Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Vệ sinh thông tắc

TÌM KIẾM
Vệ sinh thông tắc

Thế Giới Thợ - Ứng dụng gọi thợ sửa chữa

Thông tin mua bán
Mã tin
V334104
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
03/01/2020
Hết hạn
02/01/2021
Xem :
475
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TGT123
Điện thoại
0933301237
Địa chỉ
Địa chỉ: 77 Nguyễn Cơ Thạch,Phường An Lợi Đông, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Giới thiệu Thế Giới Thợ - Ứng dụng gọi thợ sửa chữa

I/ Thế Giới Thợ là gì?

Thế Giới Thợ là một nền tảng công nghệ (platform) giúp người dùng có thể nhanh chóng kết nối với đội ngũ thợ sửa chữa – lắp đặt lành nghề nhằm giải quyết vấn đề hiện có. Ứng dụng ra đời với mong muốn nâng cao tiện ích cho đời sống thường ngày của người Việt, khi mà thực trạng hiện nay việc gọi thợ vẫn còn khá nhiều bất cập như: giá cả chưa thực sự minh bạch, lượng thợ lành nghề và có tâm bị ảnh hưởng rất nhiều từ cánh thợ xấu, v.v…

Thế Giới Thợ được thiết kế trực quan, đơn giản, dễ sử dụng ngay cả với những người không rành công nghệ. Ứng dụng hiện nay tương thích với hầu hết các mẫu di động thông minh thuộc 2 hệ điều hành phổ biến:

  • Android: tương thích với Android phiên bản 5.0 trở lên.
  • iOS: tương thích vớ iPhone 6 trở lên.

II/ Tại sao bạn nên sử dụng Thế Giới Thợ?

1/ Đa dạng dịch vụ Thợ

Ở giai đoạn khởi đầu, Thế Giới Thợ đã đem đến hơn 10 dịch vụ Thợ khác nhau, và con số này chắc chắn sẽ được nâng lên từng ngày nhằm đáp ứng đúng tiêu chí “Thợ gì cũng có”.

2/ Chi phí công khai, minh bạch

Mọi dịch vụ sửa chữa trong Ứng dụng gọi thợ này đều được báo giá công khai đầy đủ trước khi Khách hàng quyết định đặt thợ. Ngoài ra, tất cả các chi phí gia tăng trong quá trình sửa chữa lắp đặt như mua thêm vật tư, phụ tùng, linh phụ kiện đều cần có sự đồng ý của Khách trước khi tiến hành. Mọi hành vi gian dối hoặc tự ý gia tăng chi phí đều sẽ được chúng tôi xử lý nghiêm khắc.

Ngoài ra, chúng tôi có riêng một bản Quy tắc ứng xử mà các Thợ bắt buộc phải tuân theo. Điều này giúp Thế Giới Thợ có thể kiểm soát và mang đến những người Thợ chuẩn mực nhất cho Khách hàng.

3/ Số lượng Thợ đặt mỗi lần

Một điểm đặc biệt đó chính là Khách có thể đặt được nhiều Thợ cùng lúc cho cùng một hoặc nhiều dịch vụ khác nhau, thậm chí là một tổ đội Thợ. Điều này rất có lợi cho những Khách cần lượng lao động lớn tức thời như các chủ nhà xưởng, các Công ty, xí nghiệp v.v…

4/ Đánh giá dịch vụ sau khi hoàn thành

Như các nền tảng ứng dụng đặt xe, Thế Giới Thợ cũng có phần đánh giá dịch vụ sau Thợ khi hoàn tất công việc. Tại đây, bạn có thể giúp Thợ làm tốt hơn nhờ vào đánh giá 5 sao hoặc đưa ra khiếu nại về dịch vụ nếu Thợ khiến bạn không hài lòng. Mọi sự góp ý của Khách đều là tài liệu quý giá giúp chúng tôi có thể ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ hơn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục