Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Cách bán hàng tiếp thị liên kết hiệu quả thông qua Network

Thông tin mua bán
Mã tin
V397658
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/10/2020
Hết hạn
19/10/2021
Xem :
370
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lynguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

bạn sẽ được gì và mất gì lúc tham dự làm Tiếp thị liên kết?

- các bạn ko phải đóng bất kỳ khoản phí nào, chỉ cần đăng ký tài khoản trên network

- bạn sẽ nhận hoả hồng theo sản phẩm bạn bán được Thế nên, tiền các bạn kiếm được là nỗ lực tư nhân của các bạn

- các bạn không cần thu hút, bạn chỉ cần san sẻ. Ví dụ: Shopee có chương trình khuyến mại, các bạn chia sẻ thông tin, người khác tìm hàng qua link Affiliate của các bạn, bạn nhận hoả hồng

- bạn có thể kiếm được bao nhiêu tiền? Tùy vào trình độ của các bạn, ví như các bạn sử dụng account cá nhân, chăm chỉ san sớt thì các bạn sẽ kiếm được vài triệu. Nếu các bạn hot một chút thì chục triệu/tháng là thường nhật. Giả dụ các bạn có thể phát triển được Group hoặc Fanpage, Blog thì cũng là Con số tiền triệu, nhưng là thu về tiền triệu mỗi ngày.

vì sao các bạn nên tham gia?

- các bạn có thể làm mọi khi mọi nơi, ko dừng thời kì

- hoa hồng rút linh động

- hoa hồng cao, sản phẩm phổ biến

- ko cần vốn

- Sẽ được hướng dẫn

Nhưng bạn nên nhớ một điều để bản thân luôn cố gắng, ấy là:

Tiếp thị liên kết không quá khó để khởi đầu, nhưng không thuận tiện để “chuyên nghiệp”

 

Chia sẻ kinh nghiệm bản thân cách kiếm tiền từ tiếp thị liên kết

san sớt kinh nghiệm làm Affiliate Marketing

Làm Affiliate thì phải tham dự Network. Network một hệ thống liên kết những nhà cung cấp và các người bán hàng tư nhân như các bạn và mình. Network sẽ giúp theo dõi những đơn hàng phát sinh từ link bán hàng của bạn và tính hoả hồng cho các bạn. Mình thì chọn Network của Adpia, bên này là tài chính Hàn Quốc, làm cả bên Hàn và Trung quốc. Chuẩn y chiến dịch dễ và huê hồng tương đối cao. Bây giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn Cách bán hàng tiếp thị liên kết hiệu quả trên Network này nhé.

thao tác 1: Đăng ký account

Việc trước tiên, để bắt đầu bạn cần đăng ký một tài khoản Affiliate trên Network.

Chia sẻ kinh nghiệm làm Affiliate Marketing của mình

 

Chỉ cần điền đông đảo thông tin rồi ấn đăng ký là được. (Phần thông tin trang web bạn điền link FB cá nhân của bạn cũng được nhé). Đăng ký xong các bạn có thể truy hỏi cập và ngắm qua giao diện của Dashboard, thực ra cũng không có gì quá khó hiểu, mày mò chút là ra hết. Các bạn có thể tham khảo video này nhé:

bước 2: tuyển lựa hình thức làm Affiliate

Có cực nhiều cách để làm Affiliate, mình xin nói 1 số cách mình biết như sau:

- Có người chỉ hay tìm những thông tin mã giảm giá, khuyến mại để chia sẻ trên trang cá nhân hoặc group đồng thời chia sẻ link Affiliate trên đấy (mình sẽ hướng dẫn bạn tạo link ở phần dưới), mọi người thấy giảm giá là vào tìm thôi. Càng phổ biến khách hàng thì càng nhiều huê hồng.

- nếu bạn có Fanpage hay Group thì san sẻ trên đấy còn lôi kéo được phổ thông người mua hơn nữa.

- Có các bạn thì làm một cái blog miễn phí, viết bài về những sản phẩm của những nhà cung cấp, sau đấy chèn link mua hàng vào bài viết. Hoặc treo quảng cáo trên blog cũng là một cách hay.

- các bạn nào đầu tư hơn nữa thì xây dựng hẳn website, thuê người viết bài, chạy quảng bá. Nhưng để làm được đến mức này đòi hỏi bạn phải có tri thức về Marketing.

Mình thì chủ yếu làm trên Facebook là chính. Việc đầu tiên mình làm trên trang cá nhân với toàn đi spam dạo mấy group, cốt yếu san sẻ sản phẩm khuyến mại. Mới hôm trước thấy cái tin khuyến mại Bỉm 99k trên Shopee, vứt cái link Affiliate vào hội mẹ bỉm sữa cũng kiếm “nhẹ nhàng” được đôi lít. :D

 

Chia sẻ kinh nghiệm làm Affiliate Marketing của mình

vừa qua mình đầu cơ hơn chút, bỏ tiền tậu sim điện thoại, lập thêm vài cái nick phụ nữa, kết bạn full 5000 bạn bè. Lập lấy vài cái Fanpage và Group nhỏ, dùng tools đăng bài và tương tác, chia sẻ link Affiliate. Hiện tại đã có doanh thu nhưng cần vun đắp nội dung quyến rũ hơn nữa thì mới thu hút được người tham gia.

Mình khuyên bạn mới khởi đầu nên đi từ tài khoản cá nhân trước. Hoặc ví như bạn nào đã có fanpage, group thì tận dụng thôi. Biết chạy quảng bá hoặc SEO (Search Engine Optimization) thì quá tuyệt vời.

bước 3: Tạo link Affiliate

Rồi, giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo link Affiliate nhé. Các bạn chỉ cần hiểu đơn giản tạo link Affiliate là hệ thống sẽ chèn thêm một vài “thông số” vào link thường nhật để một thể theo dõi nếu như có đơn hàng nảy sinh từ link của bạn.

Link Affiliate sẽ có thêm ID (A100009***), ID này sẽ phân biệt các bạn với người khác và hệ thống sẽ theo dõi nếu như có người dùng hàng duyệt y ID này. Các bạn cũng ko cần để ý quá phổ biến vì hệ thống sẽ tự động tạo link cho các bạn. Các bạn xem video này của bên Adpia để biết cách tạo link nhé:

Về cơ bản Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết) chỉ đơn thuần như vậy thôi. Các bạn cứ học tới đây và làm tốt tiến trình bên trên đã, tránh nhồi nhét quá phổ quát mà “tẩu hỏa nhập ma”.

lúc bạn bắt đầu làm Affiliate giả dụ có khó khăn gì các bạn hoàn toàn có thể inbox vào Fanpage chính của Adpia để được hướng dẫn chi tiết. Chúc các bạn thành công, thân ái và quyết thắng!"

Tin đăng cùng chuyên mục