Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

5 Điều cần lưu ý trước khi đi nâng mũi

Thông tin mua bán
Mã tin
V300588
Giá
666.666 VNĐ
Ngày đăng
28/09/2019
Hết hạn
18/09/2038
Xem :
716
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
huykim
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Không ít những lo ngại và băn khoăn khi có ý định nâng sửa mũi từ phía người dùng. Dưới đây là 5 điều chuyên gia khuyên bạn “không nên” khi thực hiện phương pháp thẩm mỹ này. Cùng tìm hiểu để đảm bảo an toàn cho chính mình bạn nhé!

Không lấy sụn tai để chỉnh hình cao sóng mũi

Các bác sĩ, chuyên gia cho biết, nhiều người nghĩ nâng mũi an toàn cần sử dụng sụn tai để bao bọc đầu mũi lẫn nâng cao sóng mũi. Nhưng thực tế, sụn tai tự thân có tính chất co rút cao, chỉ phù hợp để bao bọc đầu mũi, không nên dùng để nâng cao sóng mũi. Đã không ít trường hợp dùng sụn tai để nâng cao mũi, sau thời gian ngắn khiến mũi bị co rút, lệch vẹo, không cân đối.

 

Việc sử dụng sụn tự thân trong nâng mũi luôn được khuyến khích nhưng phải đúng chỗ và đúng cách, nếu không sẽ gây tác dụng ngược.

 

Tùy từng trường hợp bác sĩ sẽ cân đối lấy sụn tự thân sao cho hợp lý và phần sụn tự thân này sẽ được bọc ở đầu mũi, còn sống mũi được nâng cao bằng sụn sinh học thân thiện với cơ thể người.

Không chỉnh quá cao khi da đầu mũi mỏng

Nhiều người khi nâng mũi luôn có tâm lý muốn mũi phải  thật cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể nâng cao tây được. Điều này dựa trên 2 yếu tố là da mũi có đủ để nâng cao không và sự hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

 

Những trường hợp da đầu mũi quá mỏng, việc nâng cao sẽ xuất hiện biến chứng như bóng đỏ và lộ sóng rất nguy hiểm.

Không nên nâng cao sóng mũi khi xương sống mũi to bè

Bạn thử tưởng tượng thôi, một chiếc mũi có sống mũi to bè khi nâng lên quá cao sẽ như thế nào? Thực tế sự mất cân đối là vấn đề đầu tiên với trường hợp này, là khi bạn nhìn vào khuôn mặt chỉ thấy mũi mà thôi.

 

Sống mũi to sau khi nâng quá cao sẽ lộ rõ khuyết điểm to và thô. Do vậy, để đảm bảo sự hài hòa, cần có sự can thiệp thu xương mũi trước khi đặt sóng nâng cao mũi.

Không lạm dụng sụn nhân tạo để kéo dài đầu mũi

Nhiều người nghĩ rất đơn giản rằng, nếu mũi thấp hay ngắn thì chỉ cần đặt sụn vào và kéo đầu mũi dài ra là được. Nhưng thực tế, sụn nhân tạo có tính chất bào mòn, khi đặt vào đầu mũi sẽ xuất hiện tình trạng tụt, không có giá đỡ nên dễ dẫn đến tình trạng lộ sóng, thậm chí thủng da đầu mũi. Để kéo dài phần đầu mũi, các bác sĩ thường dùng sụn vách.

Vậy nâng mũi có nguy hiểm không: https://benhvienthammykangnam.vn/tham-my-mui/nang-mui-co-nguy-hiem-khong/

 

Không được thực hiện thẩm mỹ mũi không uy tín

Đây là điều cực kỳ quan trọng, vì hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ hoạt động chui mà không hề giấy phép kinh doanh. Có rất nhiều khách hàng đã thực hiện tại những cơ sở này, hậu quả là chiếc mũi bị biến chứng chỉ sau vài ngày thực hiện.

 

Có trường hợp nặng nhất thì bị hoại tử vùng mũi. Cho nên, quý khách cần thận trọng về vấn đề này. Nên lựa chọn những trung tâm thẩm mỹ uy tín để thực hiện. 

Tìm hiểu sửa mũi ở đâu đẹp tphcm: https://benhvienthammykangnam.vn/tham-my-mui/nang-mui-o-dau-dep/

 

Trên đây là 5 điều cần lưu ý khi đi nâng mũi mà các chuyên gia bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chia sẻ. Nếu bạn có câu hỏi thắc mắc nào thì có thể liên hệ tới tổng đài 02473006466 hoặc đến trực tiếp BV Kangnam để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp miễn phí.

 

Địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Miền Bắc: 190 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Miền Nam: 84A Bà Huyện Thanh Quan, p9, q3, TpHCM

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục