Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Vệ sinh thông tắc

TÌM KIẾM
Vệ sinh thông tắc

Thông tắc cống thoát nước bằng nước sôi đơn giản mà hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V355428
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/03/2020
Hết hạn
30/03/2021
Xem :
478
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thongtacbephotgiacucre.com
Điện thoại
0978 246 788
Email
Địa chỉ
Số 108 Đường B, Đào Nguyên, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Sử dụng nước sôi để thông tắc cống thoát nước là một cách làm tốn ít chi phí nhất. Thông tắc cống bằng cách này sẽ chỉ phù hợp với một số hoàn cảnh nhất định, và mức độ tắt nhất định.

Cách thông tắc cống thoát nước bằng nước sôi cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 3 lít nước đun sôi (khoảng 2 ấm siêu tốc), đổ liên tục vào miệng cống nơi bị tắc và đón nhận kết quả.

Thông thường, ta có thể sử dụng nước sôi để thông tắc cống tại các vị trí, đó là:
 

  • Chậu rửa mặt, nơi chứa các bã nhờn khi chúng ta rửa mặt tích tụ lâu ngày, nước sôi sẽ giúp làm bở và rửa trôi các chất cặn lâu ngày đó, nếu chậu rửa mặt bị tắc do có quá nhiều tóc rơi rụng vào, cách làm này sẽ chỉ giúp giảm tắc một phần.
  • Bồn rửa bát, nguyên nhân gây tắc bồn rửa bát là do dầu mỡ lâu ngày bám trong đường ống dẫn đến tắc, nước sôi sẽ giúp làm tan các mảng mỡ bám dính trong đường ống giúp giải quyết vấn đề tắc nghẽn. Với nhiều trường hợp, chậu rửa bát bị tắc do thức ăn thừa rơi xuống, kết hợp với lớp mỡ quá dày tạo thành hỗn hợp khó bị đánh bại, nước sôi sẽ không đạt được hiệu quả thông tắc.

Nếu nước sôi không giúp bạn xử lý cống thoát nước đang bị tắc nghẽn, bạn hãy tham khảo các cách tiếp theo nhé.

[​IMG]

Đừng quên mặc đồ bảo hộ để tránh cách vi khuẩn có thể xâm nhập vào cơ thể và hãy cẩn thận vì nước sôi sẽ khiên bạn bị bỏng.

>>> Xem thêm: Cách thông tắc cống thoát nước

 

Công ty môi trường đô thị Số 1 Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, với nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình chu đáo, cẩn thận. Chúng tôi tự tin mang lại cho quý khách dịch vụ thông tắc cống Hà Nội uy tín nhất, đảm bảo nhất và sạch sẽ nhất với giá cả cạnh tranh nhất. Tiêu chí của chúng tôi “Nhanh – Sạch – Gọn gàng – Không mất vệ sinh”

Websitehttp://thongtacbephotgiacucre.com

Địa chỉ: Số 108 Đường B, Đào Nguyên, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Tổng đài: 0242 242 9111

Hotline: 0978 246 788

Email: hutbephotcucre@gmail.com

Trên đây là một số cách thông tắc cống nước hiệu quả mà các bạn có thể tự làm được một cách dễ dàng. Trong trường hợp bạn không tự xử lý được, bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0978 246 788, chúng tôi sẽ có mặt ngay để phục vụ các các bạn. Chúng tôi có chi nhánh ở tất cả các quận huyện cũng như các tỉnh thành lân cận để phục vụ các bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục