Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Vệ sinh thông tắc

TÌM KIẾM
Vệ sinh thông tắc

Thông tắc cống bồn cầu Thạch Thất Vân Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V317833
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/11/2019
Hết hạn
18/11/2020
Xem :
452
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Thạch Thất » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
taxi30440
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Công ty thông tắc cống Vân Nam gửi tới khách hàng dịch vụ thông tắc cống, bồn cầu, thoát sản, chậu rửa khu vực Thạch Thất. Mọi thông tin về dịch vụ thông tắc bồn cầu Thạch Thất bạn vui lòng liên hệ:

  • Hotline                      : 0964.116.113
  • Cơ sở chính             : 34 đường Tô Hiệu – Hà Đông – Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa    : 5h00.
  • Thời gian đóng cửa : 21h00.

=>> Tư vấn, kiểm tra, khảo sát hoàn toàn miễn phí. Có mặt chỉ sau 15 phút liên hệ.

Thông tắc bồn cầu tại Thạch Thất mang tới cho khách hàng trên địa bàn huyện các gói dịch vụ vệ sinh môi trường chất lượng số 1 hiện nay. Chúng tôi nhận thi công thông tắc cống, hút bể phốt, xử lý các vấn đề nhà vệ sinh tại tất cả các hộ gia đình, cơ quan, trường học, bệnh viện, nhà máy sản xuất… với chi phí cực kỳ phải chăng, luôn đặt uy tín lên hàng đầu.

Thông tắc bồn cầu tại Thạch Thất mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

Giá các gói dịch vụ thông tắc cống, thông tắc bồn cầu của công ty môi trường số 1 Hà Nội Vân Nam được xem là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chỉ từ 100k, sự cố nhà vệ sinh của bạn sẽ được giải quyết triệt để trong thời gian nhanh nhất với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm.

Khách hàng không phải chờ đợi lâu vì dịch vụ của chúng tôi luôn hoạt động 24/24 với hệ thống chi nhánh rộng khắp. Các dịch vụ khảo sát, tư vấn thi công luôn được miễn phí 100%. Thậm chí với các sự cố tắc nghẹt đơn giản, nhân viên công ty sẽ hướng dẫn tận tình giúp khách hàng tự thông tắc hiệu quả mà không cần tốn phí sử dụng dịch vụ.

thong-tac-thoat-san-tai-thach-that

Nhân viên có tay nghề cao, máy móc hiện đại giúp khách hàng giải quyết vấn đề nhanh gọn, sạch sẽ triệt để. Quá trình thi công không đục phá, không gây ồn hay hư hại tới công trình vệ sinh nhà bạn. Mùi hôi được xử lý hoàn toàn. Công ty cam kết bảo hành dài hạn, thời gian tối đa lên tới 2 năm.

=>> Xem ngay dịch vụ liên quan

Thông tắc cống thoát sàn tại Ba Đình

Thông tắc cống thoát sàn tại Hoàn Kiếm

Thông tắc cống thoát sàn tại Hoàn Kiếm

Thông tắc cống thoát sàn tại Sơn Tây

Khi nào bạn cần tới dịch vụ thông tắc bồn cầu tại Thạch Thất?

Nhà vệ sinh, đường ống thoát nước hay bồn cầu bị tắc nghẹt thường gây nhiều khó khăn cho sinh hoạt chung của mỗi gia đình. Không chỉ gây nên mùi hôi khó chịu nó còn ảnh hưởng trực tiếp tới môi trường sống và sức khỏe các thành viên trong nhà, khiến gia chủ chỉ muốn xử lý ngay tức thì.

Nếu bạn phát hiện khu vực nhà vệ sinh có các dấu hiệu cụ thể như bốc mùi khó chịu, sàn nhà ứ đọng nước thải hay bồn cầu không giật – xả nước cũng như chất thải được thì đây chính là lúc bạn cần tới những người thợ thông tắc bồn cầu chuyên nghiệp tại Thạch Thất. Chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng ngay khi bạn yêu cầu, hỗ trợ bạn xử lý triệt để mọi sự cố tắc nghẹt nhà vệ sinh, lấy lại môi trường và bầu không khí trong lành.

Dịch vụ thông tắc bồn cầu tại Thạch Thất phục vụ nhu cầu của người dân trên toàn địa bàn huyện và các khu vực lân cận. Thời gian làm việc đảm bảo 24/24, cả ngày nghỉ và Lễ Tết.

Chúng tôi cam kết giải quyết triệt để mọi nỗi lo tắc bồn cầu, đường cống thoát nước nhà vệ sinh, mang lại sự an tâm và hài lòng tuyệt đối cho tất cả khách hàng. Đừng để môi trường sống ô nhiễm ảnh hưởng tới sinh hoạt cũng như sức khỏe của bạn và gia đình, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé!

=>> Xem ngay bảng giá tại : https://thongtaccongvn.com

Tin đăng cùng chuyên mục