Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Việc tìm người

TÌM KIẾM
Việc tìm người

Dịch Vụ Sửa Chữa Khách Sạn Gía Rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V034885
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/03/2015
Hết hạn
08/03/2016
Xem :
597
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Công ty TNHH đầu tư xây dựng và thương mại IBG Việt Nam
Điện thoại
01663332004
Địa chỉ
Tầng 3, Số 89 Hoàng Văn Thái, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.
Nội dung chi tiết

Dịch Vụ Sửa Chữa Nhà Hàng Khách Sạn

 

Quy mô nhà hàng kết hợp khách sạn trong nước hiện nay đang trở nên phổ biến ở hầu hết các tình thành lớn, nhỏ, nhằm phục vụ cho nhu cầu phát triển ngày càng gia tăng của con người. Việc tạo nên những không gian sang trọng, mang đậm phong cách Á – ÂU hay cổ điển đều được các chủ đầu tư chú trọng. Tuy nhiên do vấn đề đẩy mạnh xu hướng hiện đại hay nhu cầu muốn cải tạo, nâng cấp và tân trang lại khách sạn của mình, việc tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói hay công ty xây dựng chuyên nghiệp lại là vấn đề đáng lo ngại với hầu hết mọi người.

dich-vu-sua-chua-nha-hang-khach-san
Dịch vụ sửa chữa khách sạn, nhà hàng chuyên nghiệp do công ty IBG Vietnam cung cấp tự tin khẳng định đến quý khách một chất lượng thi công xây dựng tốt nhất và đảm bảo chi phí phù hợp với điều kiện kinh tế của từng doanh nghiệp, cá nhân. Với kinh nghiệm dầy dặn của đội ngũ kỹ sư lâu năm cùng sự nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng, thiết kế và tân trang lại theo đúng yêu cầu và sở thích mà bạn mong muốn.

Dịch Vụ Sửa Chữa Khu Tập Thể Cũ

 

Hiện tại thủ đô Hà Nội vẫn còn lưu lại khá nhiều những khu tập thể cũ, được xây dựng cách đây vài chục năm, nhưng vì một phần muốn giữ lại dấu ấn lịch sử của đất nước hay các gia đình chưa có nhu cầu xây mới hoặc không muốn dời đi mà chỉ muốn cải tạo, tu sửa lại những nội thất đã xuống cấp, nhằm tân trang lại cho ngôi nhà của mình trở nên an toàn và tiện nghi hơn. Việc tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói, công ty xây dựng uy tín là vấn đề cần thiết và tất yêu của hầu hết hộ dân đang sinh sống trong khu tập thể cũ hiện nay.

dich-vu--sua-chua-kua-tap-the-cu
IBG Vietnam chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà tập thể cũ,sửa chữa nhà dân sinh, sửa chữa quán caffe… chuyên nghiệp, luôn cố gắng hết sức để mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa nhà tốt nhất. Đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bẳn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn mọi thắc mắc cũng như đóng góp ý kiến cho việc cải thiện căn nhà trở nên hoàn thiện hơn. Qúa trình tháo gỡ, ốp trát, sơn sửa được thực hiện nhanh, gọn, đẹp và đảm bảo chất lượng tốt nhất những vẫn tiết kiệm cho khách hàng chi phí rẻ nhất.

Dịch Vụ Sửa Chữa Biệt Thự

 

Việt Nam hiện nay đang từng bước phát triển vượt bậc từ nền kinh tế, xã hội và đời sống cho đến dịch vụ cá nhân, tất cả đều được cải thiện một cách rõ rệt từng ngày. Hàng loạt các căn biệt thự không ngừng nổi lên từ trung tâm thành phố cho đến ngoại ô, làng quê với những thiết kế hiện đại, sang trọng mang đậm phong cách kiến trúc tiên tiến.
Bạn đang có nhu cầu muốn tân trang lại cho không gian riêng của mình sau nhiều năm xây dựng đã bị xuống cấp hay thay đổi một số nội thất, sáng tạo và làm mới để tạo sự khác biệt cho ngôi nhà. IBG Vietnam chuyên cung cấp dịch vụ sửa nhà biệt thự với đội ngũ tư vấn, thiết kế và kỹ sư thi công sửa chữa nhà chuyên nghiệp, dầy dặn kinh nghiệm, sẵn sàng mang đến cho bạn những ngôi nhà hoàn hảo nhất.

dich-vu-sua-nha-biet-thu
Hiện nay có rất nhiều hộ gia đình lo lắng về vấn đề khi sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói giá rẻ, kém chất lượng, tuy nhiên khi đến với dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói của chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi sự nhiệt tình, chu đáo của từng nhân viên thi công.
Quy trình tiếp nhận yêu cầu và thi công :
– Khảo sát công trình tỷ mỷ và ghi chú.
– Lên dự toán báo giá và thời gian thi công để gửi cho khách hàng.
– Ký hợp đồng thi công, nhận tạm ứng từ 30% đến 50% theo giá trị hợp đồng.
– Thi công và bàn giao công trình đã hoàn thiện.
– Nghiệm thu và thanh toán nốt 50% còn lại theo giá trị hợp đồng.
– Ký biên nhận và xuất phiếu bảo hành cho khách

Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất !
Công ty TNHH đầu tư xây dựng và thương mại IBG Việt Nam
Văn phòng: Tầng 3, Số 89 Hoàng Văn Thái, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.
Số điện thoại: 04.6329.6867
Hotline: 01663332004
E-mail: vietnamibg@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục