Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Commission là gì? 10 Cách tạo thu nhập từ tiếp thị liên kết

Thông tin mua bán
Mã tin
V398219
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/10/2020
Hết hạn
21/10/2021
Xem :
376
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
lynguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

 

Commission là phí hoa hồng bạn nhận được khi giới thiệu thành công đơn hàng giúp một nhà cung cấp nào đó đến khách hàng của họ. Đây là thuật ngữ mà bất kỳ lĩnh vực buôn bán nào cũng để ý, đặc biệt là các đơn vị quản lý liên quan đến Marketing, Bất động sản,… Và cũng là mục đích to nhất mà giới kiếm thu nhập từ tiếp thị liên kết luôn theo đuổi.

điều khó nhất và làm nhiều người dễ bỏ cuộc nhất: đấy là làm thế nào để đáp ứng được đơn hàng Trước tiên, đem về số tiền commission đầu tiên? Hiểu được khó khăn đấy của những Publisher, gửi tới bạn bài viết 10 cách tạo thu nhập Việc trước tiên với Affiliate Marketing.

1/ dùng Facebook Ads

 

Chạy quảng cáo Facebook ngày nay không còn là điều gì quá mới mẻ. Giả dụ đã là người làm marketing chắc chắn ít phổ thông các bạn phải biết cách chạy Facebook Ads. Lợi thế của việc chạy quảng bá đó là các bạn chỉ cần có một ngân sách khăng khăng. Xác định được đối tượng khách hàng sản phẩm của mình. Facebook hiện nay đã sáng tạo hơn rất nhiều và nó có thể tối ưu truyền bá của bạn tới đúng chuẩn xác các người cần nó. Như vậy nên bạn ko cần phải chăm chú quá phổ quát đến việc target. Thay vào ấy, tập chung làm content thật tốt và quyến rũ. Lúc khách hàng click vào link affiliate của các bạn, nó cũng đồng nghĩa với khả năng bạn mang lại commission từ quý khách ấy là rất cao.

Đây là một trong các cách nhanh nhất để các bạn tạo thu nhập trong khoảng tiếp thịv liên kết cho mình.

 

 

2/ PR Google Adwords

 

như vậy như Facebook, Google cũng cung cấp nhà cung cấp truyền bá của riêng mình. Điểm dị biệt là hình thức các bạn quảng cáo với Google là theo trong khoảng khóa. Tức là khi quý khách search một từ khóa nào đấy, thì link sản phẩm của các bạn sẽ xuất hiện lên trên đầu. Vì lúc quý khách đã chọn cách kiếm tìm trên Google tức thị họ đã có sự để ý khăng khăng đối với sản phẩm của đấy. Giờ việc các bạn cần làm là tối ưu tiêu đề truyền bá, tăng tỷ lệ nhấp chuột vào quảng cáo của bạn. Làm được điều này thì bạn chắc chắn sẽ kiếm được hoả hồng.

 

3/ sử dụng chatbot gửi tin nhắn hàng loạt

 

nếu các bạn đã có fanpage của riêng mình, cùng với một lượng fan một mực, hãy cài đặt chatbot ngay bây giờ. Và tùy vào nội dung của fanpage, bạn chọn một sản phẩm bạn nghĩ là phù hợp nhất với tệp người like fanpage của mình. Những nền móng chatbot rộng rãi hiện nay như Chatfuel hay Manychat cho phép bạn gửi tin nhắn kèm link affiliate tới bạn đọc fanpage của mình. Đặc thù ấy là tỷ lệ quý khách mở tin nhắn tự động do chatbot gửi cao hơn rất nhiều so với những hình thức nhắn tin khác. Đây đúng là hình thức marketing vừa hữu hiệu lại vừa tiết kiệm phải không nào.

4/ sử dụng Email marketing

Cũng là một hình thức gửi tin nhắn hàng loạt. Khác với chatbot của Facebook, sử dụng Email marketing cho phép các bạn có thể viết nhiều ký tự hơn (không bị ngừng ký tự như sử dụng chatbot). Điều này cũng đồng nghĩa các bạn có phổ thông không gian hơn để thuyết phục khách hàng nhấn vào link affiliate của mình và nhận huê hồng. Email marketing rất phổ biến đối với người làm affiliate tại thị trường nước ngoài nhờ có tỷ lệ mở mail cao. Hình thức email marketing cũng ko yêu cầu các bạn phải vun đắp tệp data ngay trong khoảng Ban đầu như sử dụng chatbot với Facebook. Bạn chỉ cần đăng ký một account email marketing trên các nền móng rộng rãi thí dụ như mailchimp… cộng với đó là một tệp email sẵn và bắt đầu gửi mail. Tối ưu content thật tốt, thời cơ các bạn kiếm được commission là không hề nhỏ.

 

6/ xây dựng website và viết bài

Đây được coi là cách làm affiliate vững bền nhất. Cố nhiên rồi, lúc các bạn lập website thì gần như mọi thứ trên website đó đều là của các bạn. Không giống như khi chạy PR các bạn phải phụ thuộc vào Facebook và Google. Bỗng một ngày đẹp trời, account quảng bá chết, bạn biết trông đợi vào người nào. Làm website về một chủ đề ngỏng và khởi đầu viết bài là cách mà những publisher nổi tiếng trên toàn thế giới đều làm. Mình kể lại, đây là cách làm vô cùng vững bền. Tuy thời kì để nhận được hoả hồng có thể hơi lâu so với những công nghệ khác, nhưng bù lại, lúc đã khởi đầu có thu nhập thì nó khôn xiết bền vững.

7/ Gửi link affiliate cho bạn bè, người thân

kiên cố rồi, đây là cách đơn thuần nhất để các bạn mang lại các đơn hàng Đầu tiên. Vừa giúp người nhà tìm được hàng giá mềm, bản thân mình lại được nhận thêm tiền. Đúng là lợi cả đôi đường. Nhưng đơn thuần là động lực Việc trước tiên thôi chứ các bạn không thể làm lâu dài giả dụ tập quý khách của bạn chỉ là những người than hoặc các bạn bè. Hãy Tìm hiểu hơn về thói quen sắm tậu của họ, hiểu thêm về tâm lý lúc lựa chọn sản phẩm của họ. Từ ấy bạn sẽ mường tưởng ra được khách hàng tiềm năng của mình sẽ là người như thế nào và họ cần gì lúc quyết định tìm một sản phẩm, điều này sẽ giúp bạn hiểu thêm về tâm lý quý khách và bạn sẽ tiện lợi mua được các quý khách tiềm năng hoặc xác định tập quý khách của mình chính xác hơn.

8/ Đi link affiliate trên các group Facebook, trang cá nhân,…

Thử gõ cụm từ khóa “mã giảm giá” trên Facebook bạn sẽ thấy muôn vàn các group to nhỏ chuyên share mã giảm giá trên các trang thương mại điện tử to như Shopee, Lazada, Tiki, Adayroi…. Đây đầy đủ là group của những người làm Affiliate hoặc các group kín khác có số lượng thành viên cực to đôi lúc vẫn post những link Affiliate trong bài viết. Đây là một nguồn traffic khổng lồ mà ai cũng muốn tận dụng. Nhưng để một bài viết có cất link Affiliate được chuẩn y thì chẳng phải là một việc thuần tuý trừ khi các bạn là chủ của group đấy. Kỹ năng viết bài rất quan yếu, các bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm sau đó chèn link xem thêm về sản phẩm nhưng thật ra chính là link affiliate của các bạn. Hoặc tốt hơn nữa bạn có thể tự tạo một group của riêng mình rồi lớn mạnh thành viên trong group sau ấy các bạn thoải mái mà đi link affiliate trong chính group của mình nha.

nếu các bạn là người có sức tác động trên xã hội, với số lượng người theo dõi cao, bạn thậm chí có thể làm Affiliate Marketing bằng chính trang tư nhân của mình. Vun đắp một trang cá nhân chuyên nghiệp để kết giao và làm Affiliate Marketing cũng là một kỹ năng rất quan trọng. Lúc bạn sở hữu phổ thông trang cá nhân với số lượng các bạn bè lớn thì việc các bạn xây dựng một cùng đồng cho chính mình cũng đơn thuần hơn cực nhiều.

9/ Đi link affiiate trên diễn đàn, forum, kênh youtube…

những diễn đàn và Forum tuy ko còn mạnh mẽ như xưa nhưng vẫn có 1 sức tác động lớn tới với quý khách, cực nhiều quý khách hàng thường Nhận định về sản phẩm trên các forum hoặc diễn đàn hoặc những video review trước lúc quyết định tậu hàng. Nên đây vẫn là một hướng vững mạnh cho các bạn mạnh về mảng này. Đặc biệt là Youtube sẽ ngày một trở nên một kênh quan yếu đối với bạn trẻ với sự xuất hiện của hàng loạt các youtuber nức danh, các channel tụ hội cho 1 thị phần ngóc, những kênh chuyên review sản phẩm, nó gây ra một sức ảnh hưởng vô cùng to đối với quý khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng.

10/ Tự sắm hàng qua link affiliate của mình

 

Tưởng như đùa nhưng mình cứng cáp rằng đã có rất nhiều bạn tự mua qua link Affiliate của chính mình nhằm test hệ thống ghi nhận của Affiliate Network trước khi quyết định đẩy số hay đang trong thời kỳ Tìm hiểu. Đồng thời cũng giúp bản thân tiết kiệm được một khoản nho nhỏ lúc mua hàng online trên mạng. Vì sao lại không thử nhỉ

Tin đăng cùng chuyên mục