Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Cung ứng lao động thời vụ tại tphcm - bình dương - đồng nai

Thông tin mua bán
Mã tin
V416030
Giá
9.000.000 VNĐ
Ngày đăng
22/03/2021
Hết hạn
22/03/2022
Xem :
698
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hữu Kỳ
Điện thoại
0982986975
Địa chỉ
Đường 79, phước long B, Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết
Dịch vụ cung ứng lao động hay nói đơn giản là cho thuê lao động là việc cho thuê công nhân dưới sự quản lý của một công ty, công ty này sẽ đại diện về mặt hợp đồng lao động với người sử dụng lao động. Người lao động vẫn duy trì mối quan hệ lao động với người sử dụng lao động đó hoặc doanh nghiệp thuê lao động. 
 
Khi có đơn vị doanh nghiệp có nhu cầu cần nhân lực thì công ty cung ứng lao động sẽ đáp ứng nguồn nhân lực cho công ty đó. Công ty cần lao động chỉ cần ký hợp đồng với công ty cung ứng lao động và nhận nguồn công nhân chứ không cần phải làm hợp đồng với từng người.
 
Dịch vụ cung ứng lao động được pháp luật thừa nhận và có điều luật khi cung ứng lao động đặt biệt những công ty cung ứng lao động phải có giấy phép kinh doanh hẳng hoi.
 
Công ty cung cung ứng lao động phải tuân thủ và chấp hành quy định tại nghị định 55/2013/NĐ-CP thì điều kiện để được cấp Giấy phép hoạt động cho dịch vụ cung ứng lao động.
 
nhân công thời vụ
 
cung ứng lao động chất lượng
 
Doanh nghiệp cần nguồn lao động gấp thì tìm ở đâu? 
Khi doanh nghiệp cần nguồn công nhân trong thời gian gấp nhưng không thể tuyển được nhân công nhanh chóng thì dịch vụ cung ứng lao động là lựa chọn của doanh nghiệp. 
 
Công ty cung ứng lao động sẽ đảm nhận bất cứ phát sinh nào của người lao động và một số quyền lợi như bảo hiểm xã hội, thưởng,... của người lao động.
 
Nguồn nhân lực này doanh nghiệp có thể chủ động thuê khi có số lượng hàng hóa lớn cần người gấp và kết thúc hợp đồng với công ty cung ứng lao động khi hết hàng chính vì vậy doanh nghiệp có thể tiết kiệm được nhiều loại chi phí.
Chúng tôi có đội ngũ năng động chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm nên hiện tại Công Ty Cường Bình Minh đang dẫn đầu về lĩnh vực cung ứng lao động thời vụ chất lượng tại Biên Hòa Đồng Nai.
 
Đội ngũ nhân lực tại công ty có hơn 2000 lao động từ phổ thông đến lao động có bằng cấp kinh nghiệm nhiều năm trong nhiều lĩnh vực khác nhau có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng.
 
Lao động tại công ty trước khi đi làm ở doanh nghiệp phải trải qua những lớp đào tạo kỹ năng nhằm đem đến nguồn lao động chất lượng.
 
Mỗi lao động chỉ làm việc ở một lĩnh vực nhất định nên trình độ, kỹ năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực đó của người lao động được bồi dưỡng qua từng ngày nên có để đảm nhận được nhiều vị trí trong lĩnh vực đó.
 
Nguồn nhân lực của Công Ty Cường Bình Minh được khách hàng đánh giá đạt chuẩn chất lượng và tin tưởng hợp tác lâu dài.
 
Công Ty Cường Bình Minh cung ứng lao động với hình thức nào?
Công Ty cung ứng lao động Cường Bình Minh có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng nhân lực tại bình dương và Đồng Nai, với những giải pháp cụ thể nên công ty đã cung ứng nhân lực phù hợp cho từng mô hình sản xuất kinh doanh của mỗi xí nghiệp.
 
Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có thể làm việc ở nhiều lĩnh vực cụ thể như: Công nhân đóng gói bao bì, dán tem nhãn, công nhân đóng máy sản xuất, công nhân làm việc theo dây chuyền sản xuất (may mặc, điện tử, dày da …), công nhân lắp ráp điện tử, công nhân vệ sinh công nghiệp, bốc vác hàng hóa vào các công việc khác trong quy trình sản xuất.
 
Với phương châm là hết mình với công việc chính vì thế khách hàng đã công nhận đội ngũ lao động của chúng tôi là đội ngũ lao động chất lượng nhất tại Đồng Nai và Bình Dương.
 
Chúng tôi cung ứng nhân lực theo những hình thức sau:
 
Cung ứng lao động ngắn hạn.
Cung ứng lao động dài hạn.
Cung ứng lao động phổ thông.
Cung ứng lao động có nhiều năm kinh nghiệm.
Cung ứng lao động thời vụ tạm thời là một hình thức cho thuê lao động thời vụ theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể chọn hình thức thuê lao động theo thời gian dài hoặc thời gian ngắn để có thể đáp ứng được sự thiếu hụt về nguồn lao động hoặc thay thế một số vị trí chưa tuyển được nhân viên của các công ty, doanh nghiệp. 
 
Khi thuê lao động thời vụ thì doanh nghiệp sẽ có được nguồn lao động tạm thời trong khoản thời gian thiếu hụt nguồn nhân lực hoặc trong khoản thời gian doanh nghiệp có nhiều hàng. Doanh nghiệp có thể chủ động hơn trong việc chọn nguồn lao động phù hợp và có thể kết thúc khi cần thiết mà không phải chịu bất cứ trách nhiệm nào.
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục