Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Cung Cấp Chai Xịt Bảo Quản, Chai Xịt Tẩy Rửa Xe Hơi Xe Máy

Thông tin mua bán
Mã tin
V410435
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
28/12/2020
Hết hạn
28/12/2021
Xem :
907
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 11 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CUNG CẤP CHAI XỊT BẢO QUẢN CHAI XỊT TẨY RỬA XE HƠI XE MÁY
Điện thoại
0918259721 - 0936998649
Email
Địa chỉ
100/28A, Tân Khai, P.4, Quận 11
Nội dung chi tiết

CUNG CẤP CHAI XỊT BẢO QUẢN

CHAI XỊT TẨY RỬA XE HƠI XE MÁY 

Đ/c: 100/28A, Tân Khai, P.4, Quận 11

Tel: 0918259721 - 0936998649

Với những phương tiện di chuyển, để nó luôn bền đẹp thì việc rửa xe thường xuyên là điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, bên cạnh việc cần có máy rửa xe thì dung dịch rửa xe phù hợp cũng rất cần thiết. Vì sao nên rửa xe bằng dung dịch rửa xe chuyên dụng?

----- *** -----

Sau khi đi dưới trời mưa, đường ngập lụt hoặc sau một thời gian dài di chuyển, chiếc xe máy, ô tô của bạn sẽ khó tránh khỏi tình trạng bị bám dính bởi bùn đất, chất bẩn,... khó tẩy rửa. Bên cạnh đó, trong nước mưa cũng có chứa nhiều tạp chất có thể gây hại cho vỏ nhựa, làm phai màu xe, gỉ sét các phụ tùng, chi tiết bằng kim loại,...

Thường thì chúng ta có thể rửa xe tại các gara, tiệm rửa xe nhưng vẫn có nhiều người có thói quen tự xịt rửa xe tại nhà. Nếu cẩn thận, tỉ mỉ trong việc rửa xe và có đủ kĩ năng cần thiết thì việc tự vệ sinh tại nhà còn có hiệu quả tốt hơn ngoài tiệm.

Tuy nhiên, nhiều người dùng lại mơ hồ không biết nên rửa xe bằng gì và đã tùy tiện chọn các loại như bột giặt, nước rửa chén, dầu gội đầu,... để vệ sinh cho xe. Và điều này có thể gây ra tác hại xấu cho chiếc xe của bạn như làm rỗ, mờ sơn xe, rỉ sét động cơ, chi tiết máy,... ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ và độ bền của xe.

Do vậy, khi cần vệ sinh xe máy, ô tô, ngoài việc sử dụng máy rửa xe cao áp, chúng ta cần dùng nước sạch và một số hóa chất dung dịch rửa xe chuyên dụng để đảm bảo độ bền và đẹp cho các phương tiện này.

[Chức năng sản phẩm]: Sản phẩm này có thể nhanh chóng xâm nhập và hòa tan các chất bẩn khó làm sạch như nhựa đường, nhựa đường và phân chim trên khung ô tô, xe máy và kim loại, làm sạch và sẽ không ăn mòn vật thể cần làm sạch.

[Phạm vi ứng dụng]: Sản phẩm này phù hợp với tất cả các loại lớp bề mặt liền mạch, như kim loại, sơn, nhựa, thủy tinh, v.v.

[Phương pháp sử dụng]: Lắc đều sản phẩm, xịt sản phẩm lên vết bẩn trên thân xe cách thân xe khoảng nửa feet, đợi 3-5 phút, sau khi nhựa đường và các vết bẩn khác rõ ràng được nhũ hóa, lau bằng khăn ướt, có thể lặp lại phần bụi bẩn nặng Một lần, nên sử dụng sản phẩm trên bề mặt sơn để bảo vệ sơn kịp thời, và hiệu quả sẽ tốt hơn.

----- *** -----

[Hướng dẫn đặc biệt]:

- Vui lòng giữ bình xịt có thể phun thẳng đứng và góc với mặt phẳng ngang không được nhỏ hơn 45 độ.

- Xin vui lòng không sử dụng nó dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp hoặc khi thân xe quá nóng.

- Lưu trữ trong môi trường có nhiệt độ từ 0 đến 40 độ C và tránh lưu trữ trong thời gian dài dưới ánh mặt trời.

- Nghiêm cấm xịt vào mắt. Nếu bạn vô tình xịt vào mắt, xin vui lòng rửa lại với nhiều nước và tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ của bạn.

CUNG CẤP CHAI XỊT BẢO QUẢN

CHAI XỊT TẨY RỬA XE HƠI XE MÁY 

Đ/c: 100/28A, Tân Khai, P.4, Quận 11

Tel: 0918259721 - 0936998649

https://www.quangcao24h.com.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục