Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Việc tìm người

TÌM KIẾM
Việc tìm người

Cách kiếm tiền với chương trình làm tiếp thị liên kết với Lazada

Thông tin mua bán
Mã tin
V397819
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
20/10/2020
Hết hạn
22/10/2020
Xem :
220
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Sơn Trà » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
phan han vinh
Điện thoại
0936979797
Địa chỉ
bình chánh hồ chí minh
Nội dung chi tiết

1.Lazada affiliate là gì?

[​IMG]

 

Việc ban đầu, thuật ngữ affiliate có tức là hình thức làm tiếp thị liên kết với lazada. Bạn chẳng phải sở hữu sản phẩm hay nhà sản xuất, đồng thời cũng không chịu bất cứ một rủi ro nào trong công đoạn giao nhận, mua bán hàng hóa. Thuần tuý bạn chỉ san sẻ, PR sản phẩm sẵn có và hưởng hoa hồng trong khoảng đây. Vậy Lazada affiliate cũng như vậy vậy, bạn san sẻ, quảng bá sản phẩm cho lazada và nhận hoa hồng trong khoảng mỗi đơn hàng thành công.

 

Lazada đã có chương trình affiliate riêng từ tương đối sớm so với những sàn TMĐT khác tại Việt Nam. Bạn có thể làm tiếp thị liên kết với Lazada ưng chuẩn các affiliate network như ACCESSTRADE.

 

Việc đăng ký làm affiliate trực tiếp với Lazada trước đây đòi hỏi các bạn phải có nguồn traffic sẵn và Lazada chỉ duyệt đối với những người đã có kinh nghiệm phổ thông trong ngành nghề Affiliate Marketing mà thôi.

 

tuy thế, giờ đây bạn có thể tiện dụng đăng ký làm affiliate trực tiếp với Lazada chỉ cần bạn có website và có sẵn nguồn traffic tương đối lâu dài là được.

 

hai.Cách thức hoạt động của Lazada affiliate?

[​IMG]

 

Bước1: Đăng ký account Lazada Vietnam Affiliate Program để trở nên đối tác trực tiếp

 

bước 2: Chọn sản phẩm muốn truyền bá, tạo link affiliate cho sản phẩm.

 

thao tác 3: Tạo nội dung san sớt về Lazada & những sản phẩm bạn yêu thích duyệt y bài viết, video, post, PR, v.v…trên website, mạng phường hội, Youtube

 

thao tác 4: Đặt link Affilate & lăng xê đến mọi người

 

bước 5: khách hàng click vào link affiliate

 

bước 6: quý khách mua hàng thành công & hoàn thành trả tiền

 

bước 7: Nhận huê hồng do Lazada trả tiền.

 

Sau lúc bạn tiếp thị và các bạn nhấn vào link của các bạn và dẫn tới trang của Lazada. Họ thực hiện đàm phán tậu hàng thì khi đó hoa hồng sẽ được gửi vào Dashboard. Để nhận được trả tiền trong khoảng Lazada Affiliate đầu tiên bạn phải thỏa mãn các điều kiện sau:

 

● Thu nhập phải được chí ít là 500.000đ. Nếu tháng này chưa đủ sẽ được cùng dồn vào tháng sau.

 

● Phải có giao kèo với Lazada trước đấy.

 

Việc tạo ra thu nhập trên 500K là việc các bạn cần phải đạt được và cần phải nỗ lực để mang lại càng phổ quát hơn càng tốt. Hàng tháng Lazada sẽ gửi Thống kê thu nhập trong mục Monthly Income. Các bạn vào đó xem để biết được doanh thu. Và hoả hồng sẽ được thanh toán trong 30 ngày kể từ ngày xuất hoá đơn.

 

3. Chính sách hoả hồng

hoả hồng được tính tùy theo quý khách tậu hàng trên Lazada Mobile App hay trên PC hoặc Mobile sử dụng Browser. Affiliate link khi mở trên PC sẽ mở ra giao diện dành cho PC, khi mở trên điện thoại sẽ dẫn đến App Store để khách hàng cài đặt App hoặc dẫn thẳng vào trang App Lazada nếu bạn đang sử dụng Lazada App.

 

Dưới đây mà mức hoa hồng cho từng lĩnh vực hàng mà publisher sẽ nhận được lúc tiếp thị sản phẩm trên Lazada:

 

[​IMG]

 

Với mong ước đổi thay hành vi khách hàng chuyển qua dùng App trên thiết bị di dộng thì Lazada ra chính sách hoa hồng cho App cao hơn so với những đơn hàng được tìm trên website trực tiếp của Lazada. Cụ thể hoả hồng cho các đơn hàng trên App sẽ cao hơn 30% so với đơn trên Desktop. Đây là một mức hoa hồng khá quyến rũ đối với các publisher mảng EC.

 

4. Thời cơ lúc tham dự chương trình affiliate của Lazada

Là hình thức được rộng rãi người kinh doanh online chọn lựa, affiliate marketing ưu việt ở khả năng tạo nguồn thu nhập vững bền với giá cả Ban đầu rất thấp. Với vai trò trung gian giới thiệu mua hàng cho Lazada , bạn hoàn toàn không cần phải lo âu tới vấn đề sản phẩm, tải đơn hàng hay coi ngó quý khách.

 

thị phần affiliate là khôn xiết rộng to với không ít những ông to trên phổ biến ngành cũng đang đầu cơ mạnh vào mảng này. Nên để có thể rộng rãi các chiến dịch, gia tăng cơ hội kiếm hoả hồng thì bạn có thể tuyển lựa affiliate network – nơi kết nối những tổ chức với những publisher.

 

Làm affiliate Lazada duyệt những nền tảng như ACCESSTRADE thì hoả hồng sẽ thấp hơn một chút. Tuy vậy, đổi lại các bạn sẽ được những AM hỗ trợ phổ biến hơn ví như bạn là người mới. Thêm vào đó AT còn có một cùng đồng hơn 50.000 thành viên là các publisher sẵn sàng cùng nhau đàm luận, học hỏi kinh nghiệm.

 

5. Lời kết

bạn có thể đăng ký làm publisher chạy chiến dịch Lazada phê duyệt ACCESSTRADE. ACCESSTRADE ngoài cung ứng chiến dịch Lazada còn có rất nhiều chiến dịch khác như Tiki, Shopee, Adayroi

Tin đăng cùng chuyên mục