Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Giờ làm việc của Vietnam Post giúp bạn sử dụng dịch vụ tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V317994
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/11/2019
Hết hạn
19/11/2020
Xem :
211
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hung123tb
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Việc biết được rõ về giờ làm việc Vietnam Post sẽ giúp bạn thuân tiện được trong việc gửi hàng tại bưu điện. Bạn sẽ biết rõ được thời gian làm việc của bưu điện hơn.

Gửi hàng tại Vietnam Post

Vietnam Post là một đơn vị vận chuyển được ưa chuộng nhất hiện nay. Sử dụng dịch vụ vận chuyển này của Vietnam Post thì bạn sẽ được sử dụng dịch vụ uy tín chuyên nghiệp và an toàn nhất. Khi bạn gửi hàng tại Vietnam Post trải suốt trên 63 tỉnh thành trong cả nước. Bưu điện cũng sẽ có thể đóng gói được hàng hóa kí gửi nhưng tuy tiên sẽ thường khuyên các bạn rằng hãy đóng gói hàng hóa trước khi bạn mang để đảm bảo cho bạn và sự nhanh chóng trong quá trình thủ tục gửi hàng. Khi bạn gửi hàng thì hãy đọc những điều bạn cần lưu ý để tránh những mặt hàng cấm gửi. Và hãy đảm bảo rằng hàng hóa của bạn là đúng quy định hàng hóa kí gửi của bưu điện.

Giờ làm việc Vietnam Post

Để gửi hàng thuận tiện tại bưu cục Vietnam Post bạn hãy nắm rõ giờ làm việc Vietnam Post nơi gần bạn nhất. Do nhu cầu của khách nên mỗi các bưu cục sẽ có những khoảng thời gian làm việc khác nhau. Thông thường thì nếu làm việc từ thứ 2 – thứ 6 thì mỗi giờ làm việc các bưu điện sẽ bắt đầu từ 7h30-17h30 nhưng một số nơi kết thúc lại muộn hơn vào từ 18h30-20h hầu hết tất cả các bưu điện sẽ làm việc vào sáng thứ 7 nhưng mà sẽ bắt đầu giờ làm việc muộn hơn so với ngày thường từ 8h30-18h30. Một số bạn có thể gọi theo số điện thoại hỗ trợ để không phí thời gian vô ích bạn có thể tham khảo những khoảng thời gian làm việc của các bưu cục ví dụ dưới đây.

Dịch vụ vận chuyển tối ưu nhất

Gửi hàng qua bưu điện tuy rất là nhanh và an toàn nhưng sẽ mang lại cho bạn rất nhiều phiền phức về những tủ tục giao nhận. Vậy cần giải pháp như nào dành cho các trường hợp gửi hàng cuối tuấn và gửi tối? Giải pháp nào giúp bạn thuận tiện nhất? Mội giải pháp tốt nhất cho bạn chính là một dịch vụ vận chuyển qua tuha.vn. tuha.vn đã liên kết với tất cả các hãng vận chuyển tốt nhất Việt Nam điển hình như : GHTK, Viettel Post, GHN,…

Dịch vụ vận chuyển sẽ cho bạn quyền so sánh và lựa chọn các hãng vận chuyển và tối ưu với các đơn hàng của bạn và đây là một giải pháp tốt dành cho bạn.

Các bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm kinh doanh online tốt hơn tại :  https://cafekinhdoanh.net/chuyen-muc/kinh-doanh-online/

Tin đăng cùng chuyên mục