc, các độc tố bên trong cơ thể và điều đặc biệt là rất tốt cho gan.
 
Nên uống nước mật ong vào buổi sáng sau khi ăn hoặc trước lúc đi ngủ để  trong cơ thể hấp thụ các chất được tốt hơn.
 
Nước Atiso 
 
Được coi là “ thần dược ” đối với gan vì Atiso có tác dụng làm sạch các độc tốt trong gan.Ngoài ra, trà Atiso có tác dụng rất tốt với da: giúp da dẻ sáng bóng, mịn màng hơn đặc biệt với những ai da mặt có nổi mụn thì uống nước Atiso có tác dụng làm mát gan, giải nhiệt, thải độc tốt rất tốt và hiệu quả.
 
Tin đăng cùng chuyên mục