Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Vệ sinh thông tắc

TÌM KIẾM
Vệ sinh thông tắc

dịch vụ thông tắc bồn cầu Mỹ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V315131
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
13/11/2019
Hết hạn
12/11/2020
Xem :
391
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Mỹ Đức » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
taxi30440
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bồn cầu của bạn vào một ngày không đẹp trời bị tắc nghẹt, không thông. Điều này vừa làm mất vệ sinh mà còn làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi, bởi các sinh hoạt hàng ngày cũng bị trì trệ. Một số biện pháp thông tắc bồn cầu Mỹ Đức sau đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn lúc này.  Cùng theo dõi và thực hiện ngay nhé!

Thông tắc bồn cầu tự làm tại nhà

Có thể thấy rằng bồn cầu bị tắc nghẹt không phải lúc nào cũng phải cần đến những thợ sửa chuyên nghiệp. Thay vào đó bạn cũng có thể xử lý vấn đề bằng một số các cách đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cực cao. Tuy nhiên, với trường hợp bị tắc nghẽn nghiêm trọng thì bạn không nên tự làm bởi sẽ tình trạng trở nên nặng hơn rất khó để khắc phục mà còn gây tốn kém.

Một số những phương pháp bạn có thể tự làm:

  • Cách 1: Dùng pit tông (thụt) thông bồn cầu
  • Cách 2: Dùng dây thông bồn cầu lò xo
  • Cách 3: Sử dụng baking soda, giấm và nước nóng
  • Cách 4: Thông bồn cầu bằng băng dính
  • Cách 5: Sử dụng nước rửa chén thông bồn cầu
  • Cách 6: Thông tắc bồn cầu bằng đá lạnh
  • Cách 7: Thông bồn cầu bằng một con cá?
  • Cách 8: Dùng móc quần áo

Trên đây là tất cả các phương pháp thông tắc bồn cầu tại Mỹ Đức mà bạn có thể tự thực hiện được. Bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn được khi khi mua sản phẩm sẽ giải quyết được tình trạng ứ đọng nhẹ của cống.

thông tắc bồn cầu Đan Phượng

thông tắc bồn cầu Đông Anh

thông tắc bồn cầu Gia Lâm

thông‌ ‌tắc‌ ‌bồn‌ ‌cầu‌ ‌Hoài‌ ‌Đức‌

Sử dụng dịch vụ thông tắc bồn cầu Mỹ Đức chuyên nghiệp

Bất cứ khi nào bạn gặp các vấn đề về thông tắc bồn cầu thì hãy liên hệ với Thông tắc bể phốt vn, đơn vị cung  cấp dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Ngay khi nhận được thông tin của khách hàng công ty sẽ nhanh chóng điều động nhân viên, thợ xuống xác định nguyên nhân. Mọi quy trình làm việc đều đảm bảo nhanh, gọn và tiện dụng nhất. Khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty hoàn toàn có thể yên tâm bởi:

  • Đội ngũ thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, xử lý các tình huống chuyên nghiệp nhất. Với kinh nghiệm làm việc thực tế lâu năm đội ngũ thợ thường xuyên được đào tạo, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ sẽ đưa cho bạn những giải pháp tốt nhất hiện nay.
  • Áp dụng công nghệ hàng đầu Nhật Bản hiện nay. Có thể nói với công nghệ xử lý thông tắc của Nhật Bản giúp loại bỏ nhanh rác thải, khắc phục những điểm bị tắc nghẽn một cách triệt để. Các bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc rác thải quay trở lại sau một thời gian ngắn.
  • Cam kết bảo hành cho khách hàng sau khi hoàn thành. Đây là một trong những dịch vụ được khách hàng đánh giá khá cao. Không ít trường hợp chỉ sử dụng được 2-3 ngày thì tình trạng tắc cống, ứ đọng lại tiếp tục diễn ra khiến khách hàng khá lo lắng. Không ít đơn vị đã mang con bỏ chợ không tiếp tục sửa chữa khiến khách hàng mất niềm tin. Đến với công ty thông tắc bồn cầu của chúng tôi, khách hàng hoàn toàn yên tâm về việc bảo hành sản phẩm.
  • Báo giá dịch vụ chi tiết, rõ ràng và minh bạch ngay từ đầu. Sau khi xác định nguyên nhân tư vấn cách giải quyết cho khách hàng. Ngay lập tức nhân viên sẽ báo giá tất cả toàn bộ quá trình thông tắc bồn cầu từ A-Z cho khách hàng. Đảm bảo rằng không có phí phát sinh bên ngoài.

Nếu bạn quan tâm dịch vụ thông tắc bồn cầu Mỹ Đức thì đừng ngại hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tại: http://thongtacbephotvn.com

Tin đăng cùng chuyên mục