Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Việc tìm người

TÌM KIẾM
Việc tìm người

Tìm Việc Làm Bảo Vệ Trong Mùa Dịch Covid-19

Thông tin mua bán
Mã tin
V411284
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/01/2021
Hết hạn
05/01/2022
Xem :
523
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
công ty vệ sĩ sos
Điện thoại
0904 572 772
Địa chỉ
117 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Bảo vệ cũng là một nghề có mức độ rủi ro thất nghiệp cao, do phụ thuộc vào tình hình kinh doanh của các cá nhân hoặc tổ chức mà có thể bị cắt giảm hoặc thay đổi nhân sự nhanh chóng. Đứng trước nguy cơ khó khăn trong tìm việc làm bảo vệ hiện nay thì cá nhân người bảo vệ phải tự trang bị nghiệp vụ chuyên môn, cũng như kỹ năng cần thiết để có thể hoàn thành tốt công việc và nâng cao giá trị của bản thân để có thêm nhiều cơ hội việc làm.

virus coronaDịch bệnh Covid-19 hay còn gọi là viêm phổi hô hấp cấp được phát hiện bùng phát vào cuối năm 2019 và trở thành đại dịch toàn cầu và theo như những đánh giá chính thức từ WHO thì đại dịch đang làm ảnh hưởng trầm trọng đến cuộc sống và nền kinh tế toàn thế giới.

Giai đoạn sau tết nguyên đán tới tháng 5 đây chính là khoảng thời gian tuyển dụng nhân sự đạt tới đỉnh điểm. Nhưng năm 2020, là điều bất lợi khi đại dịch Covid-19 đang ảnh hưởng và tác động mạnh mẽ đến thị trường tuyển dụng rõ rệt, nhiều nơi cắt, giảm nhân sự để duy trì kinh tế vượt qua mua dịch.

Những kỹ năng cần thiết để tìm việc làm bảo vệ chuyên nghiệp:

    1. TẬP TRUNG, CẢNH GIÁC

Một nhân viên bảo vệ tốt luôn cảnh giác và nhận thức được môi trường xung quanh. Cần phải liên tục tập trung và tránh phiền nhiễu càng nhiều càng tốt trong lúc đang thực hiện nhiệm vụ. Một bảo vệ chuyên nghiệp cũng có thể dễ dàng bỏ qua một cái gì đó có thể gây nguy hiểm đến tính mạng, hoặc bỏ lỡ việc chứng kiến ​​một tên tội phạm hoặc kẻ trộm trong hành động.

    2. TRUNG THỰCtìm việc làm bảo vệ

Một nhân viên bảo vệ tốt phải trung thực. Họ có trách nhiệm đảm bảo an ninh, an toàn khi ra vào các tòa nhà và bảo vệ một doanh nghiệp chống lại trộm cắp và các tội phạm khác. Nếu một nhân viên bảo vệ không trung thực, anh ta có thể đánh cắp hoặc khiến công ty xảy ra sự cố. Đó là lý do tại sao điều quan trọng đối với các công ty bảo vệ, vệ sĩ là kiểm tra lý lịch kỹ lưỡng cho nhân viên bảo vệ của họ để đảm bảo rằng họ không có bất kỳ tiền sử tội phạm hoặc hoạt động không trung thực nào.

    3. THỂ LỰC

Nhân viên bảo vệ, vệ sĩ nên có một cơ thể vừa phải khỏe mạnh và tập thể dục thường xuyên. Một người bảo vệ không đủ sức khỏe, ốm yếu có thể không thể thực hiện vai trò của họ một cách tốt nhất. Ở trong tình trạng thể chất tốt dẫn đến sự tỉnh táo về tinh thần. Một nhân viên bảo vệ nên nhìn tốt và thể hiện bản thân và khách hàng một cách tích cực.

    4. KỸ NĂNG GIAO TIẾP TỐT

Một nhân viên bảo vệ giỏi biết cách giao tiếp hiệu quả cả bằng lời nói và trong ngôn ngữ cơ thể của họ. Rõ ràng, giao tiếp lịch sự có thể là yếu tố quyết định để xử lý một tình huống khó khăn một cách hiệu quả.

Thông tin liên lạc cũng cho phép nhân viên bảo vệ ghi lại một cách cẩn thận và chính xác từng sự cố quan trọng, cũng như tình trạng của mục tiêu bảo vệ khi kết thúc ca làm việc. Phần lớn sự tương tác của họ sẽ là với nhân viên và khách hàng hoặc khách hàng của những người chúng ta bảo vệ, vì vậy lịch sự và thái độ thân thiện là chìa khóa để hoàn thành công tốt.

Xem thêm: TOP 10 CÔNG TY BẢO VỆ UY TÍN TẠI QUẬN 7

    5. KHẢ NĂNG ĐÁP ỨNG NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG

Ngoài nhiệm vụ chính của mình, các nhân viên bảo vệ còn phải chủ động, hỗ trợ khách hàng của mình trong 1 số tình huống công việc khẩn cấp khác cần giúp đỡ, việc này cũng góp phần tạo thiện cảm với chính khách hàng của mình và rèn luyện tính chủ động trong công việc.

    6. KỸ NĂNG QUAN SÁT TỐT

Đây cũng là yếu tố quan trọng của một người bảo vệ cần phải có, chỉ những người có khả năng nhận biết các dấu hiệu bất thường của tài sản và những cảnh vật xung quanh có gì bất thường như: cửa sổ đã đóng chưa, các vết cạy phá, dấu tích nghi vấn của kẻ đột nhập trái phép… thì mới là một nhân viên bảo vệ ưu tú. Bên cạnh đó, còn phải có những kỹ năng quan sát, đánh giá một người và đặt câu hỏi khi điều tra và kỹ năng phán đoán các tình huống khi xảy ra.

    7. KỸ NĂNG PHỐI HỢP ĐỘI NHÓM

Kỹ năng phối hợp đội nhóm luôn luôn quan trọng trong tất cả mọi ngành nghề, đối với nghề bảo vệ, vệ sĩ thì kỹ năng này đặc biệt quan trọng hơn cả. Trong một vài trường hợp, phải đối mặt với một số đối tượng xấu, nguy hiểm, nếu không tuân thủ, phối hợp đội nhóm thì một nhân viên bảo vệ có thể gặp nguy hiểm mà không có sự hỗ trợ, tiếp sức của đồng đội.

Trên đây là 7 kỹ năng cần thiết để một người lao động có thể tìm việc làm bảo vệ chuyên nghiệp. Là một công ty bảo vệ chất lượng hàng đầu tại khu vực Quận 7. Công ty vệ sĩ SOS đảm bảo rằng mỗi lần chúng tôi thuê một nhân viên bảo vệ, chúng tôi đảm bảo rằng người đó sở hữu tất cả những phẩm chất này.

 

CÔNG TY TNHH Vệ Sĩ SOS

Địa chỉ: 117 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM

Điện thoại: 02836365997

Hotline: 0904 572 772

Webstie: https://soscorp.vn

Tin đăng cùng chuyên mục