Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Làm email maketing sau khi đăng ký tiếp thị liên kết

Thông tin mua bán
Mã tin
V398820
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/10/2020
Hết hạn
24/10/2021
Xem :
412
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tây Hồ » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
lynguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Sau lúc đăng ký tiếp thị iên kếtcác bạn có từng nghe về việc xây dựng danh sách Email Marketing trong Affiliate, và tin chắc các bạn sẽ còn nghe phổ biến về nó trong khoảng thời gian dài sắp. Là một Affiliate Maketer, các bạn nên biết rằng vun đắp danh sách khách hàng là một trong các hoạt động quan yếu và tạo ra cực nhiều lợi nhuận, tiềm năng từ một danh sách quý khách hoàn chỉnh là hoàn toàn xứng đáng với thời gian mà bạn bỏ ra.

Tại sao?

Email Marketing là một trong những phương pháp có tác động mạnh mẽ nhất trong Affiliate Maketing - Tiếp thị liên kết.

 

masoffer-affiliate-email-marketing

nếu như mọi người đủ tin tưởng để cung cấp cho bạn địa chỉ email của họ, để bạn gửi thông báo vào hòm thư đến của họ, các bạn sẽ hoàn toàn đạt được các khách hàng vạn bất đắc dĩ sẵn sàng lắng tai và quan tâm đến các gì các bạn muốn truyền tải.

 

đông đảo những khách hàng của các bạn đều có địa chỉ email, thậm chí khi họ không sử dụng Facebook. Bằng việc nắm giữ địa chỉ email của họ và dành đầy đủ thời kì giao thiệp, các bạn sẽ vun đắp được mối quan hệ với họ. Một lúc các bạn tạo được sự tin tưởng trong mối quan hệ thì các bạn chỉ còn vài bước nữa là đã có thể bán cho khách hàng những sản phẩm. Bởi vì khi họ tin tưởng bạn, họ sẽ sẵn sàng mua các sản phẩm các bạn gợi ý.

Xin click mạnh với các bạn những chiến lược xây dựng danh sách sẽ giúp làm tăng tỉ lệ đặt sắm, đưa tới cải thiện doanh số bán hàng. Bài viết dưới đây sẽ làm rõ 1 số điều đơn thuần về vun đắp danh sách Trước tiên cho phần đông những người đang tham gia Affiliate Marketing.

vun đắp DANH SÁCH khách hàng TRONG TIẾP THỊ LIÊN KẾ LÀ GÌ?

vun đắp danh sách đơn thuần là công đoạn thu thập tên và địa chỉ email của các người trong thị trường ngách của các bạn. Hiểu đơn giản, các bạn đang nỗ lực để đáp ứng một danh sách các quý khách quan tâm/khách hàng tiềm năng mà bạn có thể gửi email.

Có 2 đề xuất chính để xây dựng danh sách của bạn:

  • Email Marketing/dịch vụ để dẫn dắt vào Email Marketing (còn được biết tới như autoresponder – phần mềm trả lời tự động): Đây là nhà sản xuất lưu trữ an toàn một cách chi tiết danh sách của bạn, và sau đó cho phép bạn gửi email. Fluttermail là một thí dụ hoàn hảo của một nhà cung cấp Email Marketing, và chỉ cần bỏ ra 1$ để thử sử dụng – tương đối đơn thuần để mọi Affiliate có thể trải nghiệm.

  • Một trang tầm nã cập hoặc web với hình thức rõ ràng: nếu như bạn đã từng bị yêu cầu phải nhập tên của bạn và địa chỉ email để truy vấn cập vào một e-book, Con số, bản tin, hay các nội dung khác, bạn dần sẽ thích ứng và quen thuộc với khái niệm này. Do vậy nên nếu được đề nghị đừng nên bối rối, hãy tiến hành và bạn sẽ nhìn thấy phổ biến lợi ích qua các dạng rà soát đơn giản như vậy.

  • LÀM THẾ NÀO ĐỂ các AFFILIATE xây dựng MỘT DANH SÁCH KHÁCH HÀNG?
    xây dựng danh sách hoạt động như sau:

    • Đăng ký một nhà cung cấp Email Marketing/trả lời tự động email, chả hạn như Fluttermail.

    • tạo ra một biểu mẫu đăng kí mail hoặc trang web có bố cục đơn giản để lấy thông tin khách hàng (Squeeze page) và đặt link trên trang web của bạn.

    • Tự tạo hoặc thuê người viết Báo cáo, sách điện tử, những khóa học điện tử và cung cấp nó như một sự khuyến khích mọi người đăng ký vào danh sách của các bạn.

    • Mọi người tham khảo các khuyến mãi, quyết định và đăng ký!

    • Bây giờ các bạn có thông báo về quý khách, các bạn có thể cập nhật thêm thông báo, gửi tin tức, sản phẩm của riêng bạn và gửi đến quý khách.

những MẸO xây dựng DANH SÁCH:
các bạn đã có một hệ thống tư vấn tự động được thiết lập sẵn hồ hết, nhưng bây giờ phải làm các gì để tăng hiệu quả? Dưới đây là một số mẹo xây dựng danh sách thuần tuý, các bạn nên tiến hành theo:

  • Tạo một trang có mức độ nhận diện cao. Các trang tróc nã cập là cấp thiết để xây dựng danh sách, và có lẽ sẽ phân phối cho các bạn lượng khách hàng rất lớn cho danh sách của bạn. Trang truy cập của các bạn cần phải rõ ràng, các tính năng cần được in đậm ở đầu dòng, và thực sự đưa được các ích lợi, các Thống kê, hoặc hàng loạt các bản tin khuyến mãi mà ebook của bạn cung cấp.

  • Thêm những hình thức chọn lọc vào cuối mỗi bài viết trên trang web của các bạn. Một hình thức chọn lọc ko quá lộ liễu (về cơ bản là một trang truy vấn với độ nhận diện thấp hơn mà các bạn có thể nhúng vào 1 bài viết) có thể tạo ra được một lượng lớn người đăng ký, đặc trưng là ví như bài viết được lượng tróc nã cập (traffic) cao.

  • không bán với mỗi email. Tôi biết sự cám dỗ là rất lớn để thử và “bán, bán, bán” với mỗi email bạn gửi. Tuy nhiên, điều này sẽ sớm dẫn đến không ít người hủy đăng ký khỏi danh sách, và lợi nhuận của các bạn sẽ giảm mạnh. Thay vào ấy, tụ hội vào việc phân phối thông báo miễn phí nhưng cũng đưa thêm thông tin trước lúc bán sản phẩm một cách chậm rãi cho các email “khó bán” mà các bạn gửi. Chiến lược tối ưu là chia email thành 3 phần; 2/3 số email có nội dung hoàn toàn mang thông báo và có thêm 1 chút về việc sắp bán hàng và 1/3 số còn lại mang nội dung cho các email khó bán hàng.

  • Hãy cứng cáp rằng bạn đang tuân thủ đúng đa số những luật lệ chung. Khi tiếp thị bằng email và vun đắp danh sách, điều quan trọng là các bạn tuân thủ phần nhiều những lề luật chung, đặc biệt là CAN-SPAM Act (xem hướng dẫn FTC để biết thêm chi tiết). Sẽ có đa dạng hậu quả hiểm nguy có thể xảy ra giả dụ bạn không tuân thủ đúng theo các lệ luật ấy, Chính vì thế hãy chắc chắn rằng các bạn đã hiểu gần như mọi điều lệ trong cuốn sách. Như một quy luật, sẽ không có một dịch vụ tiếp thị email nào có thể giúp các bạn lách luật CAN-SPAM. Tuy nhiên, hữu hiệu qua tiếp thị qua email xứng đáng để các bạn hiểu tất cả về những lề luật.

  • Gây kinh ngạc cho những khách hàng của bạn với thêm các phần mềm miễn phí. Sẽ thật tốt nếu như bạn gửi đến quý khách của mình những món quà nhỏ, như một bản Con số nhỏ miễn phí, một bài viết độc quyền, hoặc một eBook. Điều này giúp Affiliate có được sự tin tưởng khi đang thử cố gắng bán hàng, lợi nhuận mà các bạn nhận được sẽ ko ngờ. Hãy nhớ rằng bạn có thể mua những cách khá ngoài lề, đấy thuần tuý và giá cả thấp. Các việc làm nhỏ nhưng hiệu quả nhận được sẽ lâu dài giả dụ áp dụng!

Tin đăng cùng chuyên mục