Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Việc tìm người

TÌM KIẾM
Việc tìm người

Kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản để kiếm việc hái ra tiền

Thông tin mua bán
Mã tin
V396710
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/10/2020
Hết hạn
15/10/2021
Xem :
300
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đắk Lắk
Loại tin đăng
Họ tên
HongVan
Điện thoại
0903567685
Địa chỉ
hà huy tập, tp Buôn Ma Thuật
Nội dung chi tiết

Nguyên tắc đi lại tại Nhật Bản

Nếu bạn đã quá quen thuộc với lối đi bên phải là chuẩn ở Việt Nam và một số nước Châu Á thì khi sang Nhật Bản, bạn phải thật sự cẩn thận và để ý nếu không muốn mình bị bắt vì sai luật giao thông. Bạn cần có những kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản để có thể thích nghi.

Bởi Nhật Bản quy định khi tham gia giao thông và di chuyển ở các nơi công cộng như thang máy, trung tâm mua sắm sẽ là bên trái làm chuẩn. Vì thế bạn phải đặc biệt để ý đi đúng bên đường quy định để tránh gây ảnh hưởng đến việc di chuyển của mọi người xung quanh.

Luôn kiên nhẫn trong mọi việc

Ở đất nước mặt trời mọc thì thái độ làm việc chăm chỉ cùng đức tính cần cù biết lắng nghe là yếu tố quan trọng hơn ca. Tại các doanh nghiệp Nhật, bạn phải thật sự cẩn thận và kiên trì mới có thể hoàn thiện tốt được mọi công việc.

việc làm Nhật Bản khi doanh nghiệp chọn người lao động, thì ngoài việc thể hiện được khả năng chuyên môn thì thái độ làm việc cùng đức tính cống hiến, luôn kiên nhẫn trong mọi việc là yếu tố quan trọng để đánh giá người lao động đó có phù hợp hay không.

Chú ý giữ yên tĩnh không ảnh hưởng đến người khác

Điều tối kỵ ở Nhật Bản là gây sự ồn ào, náo loạn ở nơi công cộng. Bởi người Nhật đa phần đều thích không gian yên tĩnh. Chính vì thế ở những không gian chung như tàu điện ngầm, trong văn phòng,… bạn nên giữ trật tự, không nên nói to hay tạo tiếng động lớn gây ảnh hưởng đến người khác

Chất lượng luôn là yếu tố được người Nhật đề cao nhất

Ở Nhật Bản chất lượng sản phẩm khi hoàn thành được quan tâm hơn rất nhiều so với số lượng sản phẩm cung cấp ra thị trường. Cơ hội làm việc tại Nhật Bản cũng sẽ cao hơn nếu bạn là người cần cụ và tận tâm.

Theo kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản, để tạo ra được sản phẩm tốt nhất thì mỗi cá nhân đảm nhiệm một mắt xích trong khâu sản xuất cũng phải là người làm việc nghiêm chỉnh, hoàn thành tốt phần việc của mình và tuân thủ quy trình sản xuất và sự quản lý nghiêm ngặt của cấp trên.

 

 

Những lưu ý trên bạn có thể sẽ được tư vấn bởi công ty môi giới việc làm Nhật Bản. Nếu cơ thắc mắc xin liên hệ Công ty XKLĐ Nhật Bản tại BMT CICS nhé

 

Tin đăng cùng chuyên mục