Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Vệ sinh thông tắc

TÌM KIẾM
Vệ sinh thông tắc

Những dấu hiệu cho thấy sức khỏe đang đi xuống

Thông tin mua bán
Mã tin
V387398
Giá
1.290.000 VNĐ
Ngày đăng
04/09/2020
Hết hạn
04/09/2021
Xem :
463
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Đông Tùng
Điện thoại
0939466687
Địa chỉ
4E Bàu Cát Tân Bình TPHCM
Nội dung chi tiết

Mỗi người đều có những mục tiêu riêng trong cuộc sống. Nhưng trước hết, muốn thực hiện những điều đó đòi hỏi chúng ta phải có sức khỏe thật tốt. Sự khỏe mạnh là nền tảng cơ bản của một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, là cơ sở quan trọng để mỗi người thực hiện ý tưởng, ước mơ, nguyện vọng của cuộc đời mình.

 

 


 

Tuy nhiên, thói quen sinh hoạt hoặc do ăn uống sai cách sẽ làm sức khỏe ngày càng một hư tổn. Chắc hẳn mỗi cá nhân chúng ta vẫn thường hay lo sợ ngày nào đó đột nhiên cơ thể sẽ đổ bệnh bất ngờ. Nếu bạn cũng có nỗi sợ giống như vậy thì Kim Cương Vàng xin mách cho bạn một vài dấu hiệu có thể cảnh báo cơ thể đang “xuống cấp”.

 

Sưng chân - dấu hiệu có vấn đề với tuyến giáp

 

Khi bắp chân dưới bị sưng bất thường, không rõ nguyên nhân được gọi là chứng phù nề và có thể là dấu hiệu chỉ ra rằng bạn đang gặp vấn đề với tuyến giáp. Nếu nghiêm trọng hơn, bạn có thể đối mặt với các rắc rối về tim hay thận. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng bởi chứng rối loạn tuyến giáp có thể được kiểm soát bằng phương pháp sử dụng thuốc đi kèm một chế độ tập luyện chuyên biệt.

 

 


 

 

Rụng tóc nhiều - cảnh báo cơ thể thiếu sắt

 

Nếu cơ thể bạn đang thiếu sắt, tóc sẽ rụng nhiều hơn bình thường. Tình trạng này cũng xảy ra khi bạn không ngủ đủ giấc hoặc thường xuyên thức khuya. Thiếu chất sắt còn có thể dẫn đến những bệnh như tim đập nhanh, suy giảm chức năng hô hấp, giảm hệ miễn dịch. Vì vậy nên chọn một chế độ sinh hoạt và ăn uống đúng cách để cơ thể bổ sung các dưỡng chất cần thiết.

Ngoài ra, thèm ăn đồ lạnh cũng là một biểu hiện chứng tỏ cơ thể đang thiếu sắt.

 

 


 

Đốm vàng quanh mắt hoặc quanh khuỷu tay – nguy cơ tăng cholesterol

 

Dấu hiệu này được gọi là xanthelasma, chúng xuất hiện do tình trạng tích tụ mỡ thừa dưới da. Điều này báo hiệu mức cholesterol trong cơ thể đang tăng. Vì vậy, khi thấy những biểu hiện trên bạn cần điều chỉnh thực đơn và cắt giảm những thực phẩm làm tăng lượng cholesterol gây hại sức khỏe.

 

 

Tích tụ mỡ thừa vùng eo – nguy cơ tiểu đường

 

Ăn đêm, ngồi nhiều hay ít vận động là những nguyên nhân khiến vòng eo tăng lên. Tuy nhiên, nếu số đo vòng eo tăng đáng kể cũng có thế đang báo hiệu tình trạng sức khỏe có vấn đề. Khi kích thước vòng eo tăng kèm theo cảm giác mệt mỏi, mất tập trung có thể là dấu hiệu của bệnh tiểu đường.

 


 

Khó thở - nguy cơ bị viêm phế quản

 

Nếu cảm thấy khó thở sau khi tập thể dục hoặc bị nghẹt mũi thì được coi là bình thường. Tuy nhiên, nếu đang trong trạng thái thư giản nhưng vẫn cảm thấy khó thở thì đó có thể là dấu hiệu của viên phế quản mãn tính, hen suyễn hoặc bệnh tim mạch. Hãy đến ngay bác sĩ để có biện pháp chữa trị kịp thời.

Đặc biệt là trong mùa dịch, nếu cảm thấy khó thở thì nên báo ngay cho cơ sở y tế biết nhé.

 

 

Đi vệ sinh thất thường – nguy cơ ung thư đại tràng

 

Những triệu chứng rối loạn đại tiện khác có thể bao gồm: cảm giác muốn đi ngoài khẩn cấp, đi ngoài nhưng không hết phân. Những triệu chứng này tái đi tái lại hàng ngày, hàng tháng hoặc thậm chí hàng năm.

Mặc dù có nhiều người mắc chứng bệnh này nhưng lại rất ít người đến gặp bác sĩ để được thăm khám và điều trị ngay từ ban đầu. Bệnh nếu để lâu có thể dẫn đến những bệnh nguy hiểm liên quan đến đường tiêu hoá như viêm đại tràng, ung thư đại tràng.

 

 


 

Cảm thấy no dù ăn ít – có thể bị trào ngược dạ dày

Nếu bạn ăn ít nhưng lại cảm thấy no, và thường xuyên cảm thấy buồn nôn hoặc nôn mửa kéo dài hơn một tuần thì hãy cẩn thận, rất có thể bạn đang bị trào ngược dạ dày. Hãy đến gặp bác sĩ để khám và chữa trị kịp thời.

 

 

Người ta thường nói “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”.Cùng nhiều công hữu ích, Đông Trùng Hạ Thảo là sự lựa chọn tuyệt vời trong việc chữa bệnh và bồi dưỡng sức khỏe. Ngày nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ, nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam đã nuôi cấy thành công Đông Trùng Hạ Thảo nhân tạo với chất lượng không hề thua kém loại tự nhiên.

 


 

Địa chỉ: 4E Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình , Tp. HCM

Hotline: 0829.381.381 – 0933.414.533

Fanpage: https://www.facebook.com/DongTrungHaThao.KimCuongVang/

Website: kimcuongvang.com

Tin đăng cùng chuyên mục