Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

cửa hàng nhôm kính tại quận 9

Thông tin mua bán
Mã tin
V400928
Giá
700.000 VNĐ
Ngày đăng
21/02/2021
Hết hạn
21/02/2021
Xem :
917
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn minh chiến
Điện thoại
0904901264
Địa chỉ
781 NGUYỄN DUY TRINH, QUẬN 9. TPHCM
Nội dung chi tiết

 Cửa nhôm tại quận 9 

Hiện nay trên thị trường khi thi công các công trình xây dựng và trong kiến trúc nhà ở đa số mọi khách hàng đều sử dụng cửa nhôm kính để lắp dặt cho ngôi nhà, công trình của mình. Làm cửa nhôm quận 9 được rất nhiều người ưa chuộng vì tính chắc chắn, tính thầm mỹ và tính năng sử dụng của cửa nhôm kính.

cuakinhxingfaquan9 lapdatcuanhomkinhquan9

Nhưng việc thi công lắp đặt cần phải đúng quy trình để đảm bảo sử dụng được tối đa tính năng của cửa nhôm kính. Dưới đây là quy trình thi công lắp đặt mà Minh Chiến muốn giới thiệu cho quý khách.

Quy trình thi công lắp đặt cửa nhôm kính:

1. Khảo sát vị trí lắp cửa nhôm kính.

Công việc đầu tiên khi lắp cửa nhôm kính là việc phải khảo sát vị trí cần thi công lắp đặt để kiểm tra về kích cỡ và vị trí lắp đặt có ổn định không và làm theo yêu cầu của khách hàng cũng như vị trí cần lắp đặt.

Kiểm tra xem vị trí mặt bằng các kích thước ô chờ và thời điểm khi tiến hành thi công lắp đặt, và đảm bảo việc lắp cửa không ảnh hưởng đến các công trình khác đảm bảo sự an toàn cho mọi ngừoi khi tiến hành thi công lắp đặt cửa nhôm kính giá rẻ quận 9.

cuanhomxingfa

2. Công tác chuẩn bị cho cửa nhôm kính

Bắt đầu tiến hành kiểm tra phân laoị các sản phẩm cửa nhôm kính cần thi công lắp đặt để lắp đúng vị trí cần lắp đảm bảo lắp đúng và độ an toàn khi thi công lắp đặt.

Cần phải phân loại các sản phẩm cần thi công lắp đặt theo phương án cần thi công như: Vị trí cần thi công, mức độ khó khăn trong quá trình thi công, trình tự khi thi công.

Bắt đầu làm thủ tục giao nhận các vật tư và những phụ kiện rời để lắp cho cửa nhôm kính.

Bắt đầu tiến hành làm thủ lắp đặt nhôm kính ở quận 9

Chuẩn bị tất cả các thiết bị công cụ để tiến hành thi công lắp đặt cửa nhôm kính.`

3. Vận chuyển cửa nhôm kính đến công trình để lắp đặt

Để hạn chế kính bị vỡ dập trong quá trình vận chuyển cửa nhôm kính đến nơi thi công thì cửa nhôm xingfa quận 9 cần lắp đặt khung để hạn chế tất cả các rủi ro xảy ra.

Hạn chế không nên để các vật dụng cứng, vật sắc nhọn cọ xát vào nhôm, tránh va đập mặt khi vận chuyển, không nên để cửa nhôm va đập với sàn nhà. Khi vận chuyển cửa nhôm kính không nên khiêng nó thẳng đứng mà nên để ngang hoặc nghiêng.

4. Định vị khung bên ngoài cửa nhôm

Tiến hành lấy chuẩn cân nước để lắp đặt cửa nhôm.

nhomkinhquan9 thicongnhomkinhquan9

Định vụ các khung bên ngoài sao cho vị trí phải thật chuẩn và đúng với bản thiết kế ban đầu.

Phải kê, đệm...

5. Định vị khung cánh cho chính xác

Cần phải di huyển vận hành êm và chính xác, đúng bộ kết cấu. Trong quá trình định vị khung cánh cần phải định vị theo đúng chiều hoạt động.

6. Hiệu chỉnh và hoàn thiện cửa nhôm kính

Gia đoạn hoàn thành cuối cùng cần lưu ý hiệu chỉnh lại các bộ phận nhưu bản lề, các thanh chuyển động và bánh trượt xe... Để cánh và khung cửa trong quá trình đóng mở phải trơn tru nhất và dễ dàng.

Kiểm tra lại toàn bộ quá trình lắp đặt và tra dầu mỡ...

Hiện nay thay vì lắp đặt các cửa truyền thống thì mọi người đã lựa chọn cửa nhôm kính hoặc cửa nhôm xingfa cao cấp để lắp đặt vì nó có tính thẩm mỹ cao công năng sử dụng tốt và rất bền bỉ chắc chắn. Liên hệ cửa hàng nhôm kính tại quận 9 hotline: 0904.901.264 để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm của Minh Chiến .

 
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục