Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Cách tối ưu video chuẩn SEO khi làm tiếp thị liên kết trên youtube lên Top nhanh nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V398485
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/10/2020
Hết hạn
23/10/2021
Xem :
361
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
lynguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Một video quyến rũ đã đủ để kiếm tiền với Youtube hay chưa? Câu tư vấn là chưa.

bạn muốn kiếm tiền thông qua tiếp thị liên kết trên Youtube …Video của các bạn có nội dung hay và quyến rũ đó chỉ là điều kiện cần, điều kiện đủ chính là các bạn phải tìm cách để giúp phổ thông người biết tới video của mình hơn. Để làm được điều đó đòi hỏi bạn cần có kiến thức SEO Youtube

Tối ưu video chuẩn SEO youtube

Tối ưu video là cách bạn cài đặt thiết lập những thông tin cho video trước và sau lúc chuyên chở lên kênh Youtube nhằm đặt được chất lượng tốt nhất.

Một trong các công việc quan yếu nhất của Youtuber là Báo cáo được trong khoảng khóa được tìm kiếm rộng rãi nhất trên Youtube và biết được trong khoảng khóa Youtube có CPC cao.

Mỗi ngày có hàng triệu khách hàng Youtube về cực nhiều lĩnh vực và có hàng trăm nghìn video được đăng vận chuyển. Nếu bạn không SEO Youtube tốt, gần như xác suất để các bạn sắm ra video của bạn là 0%. Mục đích tối ưu SEO ở đây là giúp đem lại thứ hạng cao trên Youtube, dễ dàng có phổ thông lượt xem. Mục đích nữa là video của bạn sẽ được hiển thị trên trang Đầu tiên ở mục tìm kiếm video của Google.

quy trình tối ưu SEO

∎ Tối ưu định dạng và chất lượng video

thông thường một video chuyên chở lên Youtube thường nên để ở định dạng MP4, với Ưu điểm là dung lượng nhẹ nhõm sẽ giúp cho tốc độ vận chuyển và chất lượng video luôn lâu dài và ở mức tốt nhất.

Tiếp theo là về khung hình video các bạn cần bảo đảm video của bạn ở chế độ full HD, vì đây là một trong các đề xuất mà người xem Youtube thường kiếm tìm. Một video với chất lượng tốt và sườn hình chuẩn sẽ lôi kéo được rộng rãi người xem hơn đáng nói.

Youtube mặc định dùng trình phát video với khuông hình 16:9. Nếu như video của bạn đang ở một tỷ lệ khác trước lúc vận chuyển lên thì Youtube cũng sẽ tự động chuyển về định dạng chuẩn và vậy thì sẽ dẫn tới video của bạn có thể bị bóp méo hoặc dãn ra.

Do đó các bạn nên tham khảo một vài kích thước video chuẩn nhé:

  • 2160p: 3840×2160

  • 1440p: 2560×1440

  • 1080p: 1920×1080

  • 720p: 1280×720

  • 480p: 854×480

  • ….

Trong ấy 2 kích thước là: 1080p: 1920×1080 và 720p: 1280×720 được dùng phổ quát nhất

∎ Đặt tên file video

Tên file tải lên nên có đựng từ khóa mà bạn muốn SEO và cách nhau bằng dấu gạch “-“

∎ tải ảnh thumbnail cho video

Sau lúc vận chuyển lên video, Youtube sẽ yêu cầu cho bạn 3 hình ảnh thumbnails mặc định trong khoảng video, tuy nhiên các bạn hoàn toàn có thể tải lên một hình ảnh với dung lượng tối đa 2MB và kích thước tốt nhất là 1280 x 720 hoặc chiều rộng tối thiểu 640px.

∎ Đặt tiêu đề video

Đưa từ khóa vào vị trí Trước tiên của tiêu đề là cách tốt nhất để mang lại thứ hạng cao trên Youtube. Và bạn có thể kết hợp cách viết tiêu đề trên Google để áp dụng đặt tiêu đề cho video để tăng thêm lượt view từ Google.

ví dụ ở đây mình có trong khoảng “kiếm tiền với tiếp thị liên kết” ở đây sẽ hiển thị ngay các video với tiêu đề đựng trong khoảng khóa như dưới:

Đây chính là cách các bạn có thể kiếm được thêm đa dạng view nhờ việc tối ưu SEO video cả trên Youtube và Google.

∎ Thêm thẻ tag

Thêm những thẻ tag liên quan tới từ khóa, việc thêm thẻ tag sẽ giúp video của các bạn được gợi ý phổ thông hơn khi người dùng kiếm tìm những lĩnh vực can dự.

Lời kết

như vậy với bài viết này các bạn đã biết cách tối ưu hóa video chuẩn seo trước và sau lúc vận tải lên Youtube. Đây là các việc đơn giản và đơn thuần nhất nhưng có không ít bạn ko chú ý. Đây chính là những bước Việc ban đầu để tạo tiện lợi cho việc tối ưu SEO kênh youtube của mình.

Tin đăng cùng chuyên mục