Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Kiếm tiền cùng tiếp thị liên kết Adpia từ A – Z

Thông tin mua bán
Mã tin
V397171
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/10/2020
Hết hạn
16/10/2021
Xem :
512
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hoài An
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
12 Hàm Nghi
Nội dung chi tiết

 

Tiếp thị liên kết cùng Adpia

 

Chào các bạn, lại là iCachlam đây. Mặc dầu mảng tiếp thị liên kết nói chung, Adpia Affiliate nói riêng đã có ở VN trong khoảng rất lâu. Nhưng chẳng phải người nào cũng biết nền tảng tiếp thị kết liên của Adpia.

bữa nay, iCachlam sẽ hướng dẫn bạn đăng ký tài khoản, đăng ký chiến dịch. Ngoài ra, mảng CPO của Adpia có thể kể là mỏ vàng chẳng thể bỏ qua đối với bạn làm aff.

Thôi ko dài dòng nữa, chuẩn bị giấy bút và làm việc thôi. Hihi

Adpia Affiliate là gì?

ADPIA là hệ thống tiếp thị liên kết đứng ra làm vai trò trung gian kết nối các bạn (Affiliate) với các công ty, nhà lăng xê (còn gọi là Merchant) và thay mặt họ trả tiền huê hồng cho kết quả chạy quảng bá của bạn.

bạn sẽ được sản xuất 1 đường dẫn kết liên (chứa code affiliate) và mang nó đi lăng xê. Bất cứ người nào tiến hành tậu hàng/đăng ký form… sau khi nhấn vào đường dẫn này, bạn sẽ được ghi nhận hoả hồng.

Adpia có lừa đảo không?

phần lớn trong khoảng thời kì khi chúng ta làm affiliate. Chúng ta không nhận được hoa hồng mặc dầu huê hồng tạm bợ tính được hiển thị. Adpia cũng vậy, họ cho hiển thị hoả hồng tạm tính vì tính đến thời khắc quý khách nhấn vào link aff. Tiền đã được tính rồi, Sau đấy phải chờ đối soát vì rộng rãi lý do như không nhận hàng, ko thanh toán, Sai họ tên, Số điện thoại… Mình có thể khẳng định Adpia không hề lừa đảo. Bằng cớ là đã có phổ thông người nhận được hoa hồng rồi.

các bạn vẫn ko tin ư? Hãy đăng ký tài khoản, tạo link và sắm đồ trong khoảng link mình cho ra xem có huê hồng không nhé.

Cách đăng ký tài khoản Apia Affiliate ( account CTV)

Với Adpia, giao diện rất trực quan nên các bạn thuận tiện đăng ký tài khoản làm tiếp thị liên kết.

thao tác 1: Để đăng ký thành viên các bạn vào trang chủ của ADPIA tại: https://adpia. Vn/ . Sau đó bấm vào menu hợp tác VIÊN. Trên màn hình sẽ hiện ra mục đăng ký, bạn hãy bấm vào ấy nhé.

Bấm vào CỘNG TÁC VIÊN để đăng ký thành viên AdpiaBấm vào cộng tác VIÊN để đăng ký thành viên Adpia

thao tác 2: Sang tới bước này giả dụ bạn nào có tài khoản Adpia rồi thì bấm vào mục đăng nhập để vào Dashboard nhé. Còn bạn nào chưa có account thì nhập đầy đủ thông báo như hình dưới. Các ô vuông đỏ là thông tin đề nghị nhé. Các bạn nên điền chính xác để thừa hưởng lợi quyền tốt nhất.

Điền đầy đủ thông tin đăng ký tài khoản ADPIAĐiền toàn bộ thông báo đăng ký tài khoản ADPIA

Lưu ý: với trường Số điện thoại đăng ký ZALO của các bạn và Link Profile Facebook các bạn nên phân phối để khi đăng ký thành công sẽ có điều hành của Adpia hỗ trợ trong thời kỳ bạn làm việc cùng Adpia nhé. (May mắn mình được 1 chị điều hành rất dễ thương tương trợ. Chị tên Nga nhé cả nhà)

bước 3: Có thể đề cập thao tác này rất quan trọng đối với bạn làm tiếp thị kết liên. Vì lúc đã đăng ký đến đây, có nhẽ các bạn đã định hướng cho mình một hướng đi rồi phải không.

Chọn phương thức tiếp cận khách hàng mục tiêuChọn phương thức tiếp cận khách hàng mục đích

Mục 1: Phương thức tiếp cận quý khách

  1. dùng Pail traffic: Chọn mục này nếu như các bạn làm maketing bằng FB, Zalo, hay google ads…

  2. dùng Email, Chatbot… để gửi tin. Có rất nhiều công ty phân phối giải pháp Email maketing để bạn tuyển lựa.

  3. Sở hữu nguồn traffic trong khoảng website, Youtube. Mình thấy cái này có vẻ ổn nhất vì nó mới đích thực là kiếm tiền bị động. Nhưng chẳng hề người nào cũng làm được đâu nhé. Hihi

  4. phối hợp nhiều cách để tiếp cận khách hàng. Đây có thể nói là cách mà hiện tại đa dạng các bạn đang làm nhất. ( Vừa zalo, fb, vừa làm cả review youtube…)

  5. các cách khác có thể bỏ qua vì trình của mình chưa tới mức ấy.

Mục 2: Chứng minh nguồn traffic của các bạn với Adpia

Ở mục này bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn giả dụ bạn đang sở hữu kênh youtube với hàng ngàn lượt xem thì bạn nên tận dụng nó. Hoặc cũng có thể đăng ký bằng link Profile Facebook cũng được.

Sau khi hoàn thành bạn bấm vào hoàn thành thông tin để chuyển qua thao tác Tiếp đến nhé

bước 3: đến bước này các bạn chỉ cần bấm vào MỞ EMAIL NGAY để nhận thông báo kích hoạt tài khoản nhé.

Bấm XÁC THƯC TÀI KHOẢN để kích hoạt Adpia của bạnBấm XÁC THƯC account để kích hoạt Adpia của các bạn

Sau khi bấm chính xác. Hệ thống sẽ gợi ý cho bạn có tham gia cùng đồng Affiliate từ ADPIA ko. Ví như ko các bạn chỉ cần bấm vào nút đăng nhập để khởi đầu thời kỳ gây dựng cơ nghiệp với Adpia.

Đăng nhập hệ thống và kiếm tiền cùng ADPIA

 

Đăng nhập tài khoản hệ thống ADPIAĐăng nhập account hệ thống ADPIA

Nhập thông tin username và password để đăng nhập màn hình Dashboard

Màn hình Dashboard trang AdpiaMàn hình Dashboard trang Adpia

Mình có đánh dấu 3 mục cần quan tâm:

  1. Đây là bảng điều khiển của nền móng tiếp thị liên kết Adpia. Tại đây hiển thị phần lớn thông báo về chiến dịch, Thống kê tổng quan, tin tức mới nhất từ Adpia, Không chỉ có vậy có 1 phần quan trọng đó là phương tiện để tạo link.

  2. Mục này hiển thành thị quả mà bạn đã đem tới lúc làm tiếp thị kết liên cùng Adpia. Ấy là khoản huê hồng mang tới nhờ sự phấn đấu của bạn

  3. Nhìn nhỏ nhỏ vậy thôi nhưng nó có võ ấy. Đây là thông báo mới nhất về những chiến dịch như: Chiến dịch mới, nhất thời ngưng chiến dịch, thay đổi mức hoa hồng… bạn nên theo dõi thông tin này thường xuyên để có kế hoạch chạy chiến dịch nhé.

  4. Để làm tiếp thị kết liên yêu cầu các bạn phải bỏ thời kì – Công Sức – đôi khi là cả tiền. Ví như vẫn muốn làm thì mình có vài gợi ý như sau:

  1. Tạo fanpage trên facebook: Việc đầu tiên hãy đăng các bài san sớt cho cùng đồng. Những bài hướng dẫn hay sẽ giúp fanpage của bạn tiếp cận được tới phổ quát khách hàng hơn. Nên tuân thủ quy tắc 80% bài viết san sẻ – 20% bài viết bán hàng. ( Mẹo nhỏ cải thiện lượt like thật fanpage: Lập nick ảo kết duyên full thành viên, mời họ thích trang của mình) – Chỉ dành cho các bạn nào ko muốn bỏ vốn.

  2. Tạo Group bàn bạc với quyền quản trị là bạn: các bạn có quan tâm thấy các trang Eva có lượng thành viên rất khủng ko. Hãy làm như họ rồi các bạn sẽ nghĩ ra phổ quát cách kiếm tiền trong khoảng Group.

  3. Làm website: Để làm website không thuần tuý, bạn phải biết 1 chút về content, một tí về SEO, một tí về cách sửa lỗi web…

  4. Làm Youtube: Cách này khá thú vị. Các bạn hãy quan niệm rằng vì sao Bà Tân Vlog, Ông 3 Vlogs, Ông Thọ Vlog… lớn tuổi vậy rồi còn làm được. Sao mình không thử nhỉ. Việc ban đầu bao giờ cũng khó khăn, nhưng dần theo thời gian các bạn trở nên chuyên nghiệp khi nào không hay.

lâm thời kết

Viết tới đây mỏi tay quá rồi, Mình xin đầu hàng. Giả dụ còn chưa hiểu bạn hãy vui lòng cmt xuống dưới bài viết để mình và các các bạn có kinh nghiệm hơn hướng dẫn nhé. Chúc bạn sớm kiếm được các đồng tiền huê hồng Việc ban đầu. Cám ơn các bạn đã đọc bài viết này.

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục