Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Việc tìm người

TÌM KIẾM
Việc tìm người

Tiếp thị kết liên shopee là gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V395818
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
11/10/2020
Hết hạn
31/10/2020
Xem :
258
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
qua dep trai
Điện thoại
09876584588
Địa chỉ
thanh khê đà nẵng
Nội dung chi tiết

thắc mắc tiếp thị kết liên shopee là gì sẽ luôn nằm trong danh sách những câu hỏi Việc đầu tiên của các người mới biết đến mô phỏng này. Để làm affiliate shopee thành công ít rộng rãi các bạn phải hiểu những nội dung cơ bản của chương trình tiếp thị liên kết này. Những nội dung mô tả dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về hình thức kiếm tiền online này.

1. Tiếp thị liên kết Shopee là gì?

Affiliate Shopee (Shopee Affiliate Program) là hình thức làm affiliate trực tiếp với Shopee mà ko cần phải tham dự network trung gian khác.

 

Với hình thức này, các bạn sẽ nhận được hoả hồng khi có người nào đó mua sản phẩm qua affiliate link. Các bạn sẽ marketing để bán được sản phẩm, mọi thứ như nhập hàng, tải, bảo quản, hỗ trợ khách hàng… sẽ có người khác thay bạn.

 

Trước đây chúng ta thường làm affiliate với Shopee thông qua các network khác nhưng bắt đầu từ 2019, bạn có thể làm trực tiếp với Shopee, cố nhiên huê hồng sẽ cao hơn.

tiếp thị liên kết shopee là gì?

Tiếp thị kết liên Shopee đang là xu hương của mô hình kiếm tiền online

 

2. Hướng dẫn lấy Affiliate link Shopee với Extension

Sau khi hiểu được tiếp thị kết liên shopee là gì? Các bạn sẽ tiến hành đăng ký và lấy link affiliate để quảng cáo. Sau lúc đã đăng ký tài khoản affiliate shopee xong, để lấy affiliate link, bạn phải cài đặt extension tên là "Shopee Short Link" trên trình thông qua Chrome.

 

bước 1: Cài đặt Extension Shopee Short Link

tiếp thị liên kết shopee

 

thao tác 2: Lấy API để kết liên tài khoản của bạn với extension. Để lấy API, các bạn vào lại dashboard Partnerize, chọn phần tài khoản setting.

tiếp thị liên kết shopee

 

thao tác 3: Sau đó, bạn sẽ trông thấy phần user API key.

tiếp thị liên kết shopee

 

 

thao tác 4: bạn copy phần mã user API key rồi quay lại phần extension để dán mã vào.

tiếp thị liên kết shopee là gì

 

 

thao tác 5: Lấy affiliate link của Shopee

tiếp thị liên kết shopee là gì?

 

thao tác 6: các bạn truy tìm cập vào một trang sản phẩm bất kỳ nào đấy của Shopee, sau đó nhấp vào một sản phẩm các bạn muốn làm affiliate, chọn "extension" và chọn "generate tracking link" để tiến hành tạo link tiếp thị liên kết. Sau lúc tạo xong, các bạn nhấn vào phần copy bên dưới và khởi đầu mang link đó đi truyền bá.

tiếp thị liên kết shopee là gì?

 

3. Tỷ lệ chia sẻ hoa hồng trên Shopee

Tỷ lệ san sớt hoả hồng khi làm tiếp thị kết liên shopee là gì, sẽ được phân chia như thế nào là câu hỏi của phổ quát người khi mới tiếp cận mô phỏng kiếm tiền online này. Cụ thể, tỉ lệ chia hoa hồng sẽ được phân chia theo khách hàng cũ và khách hàng mới.

 

Tùy vào từng lĩnh vực hàng thỉ tỷ lệ chia sẻ huê hồng sẽ ở mức khác nhau, tỷ lệ cao nhất lên đến 11%. Các bạn hãy chọn các mặt hàng mà mình ưa thích hoặc đã có đối tượng quý khách mục tiêu chuẩn xác. Hạn chế việc chạy theo những mặt hàng có hoa hồng cao bởi nếu không bán được thì thu nhập vẫn là Báo cáo 0.

 

4. Lời kết

Mong rằng những nội dung san sẻ trên đã giúp bạn phần nào hiểu được tiếp thị liên kết uy tín Shopee là gì. Sau khi có kiến thức đơn thuần về cách thực vận hành của mô phỏng này, các bạn sẽ bắt đầu dùng các khả năng bán hàng vốn có của mình để có thể PR link liên kết và thu về những đơn hàng thành công.

Nguồn bài viết: Tiếp thị liên kết shopee là gì?

Tin đăng cùng chuyên mục