Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

XemayZ cửa hàng bán xe cũ giá rẻ nhất TP.HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V387945
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/09/2020
Hết hạn
08/09/2021
Xem :
662
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Xe Mayz
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Quãng đường mang đến tầm ảnh hưởng của thương hiệu XemayZ

XemayZ Việt Nam lúc đầu chỉ nhận thu mua cho những khách quen hoặc khách ở gần Tân Phú, qua thời gian thì “tiếng lành đồn xa”, số lượng xe máy đổ về nhờ thu mua ngày càng tăng cao. Thế là XemayZViet thành lập với mong muốn phục vụ, hỗ trợ quý khách hàng nhiều hơn với thương hiệu mới, địa chỉ mới và quy chuẩn làm việc chuyên nghiệp hơn.



lPhát xuất cũng không khác các cửa hàng mua bán xe cũ khác, lúc bắt đầu Xemayz hơi chật vật bởi ít vốn, cơ sở chỉ vỏn vẹn vài chục M2. Bởi sự kiên trì với nghề, XemayZCom dần trở thành đơn vị đồng hành của biết bao thế hệ người dân TPHCM khi cần mua bán xe máy cũ.

Những dịch vụ đang phát triển tại XemayZ là gì?

Sở hữu niềm ham mê mãnh liệt với các dòng xe gắn máy, các người làm nên thương hiệu XemayZ Việt có chiều sâu kinh nghiệm trong việc tìm hiểu chất lượng xe máy chính xác. Áp dụng với xe máy cũ thu mua vô còn tốt sẽ được để nguyên Zin mới mang bán ra, đối với xe gắn máy cũ có thời gian chạy lâu thường thì sẽ được kiểm tra sửa lại máy móc thiết bị sao cho hệ thống máy chạy ngon lành và tuốt lại hình dạng ngoại hình đảm bảo an toàn, đẹp rồi mới bán ra cho người dùng.

Hiểu thấu được tâm lý khách hàng cùng nhiều kiến thức sàn lọc tích luỹ được trong suốt thời gian làm việc trong thị trường xe gắn máy cũ. Trực tiếp nghiên cứu sửa chữa với nhiều dòng xe máy của nhiều hãng khác nhau, cập nhật liên tục các quy địnhmới nhất về quy trình làm hồ sơ giấy tờ thủ tục mới hằng năm, XemayZ Việt đảm bảo cam kết giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian nhất với tuần tự nhanh chóng, dễ dàng đơn giản.

Bán xe máy cũ tại TPHCM

Khác với kiểu kinh doanh truyền thống từ đó giờ, có ý muốn mua đượcsở hữu được một chiếc xe gắn máy từng sử dụng qua phải đến tận cơ sở kinh doanh. XemayZViet cập nhật theo xu hướng xã hội hầu hết nhiều quá trình theo công nghệ 4.0. Chúng tôi đăng nhiều hình ảnh xe trên trang web chính thức của XemayZ: https://www.xemayz.com/ và trên những trang mạngtruyền thông xã hội bao gồm Instagram, Facebook. Cần gì phải đi đâu xa xôi, khách hàng chỉ cần tìm xem xe gắn máy bằng cách truy cập vào trang web trên, lựa chọn cho mình chiếc ưng ý nhất với giá tiền phải chăng. Nhiều mẫu mã kiểu dáng, số tiền được đăng tải công khai hỗ trợ quý khách hàng tiện ích chọn lựa, xem xét và đưa ra quyết định chính xác hơn.

Tầm nhìn - Sứ Mệnh

XemayZ Việt phát triển chạy theo sứ mệnh cung cấp chất lượng dịch vụ từ buôn bán thu mua xe cũ. Xe mua vô được đánh giá kỹ lưỡng từ ngoại hình đến kết cấu động cơ. Xe xuất ra xem xét kiểm tra lại tuốt và tu sử bóc như mới. Đến với XemayZCom khách hàng chỉ bỏ đủ tiền mua xe cũ nhưng đảm bảo mua được con xế cưng chạy ngon không khác gì xe mới.

Nhìn thấy được nhu cầu mua bán trao đổi xe máy đã qua sử dụng của quý khách hàng trong thị trường, XemayZ Việt không ngừng nâng cấp và học hỏi kinh nghiệm. Đảm bảo mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người mua hàng. Dịch vụ thu mua xe gắn máy cũ, chúng tôi nhất quyết sẽ thu mua với giá cao nhất thị trường, chỉ cần khách hàng xác nhận thông tin mọi giấy tờ thủ tục hãy để chúng tôi lo đảm bảo hoàn tất mọi thứ trong thời gian ngắn nhất, thông tin minh bạch rõ ràng theo quy định pháp luật.

Thu mua xe máy

Đến với XemayZ Việt quý khách hàng được thu mua xe cũ với giá tốt nhất, cam kết “KHÔNG ÉP GIÁ”, hiện tại nhiều doanh nghiệp đã có đầy đủ các trang mạng xã hội như Zalo, Fanpage, Linkedin,… XemayZVietNam cũng không nằm ngoài số đó, khách hàng có thể gọi số hotline trao đổi thông tin hay giửi hình ảnh chụp thực tế xe máy cũ cần bán để nhân viên xác nhận thông tin ngay trên điện thoại thông minh. Trường hợp cả hai bên đều đồng ý thoải thuận cửa hàng sẽ cho những nhân viên đến tận nơi đối với khi nội thành TPHCM thu mua trực tiếp và tiến hành thanh toán thông qua 2 hình thức là chuyển khoản hoặc trả tiền mặt. Vừa để tiết kiệm thời gian, vừa đỡ tốn công của quý khách hàng.

 

 

 

XemayZCom nơi hội tụ những nhân viên yêu thích xe máy, có thời gian tiếp xúc tương đối nhiều năm với đa dạng nhiều loại xe máy từ xe phân khối lớn, xe số, xe côn, xe ga rành đến từng con ốc, quy trình vận hành của động cơ. Luôn có cách tìm ra lỗi và sửa lỗi để xe máy vận hành trơn tru êm bóc như xe mới. Tại đây họ làm việc với tâm huyết và đam mê xe máy, hứa hẹn đem lại thị trường những dòng xe máy cũ với chất lượng chạy tốt nhất.

Khách hàng để lại thông tin Đội ngũ nhân viên XemayZ sẽ liên hệ tư vấn ngay!

------------------------------------------------

Email: contact@xemayz.com

 

Điện thoại: 090 779 98 98

Địa chỉ: 73B Quách Đình Bảo, Phú Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Xem tại đây

Quora: https://www.quora.com/profile/Xemayz

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục