Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

So sánh sự khác biệt giữa niềng răng mắc cài sứ và mắc cài kim loại

Thông tin mua bán
Mã tin
V317389
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/11/2019
Hết hạn
18/11/2020
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Niềng răng mắc cài sứ có những loại gì và điểm khác biệt giữa các phương pháp niềng răng ra sao. Nên tìm hiểu và đưa ra quyết định cho bản thân khi lựa chọn 1 nha khoa tốt và uy tín. Shinbi Dental là nha khoa có trang thiết bị hiện đại và dịch vụ tư vấn tốt nhất tại Hà Nội.

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha khoa sử dụng các công cụ chuyên dụng để tác động lực lên răng, làm cho răng di chuyển về vị trí mong muốn sao cho kết quả đạt được vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đảm bảo sức khỏe răng miệng lâu dài.

Phương pháp niềng răng được chia thành 2 loại chính là niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài (niềng răng trong suốt).

Niềng răng mắc cài là gì?

Niềng răng mắc cài là phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài và dây cung. Phương pháp này sẽ gắn trực tiếp cố định mắc cài lên bề mặt của răng (trong hoặc ngoài răng), và dây cung sẽ được sử dụng để liên kết các mắc cài với nhau, lực căng của dây cung tác động từ từ lên răng giúp dịch chuyển răng về vị trí đều đẹp.

Niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp niềng răng được sử dụng nhiều hiện nay vì giá thành rẻ mà kết quả thu được hiệu quả. Mắc cài kim loại là mắc cài cơ bản nhất, được làm bằng vàng hoặc thép không gỉ. Niềng răng bằng mắc cài này sẽ đảm bảo được độ bền chắc cao và chịu được lực kéo lớn, không dễ bị bung trong thời gian dài điều trị. Quá trình niềng răng mắc cài kim loại sẽ kéo dài từ 18 đến 24 tháng tùy theo độ tuổi và tình trạng của răng.

Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài và dây cung để nắn chỉnh răng về đúng vị trí trên răng hàm. Điều khác biệt là mắc cài được thiết kế với hình dáng trong suốt, làm bằng chất liệu sứ nên có tính thẩm mỹ cao, bạn không lo lắng bị phát hiện đang sử dụng niềng. Niềng răng mắc cài sứ cũng có độ bền và khả năng chịu lực tốt, tuy nhiên, thời gian niềng răng kéo dài và giá thành cao hơn so với niềng răng mắc cài kim loại.

Điểm khác biệt giữa hai phương pháp niềng răng mắc cài kim loại và niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng

Chúng ta cùng tổng hợp lại điểm khác biệt giữa 2 loại niềng răng mắc cài theo bảng dưới đây:

Nội dung Niềng răng mắc cài kim loại Niềng răng mắc cài sứ
Ưu điểm + Chi phí bỏ ra thấp nhất trong các phương pháp niềng răng.
+ Dây cài có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn cho phù hợp với sở thích, tính cách.

+ Thời gian chỉnh răng ngắn và hiệu quả cao.

+ Chất liệu bằng sứ thích hợp với tất cả mọi người, không gây kích ứng cho sức khỏe răng miệng.
+ Mang lại tính thẩm mỹ cao, ưu việt do màu sắc của chất liệu sứ gần giống với màu răng của bạn.

Nhược điểm + Tính thẩm mỹ không cao: niềng răng mắc cài kim loại rất dễ phát hiện, hình thành một vệt trên răng khi bạn giao tiếp hoặc cười, gây mất thẩm mỹ trong thời gian niềng răng.
+ Phản hạn chế nhiều loại thực phẩm như đồ ăn dẻo, dính, đồ ăn vụn,…dễ dính vào mắc cài, gây mất vệ sinh răng miệng.

+ Đối với trường hợp bệnh nhân bị dị ứng với kim loại thì không thể sử dụng niềng răng mắc cài vì sẽ gây kích ứng cho má, môi và nướu.

+ Chi phí đắt, cao hơn so với mắc cài kim loại.
+ Thời gian niềng răng cũng lâu hơn do lực siết không mạnh bằng niềng răng mắc cài kim loại.

+ Sử dụng mắc cài sứ nếu ăn uống không đúng cách rất dễ bị vỡ, bị bong và tuột mất

+ Chốt niềng răng to hơn so với niềng răng mắc cài kim loại.

+ Nếu không chăm sóc răng miệng thường xuyên, đúng cách màu sắc mắc cài và răng dễ bị ố vàng.

Nên niềng răng uy tín ở đâu Hà Nội

Niềng răng mắc cài sứ

Viện nha khoa quốc tế Shinbi Dental với nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng.

Đối với dịch vụ niềng răng chỉnh nha, bác sĩ tại Shinbi sẽ giúp bệnh nhân rút ngắn được thời gian đến nha khoa thăm khám khi sử dụng các máy móc hiện đại như: hệ thống máy chụp CT 3D tân tiến, hệ thống máy mô phỏng Cerec,…giúp cho việc kiểm tra, lấy cấu trúc xương hàm, lấy dấu nhanh, dễ dàng và chính xác hơn.

Đến với Shinbi, ngoài việc được trải nghiệm các kỹ thuật niềng răng tiên tiến bậc nhất trên thế giới, bạn còn được các bác sĩ nha khoa chuyên về niềng răng tư vấn và điều trị.

Quy trình rõ ràng chính xác và minh bạch, đảm bảo khách hàng sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt qua từng giai đoạn niềng răng.

Chương trình, chính sách hỗ trợ khách hàng sau điều trị đảm bảo mang đến dự hài lòng cho quý khách hàng.

Review khách hàng niềng răng tại nha khoa SB

SHINBI ĐÃ GIÚP TÔI THAY ĐỔI NỤ CƯỜI

Ngày đầu, khi đến với Shinbi, chị Nguyễn Thu Hương đã chia sẻ với bác sĩ của Shinbi rằng, mình không dám cười, ngại giao tiếp bởi hàm răng khấp khểnh, không ra hàng ra lối của mình.

Còn bây giờ, nếu bạn gặp chị Hương, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thiện cảm và muốn bắt chuyện với người phụ nữ này – vì nụ cười rạng rỡ luôn nở trên đôi môi chị.

Không chỉ chị Thu Hương mà rất nhiều khách hàng đã chia sẻ sau khi sử dụng dịch vụ niềng răng tại Shinbi không những có được hàm răng nhu ý muốn mà còn nhận được sự chăm sóc tận tình của đội ngũ y, bác sĩ. Shinbi mang đến cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt hơn, mang đến cuộc sống tươi đẹp hơn cho mọi người.
Các bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm nha khoa tại :  https://shinbi.vn/so-sanh-su-khac-biet-giua-nieng-rang-mac-cai-su-va-mac-cai-kim-loai/

Tin đăng cùng chuyên mục