Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Vệ sinh thông tắc

TÌM KIẾM
Vệ sinh thông tắc

cách thông bồn cầu nhanh nhất và tiết kiệm nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V366028
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/05/2020
Hết hạn
19/05/2021
Xem :
420
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tắc bồn cầu làm sao bây giờ ? Khi bồn cầu của bạn bị tắc thì các cách thông bồn cầu sẽ là người bạn giúp khắc phục vấn đề nhanh chóng. Dưới đây là bài viết chia sẻ các cách thông bồn cầu nhanh nhất mà bạn nên chọn để sử dụng.

Dùng miếng dán

Ở trên tôi cũng đã nói sơ lược về những lưu ý khi sử dụng băng dính. Thực tế thì miếng dán bồn cầu ra đời rồi từ đó, người ta học tập và sử dụng băng dính để thay thế. Vậy nên, hai cách này hoàn toàn tương đồng. Tuy nhiên, miếng dán lại có phần lợi thế hơn vì nó được thiệt kế để dán vừa vào miệng bồn cầu.

Bạn hãy đọc lại các lưu ý về cách thông bồn cầu bằng băng dính để áp dụng luôn vào miếng dán nhé.

Miếng dán bồn cầu

Dùng máy hút bụi

Không phải tất cả các trường hợp đều có thể sử dụng máy hút bụi. Đối với máy hút bụi bình thường thì có hai chế độ đó là hút và thổi. Về cách sử dụng máy hút bụi để chữa tắc bạn có thể tham khảo trong hình.

Lưu ý khi sử dụng máy hút bụi

Khi hút: Chỉ áp dụng đối với những trường hợp rơi đồ vật cá nhân hoặc đồ dùng xuống bồn cầu và khi phát hiện đồ dùng hoặc di vật rơi vào bồn cầu. Bạn không nên xả nước khiến đồ vật rơi xuống đường ống thoát nước.
Khi thổi: Bạn có thể thổi chất thải sinh hoạt, thôi chất thải hữu cơ đều được. Tuy nhiên, khá khó khăn cho bạn và mất vệ sinh. Trong quá trình thổi, bạn cần dùng vải bịt kín đáy bồn cầu hay họng bồn cầu để khí không thoát ngược lại.
Bắt buộc phải dùng khăn hoặc dẻ bịt kín đáy của bồn cầu trong quá trình thổi để khí đẩy và hút được nhiều nhất.
Sử dụng găng tay cao xu trong quá trình thông bồn cầu để đảm bảo vệ sinh.

Cách thông tắc bồn cầu với máy hút bụi đa năng hiệu quả ngay 100%

Dịch vụ thông tắc bồn cầu tại Ba Đình là một trong những dịch vụ tốt hiện tại. Huy Nguyễn chuyên cung cấp hút bể phốt, cống ngầm, chậu rửa, thoát sàn, bệ tiểu, hố ga, đường thoát nước mưa. Để biết thêm thông tin chi tiết mời các bạn truy cập trang chủ https://hutbephothuynguyen.com/.

Nguồn : https://alogap.com/dich-vu-tai-gia-nhung-meo-dung-nuoc-nong-soi-de-thong-tac-bon-cau.479411.html
Thêm nhiều thông tắc bồn cầu tại ba đình từ AloGap.com | Đăng tin miễn phí - Mua bán tức thì

Dịch vụ thông tắc bồn cầu quận Ba Đình là một trong những dịch vụ tốt hiện tại. Huy Nguyễn chuyên cung cấp hút bể phốt, cống ngầm, chậu rửa, thoát sàn, bệ tiểu, hố ga, đường thoát nước mưa. Để biết thêm thông tin chi tiết mời các bạn truy cập trang chủ https://hutbephothuynguyen.com/.

Tin đăng cùng chuyên mục