Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Vệ sinh thông tắc

TÌM KIẾM
Vệ sinh thông tắc

Vệ sinh Hoàng Dũng gợi ý mẹo vệ sinh dễ dàng.

Thông tin mua bán
Mã tin
V341436
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/02/2020
Hết hạn
29/02/2020
Xem :
447
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Khánh Hòa
Loại tin đăng
Họ tên
Vệ sinh Hoàng Dũng
Điện thoại
0903691147
Địa chỉ
113A Nguyễn Hữu Huân, Tân Lập, Nha Trang
Nội dung chi tiết

Sau nhiều năm cung cấp các giải pháp vệ sinh các công trình lớn nhỏ khác nhau, vệ sinh Hoàng Dũng luôn nhận thấy có rất nhiều khu vực thoát nước, trong nhà thường xuyên xảy ra tình trạng bốc mùi khó chịu, hay có nhiều vết bẩn đóng lại gây nhiều khó chịu cho gia đình bạn. Tuy nhiên, đây lại là những khu vực ít được chú ý hoặc đơn giản là những phương pháp vệ sinh thông thường không thể hoàn toàn làm sạch được, khiến bạn mất nhiều thời gian công sức và không thể hoàn thành việc dọn nhà một cách trọn vẹn. Vệ sinh Hoàng Dũng sẽ chỉ ra một số cách áp dụng để bạn có thể giúp cải thiện hơn không gian sống nhà bạn tốt hơn.

Dùng các loại túi lọc cho bồn rửa tay.

Vệ sinh Hoàng Dũng nhận thấy bồn rửa tay là khu vực thường xuyên sử dụng cho nhiều việc, đặc biệt là sử dụng để rửa, làm sạch thực phẩm. Cũng chính vì thế mà đây là khu vực thường hay tiếp xúc với nhiều loại chất bẩn thải ra từ nhiều yếu tố như bùn đất bám trên rau củ quả khi mới mua về, vụn thức ăn sót lại khi rửa bát đĩa,…. Thế nhưng ống lọc rác của bồn rửa tay lại không thể hoàn toàn lọc bỏ toàn bộ rác thải rơi xuống. Vì tính chất để thoát nước nên các loại ống lọc rác thường có các khe hở lớn, do đó nhìn chung các cặn bẩn có thể vô tình lọt xuống dưới khiến cho đường ống thoát nước nhà bạn có thể bị tắc, bốc mùi khó chịu gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của bạn và gia đình.

Ngoài việc học theo những mẹo khử mùi hôi và cặn bẩn trong đường ống nước, bạn nên trang bị các loại túi lọc để giúp lọc sạch rác một cách hiệu quả an toàn. Các loại túi lọc này có khả năng lọc rác thải tốt hơn, và rất tiện lợi để có thể thay thế mới khi cần thiết, vừa giúp hạn chế việc bị tắc đường ống nước bồn rửa lại vừa an toàn.

Xử lý đường thoát nước của phòng tắm

Trong phòng tắm, vệ sinh Hoàng Dũng nhận thấy rằng vị trí đường thoát nước luôn là nơi dễ bị tắc bẩn nhất, do đây là nơi thường xuyên xuất hiện những rác thải như tóc, chỉ vải từ quần áo, khăn tắm cũng như nhiều loại rác thải khác, và nhìn chung đây sẽ là nơi tích tụ nhiều bẩn nhất trong nhà, vừa gây ra mùi hôi khó chịu vừa có thể khiến cho phòng tắm bị tắc nước, ảnh hưởng trực tiếp tới sinh hoạt của gia đình bạn.

Do đó, việc bạn cần làm là làm sạch hệ thống thoát nước phòng tắm của bạn. Hãy tiến hành mở nắp cống thoát nước để tìm kiếm những loại rác thải mắc kẹt ở dưới, lấy ra bằng dụng cụ hoặc dùng găng tay cao su và lấy ra trực tiếp. Sau đó, bạn có thể sử dụng một số loại dụng cụ thông bồn cầu để thông lỗ thoát, chúng sẽ có tác dụng lôi được một số loại rác thải khác bị ứ đọng ở bên dưới.

Sau khi hoàn thành, bạn có thể hòa một ít nước tẩy rửa cùng nước nóng, đổ trực tiếp xuống cống nước để làm sạch và loại bỏ vết cặn còn sót lại.

Thông qua những mẹo trên, vệ sinh Hoàng Dũng đã giúp bạn làm sạch sẽ hơn hệ thống thoát nước nhà bạn, qua đó cải thiện tốt hơn hệ thống thoát nước của gia đình bạn.

Bạn cũng có thể lựa chọn các dịch vụ được cung cấp bởi vệ sinh Hoàng Dũng để giúp làm sạch công trình một cách dễ dàng.

Chúng tôi cung cấp các giải pháp làm sạch công trình với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, hệ thống trang thiết bị tiên tiến, cũng uy tín hơn 20 năm trong lĩnh vực giải pháp bảo vệ công trình sẽ giúp công trình của bạn luôn đẹp như mới.

Hãy gọi ngay tới hotline 0903691147 để chúng tôi có thể phục vụ bạn, hoặc tham khảo thêm chi tiết hơn tại địa chỉ website:vesinhhoangdung.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục