Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Vệ sinh thông tắc

TÌM KIẾM
Vệ sinh thông tắc

Thông tắc cống tại Quế Võ - Bắc Ninh giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V314082
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
10/11/2019
Hết hạn
09/11/2020
Xem :
362
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quế Võ » Bắc Ninh
Loại tin đăng
Họ tên
Phan Cuong
Điện thoại
0974.643.995
Địa chỉ
bắc Ninh
Nội dung chi tiết

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra cảnh tắc cống “ám ảnh” ở nhiều gia đình, văn phòng. Có thể kể đến như:
Rác thải, các vật thể lạ bị tắc ở cống. Đây được xem là nguyên nhân chính khiến bể phốt, cống bị tắc hiện nay. Đó có thể chỉ là những sợi tóc rối mỗi lần chúng ta gội đầu, hay những tờ giấy vệ sinh hoặc vỏ dầu gội đầu, thức ăn thừa hoặc những vật cứng vô tình rơi vào.

Hay thậm chí, mỡ thức ăn đọng cặn trong đường ống cũng là lý do gây ra việc tắc nghẽn đường cống thoát nước nhà bạn. Và chúng ta có thể quan sát được hiện tượng này nhờ việc xem mực nước chảy có chậm hay không hoặc có mùi hôi phát ra từ cống thoát nước hay không.

thong tac cong ha noi

Để cho cầu cống rãnh luôn hoạt động bình thường, luôn được thông thoáng. Thì quý khách phải thực hiện nạo vét, thông tắc cống rãnh định kỳ để đảm bảo môi trường sống luôn được trong sạch, không ô nhiễm môi trường. 

Dịch vụ thông tắc cống tại Quế Võ của công ty vệ sinh môi trường số 2 Bắc Ninh với hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài. Cùng với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, hoạt động lâu năm trong nghề, có thể phán đoán chính xác chỗ hư hại, vị trí gây ô nhiễm.

Cũng như quy trình nạo vét được thực hiện khép kín đã tạo nên những  dịch vụ thông tắc cầu cống chất lượng, uy tín. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ  thông  tắc cống tại Quế Võ sẽ được phục vụ tận tình và chuyên nghiệp nhất.

Chỉ cần nhấc máy nên gọi tới hotline : 0974.643.995 – Sau 15 phút sau , đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp cùng trang thiết bị hiện đại sẽ có mặt để giải quyết triệt để vấn đề của bạn.

 

Xem thêm tại đâyhttps://hutbephotbacninh24h.com/thong-tac-cong-tai-thuan-thanh.html

Tin đăng cùng chuyên mục